AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu?

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:14

Tháng 11 nên đi đâu? Tháng 11 với những con gió lạnh đầu đông nhưng chưa quá rét mướt, mưa đủ để bạn tìm những địa điểm du lịch lý tưởng cho mình và gia đình. Tháng 11 nên du lịch ở đâu? Là những câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc khi tháng 11 đang tới gần. Hãy để chúng tôi đi tìm câu trả lời cho bạn nhé!

Tháng 11 đi du lịch ở Mộc Châu

Mộc Châu là địa điểm du lịch được nhiều bạn trẻ biết đến nhiều nhất. Ở đây có cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng núi phía Bắc thuộc tỉnh Sơn La. Vị trí nằm trên cung đường Tây bắc nổi tiếng với những cảnh quan kỳ vĩ, những ngôi làng xinh xắn ven đường với những mùa hoa cải, hoa đào, hoa mận ngút trời.

Đến với Mộc Châu tháng 11, bạn có thể ghé thăm các địa điểm như:

- Hoa cải trắng ở bản Ba Phách và nó cách thị trấn Mộc Châu khoảng 6 km.

- Có đồi chè hình trái tim nằm ở thị trấn Nông trường Mộc Châu.

- Khu vườn mận trắng nằm ở sau Khu du lịch đồi thông Mộc Châu.

- Thác Dải Yếm là nơi có những dòng thác đổ trắng xóa.

- Thị trấn nông trường Mộc Châu, ở đây có công ty sữa và công ty chè Mộc Châu. 

du lịch Mộc châu

Tháng 11 đi du lịch ở Sapa

Sapa là địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam bởi khí hậu quanh năm mát mẻ và nếu mùa đông còn có thể có tuyết rơi. Tháng 11, bạn nên ghé Sapa để cảm nhận thi vị đặc biệt của nơi đây. Sapa đẹp và trong lành với cảnh quan tươi đẹp, không khí trong lành. Đến Sapa bạn đừng ngần ngại thuê xe máy và cùng khám phá nơi đây nhé. Cảnh sắc nơi đây chắc chắn làm bạn “đi chẳng muốn về”.

Những địa điểm bạn nên ghé thăm khi đến Sapa:

- Đỉnh Phan Xi Păng cao 3.143m trên dãy Hoàng Liên Sơn

- Núi Hàm Rồng ở sát ngay thị trấn, bất kỳ du khách nào cũng có thể lên đó để ngắm toàn cảnh thị trấn, thung lũng Mường Hoa, Sa Pả, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói.

- Nhà thờ cổ ở ngay thị trấn và từ thị trấn đi ngược về hướng đông bắc trên đường đi tới động Tả Phìn có một tu viện được xây gần toàn như bằng đá tại một sườn đồi quang đãng, thoáng mát.

- Thác Bạc

- Chợ phiên của Sa Pa họp vào ngày chủ nhật.

Du lịch SaPa

Tháng 11 du lịch ở Hà Giang

Tháng 11, Hà Giang ngập tràn sắc hồng phớt của hoa tam giác mạch.Thông thường hoa sẽ nở rộ vào tháng 10, đầu tháng 11. Hoa tam giác mạch có vòng đời 1 tháng, mới đầu hoa nở có màu trắng, sau đó chuyển sang phớt hồng, ánh tím cuối cùng là đỏ sậm.

Hà Giang có rất nhiều địa điểm tuyệt vời để bạn khám phá như:

 - Núi đôi Quản Bạ

 - Rừng thông Yên Minh,

- Cột cờ Lũng Cú

- Đèo Mã Pí Lèng

- Dinh thự nhà Vương và nhà của Pao…

Du lịch Hà Giang

Tháng 11 đi du lịch ở Đà Lạt

Du khách tìm về thành phố Đà Lạt vào thời điểm này để kịp chiêm ngưỡng những sắc hoa dã quỳ rực rỡ, thời điểm này Đà Lạt kết thúc màu mưa nên việc ngắm hoa vô cùng lý tưởng, với một khung cảnh mộng mơ, màu vàng hoang dại chứa đựng một sức hấp dẫn lạ kỳ.

 Cũng vào thời điểm này rất nhiều cặp đôi đến đây để chụp ảnh cưới, những chiếc áo cưới trắng tinh kết hợp cùng màu vàng rực rỡ của loài hoa dã quỳ tạo nên những bức ảnh đẹp và đầy ấn tượng.

Nhưng địa điểm bạn có thể ghé thăm khí đến Đà Lạt:

- Hồ Xuân Hương: Xung quanh hồ có nhiều kiến trúc độc đáo có giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ cao

- Hồ Đankia - Suối Vàng trải dài dưới chân dãy núi Lang Bian hùng vĩ, soi bóng những rừng thông xanh tốt bên bờ, thích hợp cho du lịch nghỉ dưỡng.

- Đoạn đường từ Đà Lạt đến D’ran là đoạn đường đẹp nhất cao nguyên Lang Bian.

du lịch Đà Lạt

Tháng 11 là thời gian đầu đông với thời tiết ôn hòa, thuận lợi cho những chuyến du lịch của bạn cùng gia đình và bạn bè. Hãy "xách ba lô lên và đi" ngay với những địa điểm du lịch tháng 11 tuyệt vời này thôi.

Download App X
Download App X