AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng 5 sao tiềm năng đầu tư tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Cập nhật: Thứ Hai, 03 tháng 4 2023 13:18

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là một khu đô thị nghỉ dưỡng 5 sao tiềm năng tại Phú Thọ, nơi có các căn hộ, biệt thự và các tiện ích đẳng cấp. Bất động sản nghỉ dưỡng tại đây là một lựa chọn đầu tư đáng giá cho những ai muốn đầu tư.

Xin chào! Tôi là Nguyễn Mạnh Dũng, sáng lập "AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam"; cung cấp: Vé máy bay, Khách sạn, Thuê xe, Voucher, Combo… Hãy gọi Tôi là Dũng AloTrip. Tiếp tục tìm hiểu và khám phá khu nghỉ dưỡng sang trọng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, Dũng AloTrip xin chia sẻ với mọi người thông tin về khía cạnh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Trong 5 năm qua, xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam đã tăng lên đáng kể. Các đô thị ven biển như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết và Phú Quốc được xem là các điểm nóng trong lĩnh vực bất động sản biển. Các dự án bất động sản biển tại các thành phố ven biển được đầu tư đồng bộ hóa với hạ tầng giao thông, cơ sở vật chất và dịch vụ du lịch, từ đó tạo ra giá trị bất động sản cao và thu hút đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Ngoài ra, các chính sách hỗ trợ của Chính phủ như đầu tư vào hạ tầng, giảm thuế, tạo điều kiện cho đầu tư trong lĩnh vực này cũng góp phần thúc đẩy xu hướng đầu tư bất động sản biển tại Việt Nam trong 5 năm qua.

Sau trào lưu của bất động sản biển, xu hướng du lịch y tế, sức khỏe và khoáng nóng được dự báo sẽ tăng trưởng mạnh trong năm 2023. Đây là xu hướng đang phát triển rất mạnh mẽ trên toàn thế giới và Việt Nam không phải là ngoại lệ.

NHẬN THỨC VỀ CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐƯỢC NÂNG CAO

Dũng AloTrip đã từng được nghe một câu nói rất hay của Triết gia vĩ đại Aristotle: “Health is a matter of choice, not a mystery of chance” -  “Sức khỏe là lựa chọn, không phải điều bí ẩn của sự ngẫu nhiên”

Với nhịp độ cuộc sống ngày càng tăng, nhu cầu giải trí và chăm sóc sức khỏe ngày càng cao, du lịch y tế, sức khỏe và khoáng nóng đang trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người muốn tìm kiếm sự thư giãn, cân bằng và hồi phục sức khỏe.

Việt Nam có nhiều nguồn tài nguyên khoáng nóng, đặc biệt là ở các tỉnh miền miền Bắc như điểm du lịch khoáng nóng Thanh Thủy, nhưng còn chưa được khai thác và phát triển hết tiềm năng của mình. Năm 2023, việc khai thác và phát triển các nguồn tài nguyên này sẽ được đẩy mạnh hơn để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho du khách.

Nghỉ dưỡng khoáng nóng và NHỮNG TÁC DỤNG TUYỆT VỜI

Đây là 1 liệu pháp chữa lành Tâm - Thân - Trí. Sự kết hợp giữa hóa học, nhiệt độ, áp suất của khoáng nóng có tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề sức khỏe như:
◆ Tăng cường trao đổi chất, chuyển hóa dinh dưỡng
◆ Viêm khớp, thấp khớp kinh niên, đau dây thần kinh
◆ Tuần hoàn máu tốt hơn, có tác dụng trong điều trị các bệnh về huyết áp, tim mạch

TẮM ONSEN - Bí quyết sống lâu của người Nhật

Người Nhật coi việc tắm Onsen là nét sinh hoạt không thể thiếu trong đời sống hàng ngày bởi vậy cơ thể họ luôn có sức đề kháng tốt. Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới năm 2018, tuổi thọ trung bình của người Nhật cao nhất thế giới đặt 83,7 tuổi. Tắm Onsen là phương pháp trị liệu rất hiệu quả

Thủy trị liệu: Nước khoáng nóng có tác dụng rất tốt cho xương khớp, hạn chế tối đa cường độ co cơ cần thiết
Nhiệt trị liệu: Dưới tác động của nhiệt độ, cơ thể nóng dần lên làm giãn các mao mạch, tăng cường lưu thông máu, trao đổi chất, chuyển hóa dinh dưỡng của các mô được tăng cường, hạn chế viêm nhiễm
Khoáng trị liệu: Các khoáng chất cần thiết cho cơ thể được bù đắp, bổ sung như Natri, Kali, Magie,... và các nguyên tố vi lượng: Sắt, đồng, kẽm…

Natural Onsen

CHẤT LƯỢNG KHOÁNG THANH THỦY TINH CHẤT RADON QUÝ HIẾM
(tương đương nguồn khoáng tại chân núi Phú Sĩ của Nhật)

Cacbonat: Giúp mở các mạch máu, cải thiện sự lưu thông máu trong toàn bộ cơ thể, chữa chứng tăng huyết áp và các bệnh về tim mạch
Sulfur và Sulfates: Giúp chữa nhiễm trùng da, viêm da và những vấn đề về hô hấp
Clorua: Rất hoàn hảo cho các bệnh về khớp, rối loạn chức năng sau phẫu
Boron: Giúp cho tăng cơ, tăng hoạt động của trí não và chắc xương
Magie: Giúp chuyển đường trong máu thành năng lượng giúp cơ thể có làn da khỏe mạnh
Kali: Giúp ích cho quá trình nhịp đập của tim trở lại bình thường, làm giảm huyết áp cao, giúp loại trừ các độc tố trong cơ thể và cũng cho một làn da khỏe mạnh
Natri: Cùng các muối tự nhiên khác có trong nguồn nước giúp giảm bớt các triệu chứng của viêm khớp, kích thích sự hoạt động hệ mạch bạch huyết
Đặc biệt Radon: tác dụng hiệu quả trong trị liệu, phục hồi sức khỏe và tầm soát ung thư

Nguồn khoáng nóng Thanh Thủy được đánh giá vượt trội hơn cả khoáng nóng tại Kim Bôi, Hòa Bình và khoáng nóng tại Quang Hanh, Quảng Ninh. Khoáng nóng Thanh Thủy không màu, không mùi, nhiệt độ lý tưởng từ 37 - 53 độ C, vì thế có thể tắm quanh năm và tắm trực tiếp từ nguồn khoáng trong lòng đất.

Xem thêm Bảng phân tích thành phần khoáng nóng Thanh Thủy: Bản 1 & Bản 2

WYNDHAM LYNN TIMES THANH THỦY HỘI TỤ ĐỦ CÁC YẾU TỐ ĐÁNG ĐỂ ĐẦU TƯ

Bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là một lựa chọn đầu tư tiềm năng cho những người đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư đáng giá vào nghỉ dưỡng khoáng nóng theo phong cách tắm Onsen của Người Nhật. Khu đô thị nghỉ dưỡng này nằm tại trung tâm Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Một điểm phải đến trên bản đồ du lịch của Vùng Thủ đô Hà Nội

• Cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60 phút lái xe
• Cách sân bay quốc tế Nội Bài hơn 90 phút lái xe
• Cách thành phố Việt Trì 30 phút lái xe
• Cách thành phố Hòa Bình 45 phút lái xe.

Khu nghỉ dưỡng sang trọng này thuận tiện liên kết với các khu du lịch nổi tiếng: Đền Hùng, đền Lăng Sương, vườn Quốc gia Xuân Sơn, K9 Đá Chông... Bắc Ninh (Đền Bà Chúa Kho, làng Phù Lãng, thành cổ,...), Vĩnh Phúc (Tam Đảo, Đại Lải,...), Hòa Bình,...

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là một khu nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế sang trọng với các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp. Bao gồm các căn hộ, biệt thự, khuôn viên xanh, hồ bơi, nhà hàng và Ohayo Onsen & Spa. Với vị trí đắc địa, đây là nơi lý tưởng để trải nghiệm khoáng nóng tại Thanh Thủy cũng như thưởng ngoạn cảnh quan tự nhiên của Phú Thọ và tham quan các điểm du lịch nổi tiếng của khu vực.

Điểm nổi bật của Wyndham Lynn Times Thanh Thủy chính là bất động sản đẳng cấp. Đây là sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng cao cấp và có tiềm năng sinh lời tốt cho các nhà đầu tư. Với mức giá và tiện ích tốt, bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Nếu Quý Khách đang tìm kiếm một sản phẩm nghỉ dưỡng tại Việt Nam có tiềm năng đầu tư thì Wyndham Lynn Times Thanh Thủy là một lựa chọn đáng cân nhắc. Quý Khách cần thêm thông tin vui lòng liên hệ Chuyên gia tư vấn GỌI/ZALO: 0982572792 (Mr. Dũng - AloTrip Land)

Dưới đây là ảnh tổng thể dự án

Tổng thể dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy được chia làm 2 giai đoạn

I. GIAI ĐOẠN 1: Bao gồm 246 căn biệt thự liền kề thương mại Shoptel và 2200 căn hộ du lịch cao cấp (CHDL). Giai đoạn 1 đang gấp rút hoàn thành và mở đón khách và 30/4 và 1/5/2023 dịch vụ Voucher Ohayo Onsen 2 ngày 1 đêm

Toàn cảnh giai đoạn 1

1. Shoptel tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Đây là một dạng hình sản phẩm bất động sản kết hợp giữa chức năng nhà ở, khách sạn và chức năng thương mại. Hiện tại, Shotel đã bán hết và sẵn sàng hoạt động để phục vụ khách hàng sử dụng Voucher Ohayo Onsen bắt đầu vào dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2023 cũng như lễ Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch.

Shoptel

Quý Khách tham khảo bảng sau để thấy được tiềm năng đầu tư Shoptel và sinh lời tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Dòng tiền đầu tư Shoptel

Shoptel tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy có tổng cộng 246 căn, mỗi căn có diện tích đất là 75m2, diện tích xây dựng là 55m2 với tổng 3,5 tầng. Tầng 1 được thiết kế dạng Shop phục vụ kinh doanh thương mại. Từ tầng 2 được thiết kế cầu thang bộ riêng bên ngoài phục vụ nhu cầu nhà ở, khách sạn. Với tổng cộng 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 khu vực bếp riêng để nấu nướng đủ dùng thoải mái cho 6 người lớn. Các ban công trước sau trên tầng rất to và thoáng tầm mắt bao quát toàn bộ khu phố đi bộ. Điều đặc biệt là trên sân thượng mỗi căn Shoptel đều có 1 bể ngâm thư giãn với nguồn khoáng nóng trực tiếp.

Quý khách có thể xem video: Toàn cảnh nội thất và tiện nghi bên trong Shoptel

2. Căn hộ du lịch cao cấp (CHDL)

Đây là tổ hợp khách sạn nghỉ dưỡng khoáng nóng 5 sao với 2200 căn hộ dịch vụ được bố trí trong 2 tòa Condotel với 2 mặt nhìn ra hướng sông Đà lộng gió và thoáng đãng. Các căn hộ này dự kiến sẽ được bàn giao vào đầu Quý III năm 2023.

Khách sạn view sông Đà

Cùng với hơn 100 tiện ích cao cấp của Wyndham Lynn Times Thanh Thủy mà Quý Khách có thể tận hưởng như: bể tắm khoáng nóng, bể ngâm tinh chất hồng sâm, thảo dược, phòng xông hơi Jim Ji Bang Hàn Quốc, xông khô muối đá Himalaya, phòng khám Đông – Tây Y, massage, châm cứu, detox cơ thể từ chuyên gia Thái Lan, thiền, yoga, taichi…Các dịch vụ giải trí đỉnh cao như bể bơi vô cực, cầu kính SkyWalk trên độ cao 130m, đài quan sát thiên văn, sky bar, khu vui chơi trẻ em, công viên nước khoáng, casino…  Quý Khách xem thêm Ohayo Onsen & Spa tại đây: Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật

Ban công căn hộ với view Sông Đà và bể nước khoáng nóng trực tiếp

Ban công view sông đà với bể khoáng nóng

Bể bơi Onsen ngay trong khách sạn

Bể bơi Onsen ngay trong khách sạn

Bể bơi vô cực view sông Đà

Bể bơi vô cực view sông Đà

CHỈ VỚI 1,3 TỶ  KHI ĐẦU TƯ CHDL TẠI WYNDHAM LYNN TIMES THANH THỦY, QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

◆ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI với chính sách CHỈ THANH TOÁN 50% mà đã được sử dụng căn hộ
- Quý Khách được nhận nhà sử dụng luôn với số vốn bỏ ra chỉ 50% và sau 3 năm mới phải thanh toán tiếp
- 50% vốn còn lại Quý Khách gửi ngân hàng để lấy lãi trong 3 năm hoặc đầu tư thêm 1 căn hộ nữa.

Quý Khách xem thêm "Chính sách bán hàng căn hộ du lịch"

* Ngoài ra, trong giai đoạn này, nếu Khách hàng nào thanh toán luôn 100% căn hộ sẽ được Chủ đầu tư chiết khấu 18%

Phiếu tính giá tham khảo

Phiếu tính giá CHDL tham khảo

Bảng tính dòng tiền căn hộ tham khảo

◆ 30 đêm nghỉ MIỄN PHÍ sau khi đi bàn giao căn hộ
- Được Chủ Đầu Tư vận hành khai thác luôn. Sau 3 năm khai thác có dòng tiền rồi Quý Khách mới phải thanh toán nốt 50% GIÁ TRỊ CĂN HỘ còn lại
- Quản lý và vận hành bởi tập đoàn Wyndham, khai thác và chia sẻ doanh thu với khách hàng trọn đời

Ngay sau khi bàn giao căn hộ, nhà đầu tư sẽ có cơ hội cho thuê và sinh lời với khoản lợi nhuận ổn định cộng với giá trị căn hộ tăng lên theo thời gian. Với ưu thế vượt trội là dự án nghỉ dưỡng đầu tiên tại miền Bắc có hệ thống khoáng nóng tự nhiên đến từng căn hộ. Điều này sẽ giúp cho thời gian khai thác CHDL được diễn ra quanh năm kể cả vào mùa đông lạnh giá của miền Bắc.

Mời Quý Khách tham khảo 3 trường hợp vận hành và khai thác căn hộ như sau:

TH1-Khách hàng tự kinh doanh

TH2 - Chủ đầu tư kinh doanh chia sẻ 50-50 doanh thu

TH3 - Khách hàng và CĐT tự kinh doanh
*Ghi chú: Giá trên là chưa bao gồm chi phí hoàn thiện full nội thất nếu Nhà đầu tư hợp tác cùng Chủ đầu tư khai thác hoặc chia sẻ doanh thu. Chi phí dự kiến là: 250 triệu với phong cách Việt và 350 triệu với phong cách Nhật. Để tham khảo, Quý Khách xem video nội thất căn hộ chuẩn: Video 1 & Video 2

II. GIAI ĐOẠN 2: Làng Quý tộc Nhật Bản, với thiết kế kiến trúc Nhật bản, Heian Villas với 238 căn biệt thự đẳng cấp chuẩn phòng cách Nhật Bản, gần gũi với thiên nhiên, hiện đại, sang trọng tích hợp trực tiếp với nguồn khoáng nóng Thanh Thủy mà chưa có một dự án nào có tại Việt Nam. Ngoài ra còn có khu nhà liền kề thương mại Shoptel. Mời Quý Khách đến với các điểm nhấn của giai đoạn 2.

Heian Villas - Ngôi làng Quý tộc Nhật Bản

Lấy cảm hứng từ một trong những thời kỳ hoàng kim của Nhật Bản, được xác lập khi Thiên Hoàng rời kinh đô tới Heian (nay là thành phố Kyoto) trung tâm của Hoàng gia Nhật Bản trong hơn 1000 năm sau đó. Heian được biết đến là thời kỳ hòa bình và yên bình của Nhật Bản, một thời kỳ hiếm có trong lịch sử ít xảy ra xung đột nội thị, thời kỳ phát triển cực thịnh của tầng lớp Quý tộc và Tông gia Nhật Bản. Đây cũng là thời kỳ thẩm mỹ văn hóa Nhật Bản phát triển rực rỡ, cái đẹp được trân trọng và có ý nghĩa rất lớn trong đời sống nói chung.

Vẻ đẹp huyền diệu thượng lưu

Bước vào thế giới Heian Villas tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, con người sẽ đắm mình trong vẻ đẹp huyền diệu thượng lưu từ những điểm chạm nhỏ nhất. Từng đường nét thiết kế duy mỹ được chắp bút bởi chất liệu gỗ, đá, sỏi,... và mạch khoáng tinh khiết từ lòng đất mẹ. Phiêu lưu trong những trải nghiệm văn hóa đậm chất Phù Tang. Mỗi kiến tạo tiện ích, không gian nghỉ dưỡng là một nghệ thuật, được chắp cánh bởi sự thịnh vượng, hạnh phúc và tinh thần duy mỹ thượng đỉnh Nhật Bản.

NHỮNG KIẾN TẠO BIỂU TƯỢNG THỜI ĐẠI

Một quảng trường trung tâm, nơi khởi nguồn và kết nối năng lượng thịnh vượng. Những cảm hứng từ đỉnh cao vị thế và đặc quyền đế vương. Những triều đại lịch sử với tất cả tinh hoa Nhật Bản. Một dòng chảy liên tục của sự sáng tạo, tất cả không gian, vạn vật, đá, sỏi, cây cối, sông núi, thác nước,.... Và những gì xung quanh đều có câu chuyện riêng và con người là một phần trong dòng chảy đó. Một cốt cách, tinh thần Á Đông duy có.

Trung tâm năng lượng và sự thịnh vượng - Tendou Quảng Trường Mặt Trời

Trong văn hóa Á Đông cổ đại, mặt trời là lửa, tượng trưng cho năng lượng của sự sống. Mặt trời cũng là biểu tượng của trí tuệ, là nguồn gốc hoàng tộc Nhật Bản. Đến với Quảng trường Mặt trời, con người sẽ được hòa mình vào dòng chảy tinh hoa quý tộc Nhật Bản. Gia nhập cộng đồng thượng lưu với những đặc quyền đế vương.

Quảng trường nữa thần mặt trời

Tsuki Clubhouse Mặt Trăng

Mặt trăng được coi là biểu tượng của sự hoàn mỹ, cân bằng năng lượng với Mặt trời. Vị thần của bóng đêm sẽ thổi hồn cho vẻ đẹp và sức hút rực rỡ của hệ thống tinh hoa tiện ích tuyển chọn tại Clubhouse Tsuki. Cho những trải nghiệm tận hưởng hoàn mỹ, vượt trên sự mong đợi.

Shishinden Vườn Ngự Uyển - Tĩnh lặng và huyền diệu, đậm chất Zen

Lấy cảm hứng từ không gian thiên thiên tinh tuyển của vườn thượng uyển tại cung điện Heian (Kyoto), khu vườn Nhật Bản được kiến tạo mang đến nét cuốn hút bí ẩn hòa cùng vẻ đẹp mê hồn của thiên nhiên.

SHIN BAR Quán bar Đế vương

Để những cơn gió đưa bạn vào thế giới âm nhạc mê đắm. Thưởng thức những ly cocktail hảo hạng được pha chế dưới bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ, những CLB xì-gà, rượu vang, những cuộc gặp gỡ đối tác tiềm năng, cho các mối quan hệ thêm bền chặt.

KUISHIN RESTAURANT, Nhà hàng ẩm thực hoàng gia

Nơi các vị thượng khách sẽ được dẫn dắt qua từng hương vị ẩm thực đất vua. Nâng niu trải nghiệm giác quan với các món ăn gắn với truyền thuyết, lễ hội, tinh hoa văn hóa dân tộc.

HARU SPA & SAUNA - Tươi trẻ như ánh xuân rực rỡ

Cảm nhận sức sống tươi mới chạm đến từng tế bào trong không gian xanh mát hòa cùng thiên nhiên. Đỉnh cao nghệ thuật thư giãn và chăm sóc sức khỏe của Wyndham – thương hiệu khách sạn 5 sao quốc tế.

TENNOU FITNESS & YOGA Trung tâm thể hình hoàng gia

Tinh tế và sang trọng trong từng không gian trải nghiệm với hệ thống máy tập cao cấp quốc tế. Cho những phút giây luyện tập thăng hoa, tìm lại nguồn năng lượng từ bên trong. Chạm đến đỉnh cao chỉ số cơ thể hoàn hảo.

TOSHIRO KID CLUB - CLB vui chơi của trẻ

Thế giới hứng khởi đầy sáng tạo cho con thỏa sức vui chơi và học hỏi những điều mới lạ mỗi ngày. Được thiết kế theo tiêu chuẩn vận hành quốc tế, với sự đồng hành của các thầy – cô giáo kinh nghiệm và giàu chuyên môn.

Quý khách có thể xem và tải Brochure của dự án tại đây: Wyndham Lynn Times Thanh Thủy - Giai đoạn 2

Biệt thự VIP Heian Villas - Biệt thự kinh đô Heian

Lạc vào kinh đô quý tộc Nhật Bản tại trung tâm năng lượng - thịnh vượng của Wyndham Thanh Thủy. Những căn biệt thự giới hạn sở hữu vị trí đắt giá giữa trung tâm Quảng trường Mặt trời. Sắc màu thượng lưu sang trọng, lôi cuốn hòa cùng câu chuyện về vị một thời kỳ cực thịnh của vẻ đẹp Nhật Bản.

Biệt thự VIP Heian Villas

Tổng số: 6 căn
Diện tích dự kiến: 343m2 đến 373m2
Kết cấu: 2 tầng 4 phòng ngủ
Tiện ích: phòng xông nóng, xông lạnh, bể ngâm, bể khoáng nóng.
Giá bán dự kiến: từ 21 – 25 tỷ đồng/căn.

Quý Khách xem thêm video demo: VIP Heian Villas

Biệt thự Đơn lập MEIJI VILLAS - Biệt Thự Bầu Trời Bầu

Trời tượng trưng cho những ước mơ, những kế hoạch lớn, là biểu tượng của sự yên bình. Màu xanh bất tận của bầu trời mang đến cảm hứng cho con người trên hành trình tìm kiếm chân lý, góp phần phát triển sự minh mẫn của trí tuệ, trí thông minh. Đó cũng là lý do giáo dục, văn học và sự thông thái là nguồn cảm hứng phát triển không gian các căn biệt thự nghỉ dưỡng đậm chất Phù Tang tại phân khu này. Giống như câu chuyện về sự phát triển “thần kỳ Nhật Bản” thời kỳ Meiji, tại Meiji Villas, du khách sẽ được đắm mình trong những trải nghiệm mới lạ, độc đáo riêng có.

Biệt thự Đơn lập MEIJI VILLAS

Tổng số: 108 căn
Căn 3 phòng ngủ có diện tích: khoảng 200m2
Căn 4 phòng ngủ có diện tích: khoảng 220m2 – 405m2
Kết cấu: 2 tầng
Tiện ích: phòng xông nóng, xông lạnh, bể ngâm, bể khoáng nóng.
Giá bán dự kiến: dao động từ 9.7 – 25 tỷ đồng/căn.

Quý Khách xem thêm: video demo: MEIJI VILLAS

Biệt thự tứ lập Asuka Villas - Nơi hạnh phúc mỉm cười

Nơi các vị chủ nhân sẽ tìm thấy niềm vui và hạnh phúc từ mọi điểm chạm, đặc biệt niềm vui của sự kết nối, đồng điệu với cộng đồng thượng lưu. Biệt thự tứ gia tuyệt tác đề cao sự gắn kết tình thân với chi phí dễ tiếp cận, tối ưu hiệu quả đầu tư. Không gian phân khu biệt thự tạo ấn tượng với lối kiến trúc tinh tế và quy hoạch thông minh trong công năng sử dụng.

Biệt thự tứ lập Asuka Villas

Tổng số căn: 84 căn
Diện tích xây dựng: khoảng 132m2 – 192m2
Kết cấu: 2 tầng có 4 phòng ngủ
Giá bán dự kiến: khoảng 6.5 tỷ đồng – 11 tỷ đồng/căn

Quý Khách xem thêm video demo: Asuka Villas

PHÂN KHU LIỀN KỀ THƯƠNG MẠI NARA - Cửa ngõ thịnh vượng

Cùng với Heian (Kyoto), Nara được ví như một phần trái tim của Nhật Bản, một trong những thời kỳ để lại nhiều dấu ấn của đất nước Mặt trời mọc. Lấy cảm hứng từ ước vọng may mắn, thịnh vượng, sở hữu không gian kinh doanh dịch vụ tại đây là một cách hoàn hảo để các các vị chủ nhân bắt đầu một hành trình thịnh vượng và thành công.

Bên cạnh phố đi bộ Hokkaido và Sakura với những lễ hội và hoạt động văn hóa truyền thống hấp dẫn, Liền kề thương mại cao cấp Nara sẽ là nơi được ôm trọn bởi sắc màu văn hóa Nhật Bản. Một Nhật Bản phồn hoa giữa lòng Thanh Thủy, là cánh cổng kết nối sự thịnh vượng cho Wyndham Thanh Thủy giai đoạn 1 và 2.

Không gian đặc biệt thu hút và giữ chân du khách bằng những trải nghiệm văn hóa tinh tế như Trà đạo (Chado), Thư đạo (Shodo), Nhu đạo (Judo), Võ sĩ đạo (Bushido), Kiếm đạo (Kendo), Hương đạo (Kodo)... cùng những hoạt động biểu diễn thường niên hấp dẫn: diễu hành đường phố, Cosplay, lễ hội ẩm thực, lễ hội sách, trò chơi dân gian Nhật Bản,...

PHÂN KHU LIỀN KỀ THƯƠNG MẠI NARA

Tổng số căn: dự kiến 32 căn
Diện tích đất dự kiến: 115m2 – 170m2
Cấu trúc: 4 tầng, 9 phòng ngủ
Bàn giao: hoàn thiện mặt ngoài.
Giá bán dự kiến: khoảng 8 – 13 tỷ đồng/căn.

Quý Khách xem thêm video demo: Khu thương mại Nara

Quý Khách cần thêm thông tin vui lòng liên hệ ngay với Chuyên gia tư vấn GỌI/ZALO: 0982572792 (Mr. Dũng - AloTrip Land)

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI, CHIẾT KHẤU VÀ QUÀ TẶNG WYNDHAM THANH THỦY GIAI ĐOẠN 2

✅Ưu đãi tài chính: ưu đãi vay vốn ngân hàng tối đa 60%, HTLS 0% trong 18 tháng.
✅Ưu đãi nghỉ dưỡng: 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí + 15 vé trải nghiệm công viên khoáng nóng.
✅Ủy thác kinh doanh: chia sẻ lợi nhuận theo tỷ lệ 80/20.
✅Dự kiến bàn giao giai đoạn 2: quý IV/2023.
✅Thời điểm hợp đồng mua bán: tháng 12/2022.

✅Chiết khấu 6% khi thanh toán nhanh 30% giá bán sản phẩm.
✅Chiết khấu 8% khi thanh toán nhanh 50% giá bán sản phẩm.
✅Chiết khấu 9% khi khách hàng thanh toán sớm 95%. Trường hợp Quý Khách không nhận chiết khấu sẽ được tặng 1 căn hộ Condotel (riêng mua biệt thự VIP sẽ được tặng 2 căn )

✅Mua biệt thự tứ lập tặng 3 cây vàng trị giá 195 triệu đồng.
✅Mua biệt thự đơn lập tặng 5 cây vàng trị giá 325 triệu đồng.
✅Mua biệt thự VIP được tặng 8 cây vàng trị giá 520 triệu đồng.

Tiến độ xây dựng của Wyndham Thanh Thuỷ update tháng 3/2023 quý vị xem: Video mới tiến độ mới nhất

Xem ngay văn bản: Chính sách bán hàng mới nhất

Mời Quý Khách tham khảo: Bài toán lợi nhuận đầu tư biệt thự tứ lập

Bài toán lợi nhuận đầu tư biệt thự tứ lập

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN

Tên dự án: Wyndham Lynn Times Thanh Thủy Giai đoạn 2
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Onsen Fuji
Vị trí: xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ
Thương hiệu quản lý, vận hành: Tập đoàn Wyndham Hotel Group
Nhà thầu thi công: Ricons Coteccons
Loại hình phát triển: Biệt thự, liền kề thương mại, căn hộ dịch vụ

GIẤY TỜ, HỒ SƠ PHÁP LÝ

Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư:
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
◆  Quyết định của Ủy ban nhân dân huyện Thanh Thủy
Quyết định chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư
Quy hoạch
Ủy quyền
Văn bản đồng ý quản lý và khai thác nguồn khoáng nóng Thanh Thủy

Vui lòng bấm vào các mục trên để xem từng loại giấy tờ. Cần thêm thông tin gì, Quý Khách đừng ngần ngại liên hệ với Chuyên gia tư vấn GỌI/ZALO: 0982572792 (Mr. Dũng - AloTrip Land)

Tất cả các Câu hỏi & Giải đáp về dự án được cập nhật trong bài viết sau: Câu hỏi và trả lời QA dự án Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Để tìm hiểu thêm tiện ích của Giai đoạn 1 đã hoàn thành. Mời Quý Khách đọc: Wyndham Lynn Times Thanh Thủy, Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn phong cách Nhật

Ngoài ra, Quý Khách muốn trải nghiệm dịch vụ Ohayo Onsen & Spa tại bài viết này: Voucher Ohayo Onsen 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng 5 sao tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy

Dũng AloTrip tên thật là Nguyễn Mạnh Dũng, sáng lập “AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam”. Với niềm đam mê Du lịch và Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng, Dũng AloTrip thường đi trải nghiệm và chia sẻ với cộng đồng của mình. GỌI: 0916463066 | ZALO: 0982572792

Dũng AloTrip tại Wyndham Lynn Times Thanh Thủy
 

Download App X
Download App X