AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Kinh doanh cùng AloTrip

Cập nhật: Chủ Nhật, 24 tháng 3 2024 08:45

AloTrip mang đến cơ hội có thêm thu nhập cho mọi người thông qua chương trình "Kinh doanh cùng AloTrip". Người dùng nhận được thu nhập hấp dẫn từ những đơn hàng được đặt cho khách hàng của mình

Giới thiệu về AloTrip

“AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam”;  là một công ty du lịch trực tuyến tại Việt Nam, với hơn 10 năm du lịch online phục vụ khách hàng Việt Nam và Quốc Tế. Dịch vụ của AloTrip đa dạng và linh hoạt từ vé máy bay, khách sạn, thuê xe, tour du lịch,... tới dịch vụ Du học. AloTrip được sáng lập bởi Dũng AloTrip.

Dũng AloTrip là ai?

Dũng AloTrip là biệt danh của Nguyễn Mạnh Dũng, Giám đốc điều hành của AloTrip. Dũng AloTrip sinh năm 1983 và tốt nghiệp Khoa Kinh Tế - Đại Học Mở Hà Nội năm 2005. Dũng AloTrip bắt đầu thương hiệu AloTrip vào năm 2013 và chính thức thành lập Công Ty TNHH AloTrip vào năm 2016. Dũng AloTrip đã từng bước xây dựng lên 3 nhánh gồm: AloTrip Travel, AloTrip Cafe và AloTrip Shopping nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng trong cả nước. Cùng với đó là App AloTrip cũng được phát triển mang đến tiện dụng cho người dùng.

Kinh doanh cùng AloTrip

Đây là chương trình AloTrip dành cho tất cả mọi người nhằm giá tăng lợi ích và có thêm thu nhập khi sử dụng App AloTrip. Cho dù Bạn là Khách hàng hay bất kỳ ai mà biết được chương trình này đều có thể tham gia. Bạn chỉ cần có điện thoại thông minh và có nhu cầu đặt dịch vụ du lịch, cà phê và mua sắm thông minh cho mình, gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác và sẽ nhận được thu nhập theo bàng sau:

Dịch vụ / Sản phẩm

Số tiền VNĐ / %

Tính theo

Vé máy bay

25.000VNĐ

Khách/hành trình

Mua hành lý

10.000VNĐ

Khách/hành trình

Vé xe Bus

3%

Tổng tiền

Thuê xe

5%

Tổng tiền

Tour, Trải nghiệm

50.000VNĐ - 2.000.000 VNĐ

Khách

Bảo hiểm du lịch

10%

Tổng tiền

Bảo hiểm trễ hủy chuyến bay

5.000VNĐ

Khách/hành trình

Bảo hiểm chuyến đi

5%

Tổng tiền

Sim du lịch

30.000VNĐ

Sim

Visa

100.000VNĐ

Khách

Khách sạn

25.000VNĐ

Phòng/đêm

Combo

100.000VNĐ

Combo

Voucher

100.000VNĐ

Voucher

AloTrip Cafe

5%

Tổng tiền

AloTrip Shopping

5%

Tổng tiền

AloTrip Study (Du học)

5.000.000VNĐ+

Học sinh

Cách thức thực hiện

B1: Khi có khách hàng quan tâm muốn đặt dịch vụ của AloTrip, Bạn vui lòng gửi cho AloTrip số điện thoại của khách để gắn số điện thoại đó vào số điện thoại của Bạn trong hệ thống AloTrip
B2: Đặt địch vụ cho khách hàng sử dụng số điện thoại của họ qua App hoặc Website hoặc hỗ trợ từ nhân viên AloTrip.
B3: Thanh toán đơn hàng thành công, AloTrip sẽ tính thu nhập vào số điện thoại của Bạn theo bảng trên, đồng thời cũng tích điểm cho khách hàng.

Hỗ trợ, bảo vệ thu nhập của Bạn và quyền lợi của khách hàng trọn đời

- AloTrip sẽ hỗ trợ cùng với Bạn để chăm sóc khách hàng của Bạn được tốt nhất để khách hàng sử dụng dịch vụ thường xuyên hơn
- Khách hàng đã được lưu trong hệ thống mà phát sinh bất kỳ dịch vụ/sản phẩm gì với AloTrip, hệ thống vẫn sẽ tính thu nhập cho Bạn
- Khách hàng vẫn được tích điểm và nhận các chương trình ưu đãi đến từ AloTrip như bình thường

Với chương trình này, Dũng AloTrip mong muốn tạo ra một sân chơi công bằng, lợi ích cho tất cả mọi người gồm: Bạn, AloTrip và Khách hàng.

Hãy tham gia chương trình ngay hôm nay để nhận được lợi ích chỉ có tại AloTrip và hãy giúp Dũng AloTrip lan tỏa chương trình này. Xem thêm video tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=fJPfbqg_XjE

Các lợi ích gia tăng khi Bạn tham gia "Kinh doanh cùng AloTrip"

- Nếu Bạn đang kinh doanh sản phẩm/dịch vụ nào đó mà phù hợp với chính sách chủng loại, chất lượng và giá cả của AloTrip, Chúng tôi sẵn sàng đưa sản phẩm của Bạn lên App AloTrip để quảng bá và bán.
- Nếu Bạn muốn kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của AloTrip tại địa điểm của mình, Chúng tôi sẽ hợp tác hỗ trợ tối đa với phí chuyển giao mô hình và nhượng quyền 0đ để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất với chi phí đầu tư thấp nhất.
- Địa điểm của Bạn sẽ được đưa lên và quảng bá trong mục Store trên App AloTrip; từ đó sẽ có nhiều người biết đến Bạn và địa điểm của Bạn hơn.
- Được truyền thông và quảng bá trên tất cả các kênh của AloTrip như: website, App, mạng xã hội
- Được trao đổi và chia sẻ thường xuyên hàng tuần cùng với đội ngũ AloTrip.
 

Thông tin liên hệ

- Fanpage: AloTrip Travel
- Hotline: 0916 463 066
- Dũng AloTrip: 0982 572 792 (hỗ trợ chương trình)
- Địa chỉ: 17 Lương Định Của, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

Tải App AloTrip

- Cài đặt từ App Store: https://bit.ly/alotripiOS
- Cài đặt từ Play Store: https://bit.ly/alotripAndroid

Lợi ích khi sử dụng App AloTrip

- Tích điểm từ 1 - 50% khi đặt tất cả các dịch vụ như: Vé máy bay, khách sạn, thuê xe, tour, bảo hiểm, voucher, combo, Cafe, Shopping. Xem chi tiết tại đây: https://www.alotrip.vn/the-thanh-vien/quyen-loi-thanh-vien hoặc vào mục: Tài khoản --> Quyền lợi thành viên
- Sử dụng điểm A (AloTrip point) để đổi sang Mã giảm giá vé máy bay và các dịch vụ khác như: khách sạn, trải nghiệm, thuê xe, bảo hiểm, voucher, combo, visa, sim. Ngoài ra, điểm A còn để uống AloTrip Cafe, mua đồ trên AloTrip Shopping hoặc chuyển điểm A cho người khác cũng đang sử dụng App AloTrip.

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Download App X
Download App X