AloTrip

Ngôn ngữ

Tiền tệ

Tham gia

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG

I/Quy định và hình thức thanh toán

Khi đồng ý sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của AloTrip, Quý khách hàng sẽ phải thực hiện việc thanh toán cho AloTrip trước khi nhận dịch vụ. Chúng tôi có 3 hình thức thanh toán như sau:

1. Thanh toán trực tuyến

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến thông qua các phương thức sau:

Thanh toán bằng thẻ nội địa: áp dụng trong trường hợp khách hàng muốn thanh toán thông qua Internet banking hoăc dịch vụ thanh trực tuyến tại các ngân hàng.

Thanh toán bằng thẻ quốc tế: áp dụng trong trường hợp khách hàng lựa chọn thanh toán thông qua các thẻ quốc tế như: Visa, Master Card

2. Chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng

Quý khách hàng mua sản phẩm dịch vụ tại AloTrip chuyển khoản vào tài khoản sau đây:

Tên TK: Công Ty TNHH AloTrip

Số TK: 0541000263173

NH: Vietcombank - CN Chương Dương

Tên TK: Công Ty TNHH AloTrip

Số TK: 19130298799016

NH: Techcombank - CN Hai Bà Trưng

Tên TK: Công Ty TNHH AloTrip

Số TK: 198704070000451

NH: HD Bank - CN Hồ Gươm

Tên TK: Công Ty TNHH AloTrip

Số TK: 1508201022736

NH: Agribank - CN Tam Trinh

3. Thanh toán bằng tiền mặt

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho AloTrip tại văn phòng hoặc địa điểm của Quý Khách. Lưu ý, khách hàng chỉ thanh toán cho nhân viên của AloTrip khi có đủ giấy tờ: Giấy giới thiệu của công ty về việc nhận tiền mặt hoặc Phiếu thu tiền (có đóng dấu và ghi rõ số tiền), thẻ nhân viên, chứng minh nhân dân của người được ghi trong giấy giới thiệu.

Chú ý: Sau khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán trực tuyến, Quý khách hàng nên liên lạc với bộ phận bán hàng của AloTrip theo thông tin liên hệ dưới đây để thông báo về việc Quý khách đã thực hiện việc thanh toán tiền. AloTrip sẽ kiểm tra tiền về tài khoản và thực hiện việc cung cấp dịch vụ cho Quý khách.

II/Chính sách giao nhận vé

1.Nhận vé tại đại lý:

Sau khithanh toán thành công, Quý khách vui lòng đến Đại lý vé máy bay AloTrip (Địa Chỉ: Phòng 703, Tòa Nhà EVD, 431 Tam Trinh, Hoang Mai, Hà Nội) để nhận vé. Vui lòng mang theo giấy tờ tùy thân hoặc mã số đơn hàng để xác nhận khi đến lấy vé.

2.Nhận vé tại nhà hoặc theo địa chỉ của của khách hàng:

Sau khi đặt vé thành công, nhân viên của AloTrip sẽ tới giao vé và thu tiền tận nhà trong vòng 24h theo địa chỉ khách hàng yêu cầu. Chương trình giao vé tận nơi hiện tại áp dụng tại khu vực nội thành Thành phố Hà Nội trên 7km tính bán kính từ địa chỉ công ty chúng tôi và sẽ thu phí 50.000 VNĐ/lần

3.Nhận vé điện tử qua email:

Sau khi đặt vé thành công và chuyển phí mua vé qua tài khoản, Hệ thống AloTrip sẽ gửi vé điện tử của Quý khách qua email đã đăng ký khi đặt vé.

III/Chính sách đổi/trả và hoàn tiền

1.Điều kiện về thời gian tiếp nhận và xử lý đổi/trả và hoàn tiền

Phương thức đổi trả vé : trực tiếp tại Công ty

CÔNG TY TNHH ALOTRIP

Địa chỉ: Phòng 703, Tòa Nhà EVD, 431 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0916-463-066

Hoặc Khách hàng có thể yêu cầu qua email bằng chính email đã dùng đặt vé.

Sau khi nhận thông tin yêu cầu của khách hàng , chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra điều kiện đổi, hoàn vé và tiến hành đổi hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách và theo quy định.

2.Hoàn vé

Tùy thuôc vào điều kiện của giá vé, việc hoàn vé của Quý khách có thể bị thu phí hoặc không được phép. Tiền hoàn vé sẽ được chuyển về thẻ hoặc tài khoản Quý khách đã sử dụng khi mua vé.

Lưu ý:

-Trường hợp hoàn vé AloTrip chỉ trả tiền cho người có tên trên vé hoặc người trả tiền vé. Vì vậy khách đến hoàn vé, vui lòng xuất trình CMND và các chứng từ chứng minh là người đi trên vé hoặc người mua vé.

-Trường hợp khách mua ban đầu bằng hình thức chuyển khoản, sau khi làm thủ tục hoàn vé chúng tôi sẽ chuyển khoản chuyển trả tiền về tài khoản đã sử dụng khi mua vé

3.Đổi vé

Để thay đổi đặt chỗ, thay đổi hành trình, Quý khách vui lòng liên hệ các chi nhánh hoặc văn phòng của AloTrip để được trợ giúp. Việc thay đổi đặt chỗ, hành trình được áp dụng theo điều kiện của giá vé.

Download App X