AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone trustpilot

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Chào mừng bạn đến với mục “câu hỏi thường gặp” thành viên AloTrip. Trong phần này Chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn xoay quanh dịch vụ thành viên AloTrip

+ Tôi có thể đăng ký thẻ thanh viên APP ALOTRIP (AA) khi nào?

Tài khoản

Bất kỳ khi nào Khách Hàng tải ứng dụng AloTrip về diện thoại và đăng nhập bằng số điện thoại
+ Thẻ thành viên APP ALOTRIP (AA) có hết hạn không?

Tài khoản

Thẻ có hiệu lực vĩnh viễn trừ trường hợp:
Khách hàng xóa bỏ AA
Khách hàng yêu cầu hủy thẻ; hoặc
Có gian lận thẻ được chứng minh; hoặc
Chương trình dừng hoạt động.
+ Ai được đăng ký thẻ thành viên APP ALOTRIP (AA)?

Tài khoản

Tất cả khách hàng sử dụng ứng dụng AloTrip
+ Điểm A là gì?

Điểm thẻ

Điểm (A) là đơn vị tích lũy từ việc đặt mua các dịch vụ du lịch của AloTrip và các tiện ích cộng sinh như AloCafe. 1 điểm A có giá trị bằng 1000 VND. Quý khách có thể sử dụng điểm để giảm trừ trực tiếp trên hóa đơn khi giao dịch tại cửa hàng AloCafe hoặc trên ứng dụng AloTrip.
+ Thời hạn hiệu lực của điểm A được bao lâu?

Điểm thẻ

Điểm trong tài khoản của Quý Khách tồn tại mãi mãi; chỉ hết hạn trong trường hợp:
Khách hàng xóa bỏ AA
Khách hàng yêu cầu hủy thẻ; hoặc
Có gian lận thẻ được chứng minh; hoặc
Chương trình dừng hoạt động.
+ Làm thế nào để tôi có thể tích điểm?

Điểm thẻ

Quý khách thực hiện đặt các dịch vụ của AloTrip và thưởng thức đồ uống của AloCafe sẽ được tích điểm tự động khi xuất trình thẻ thành viên AA trên điện thoại tại quầy. Ngoài ra, khi đặt dịch vụ qua website, facebook, zalo Quý Khách đều được tích điểm nếu sử dụng chung 1 số điện thoại để đăng nhập vào ứng dụng AloTrip.
+ Tỷ lệ tích điểm như nào?

Điểm thẻ

Điểm tích được tính chính xác theo giá trị sản phẩm/dịch vụ mà Quý Khách thực tế phải trả. Điểm được tích giao động từ 1-10% tùy thuộc vào từng dịch vụ. Vui lòng xem thêm chi tiết tại đây: http://app.alotrip.vn/the-thanh-vien/quyen-loi-thanh-vien

VD: Quý khách giao dịch tại AloCafe có tỷ lệ tích điểm 10%, khi mua hàng có giá trị 29.000 VNĐ sẽ được tích 2,9 điểm A; khi mua hàng có giá trị 39.000 VNĐ, giảm trừ 30.000VNĐ, Quý Khách chỉ còn thanh toán 9.000 VNĐ thì sẽ được tích 0,9 điểm A.
+ Thanh toán bằng hình thức nào thì được tích điểm?

Điểm thẻ

Quý khách sử dụng tất cả các hình thức thanh toán đều được tích điểm, miễn là Quý khách phải sử dụng chung số điện để đăng nhập và đăng ký dịch vụ.
+ Tôi sẽ dùng điểm như thế nào?

Điểm thẻ

Quý khách dùng điểm trực tiếp tại quầy như AloCafe để mua đồ uống. Hoặc đổi sang voucher giảm giá trên ứng dụng, sau đó dùng voucher để giảm giá trên đơn hàng từ ứng dụng.
+ Tại sao không cập nhật được số điện thoại

Tài khoản

Khi không cập nhật được số điện thoại, ứng dụng sẽ thông báo: Số điện thoại đang tồn tại.

Có nghĩa là số điện thoại này đã được đăng ký và sử dụng trên tài khoản App AloTrip trước đó. Trong trường hợp này Quý khách vui lòng xóa bỏ số này khỏi tài khoản cũ của mình để có thể cập nhật số điện thoại vào tài khoản hiện tại. Ngoài ra, Quý khách có thể liên hệ với AloTrip để chúng tôi có thể hỗ trợ.

KHÔNG TÌM THẤY CÂU TRẢ LỜI? Đặt câu hỏi ngay hôm nay, chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất