AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

10 ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ tốt nhất

Cập nhật: Thứ Bảy, 09 tháng 12 2023 08:56

Với nhiều người, đặt vé máy bay không hẳn là quá trình đơn giản dễ dàng. AloTrip đã tổng hợp danh sách phần mềm đặt vé máy bay cho iPhone mà bạn có thể tham khảo.


Đối với nhiều người, đăng ký, đặt vé máy bay không hẳn là quá trình đơn giản, dễ dàng. Chính vì vậy, rất nhiều ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ đã ra đời, giúp người dùng có thể săn vé máy bay giá rẻ, hỗ trợ mua vé máy bay một cách dễ dàng, hiệu quả hơn. Chính vì vậy trên dòng máy iOS có những phần mềm đặt vé máy bay cho iPhone dễ dùng và tiện lợi được ra đời.

1. Ứng dụng đặt vé máy bay Skyscanner

Ứng dụng đặt vé máy bay Skyscanner

Ứng dụng đặt vé máy bay Skyscanner

Skyscanner là một trong những phần mềm đặt vé máy bay cho iPhone được nhiều người dùng cài đặt nhất hiện nay. Đây là ứng dụng du lịch cho phép bạn không tìm kiếm, so sánh các ngày tháng bay có vé máy bay rẻ nhất tương ứng với lịch trình du lịch mà bạn dự kiến.

Không chỉ vậy, phần mềm đặt vé máy bay giá rẻ Skyscanner này còn cung cấp cho người dùng một danh mục các chuyến bay có giá rẻ đến rất nhiều địa chỉ du lịch trên toàn thế giới. Bạn có thể sử dụng công cụ lọc của phần mềm để tìm kiếm các chuyến bay theo tên hãng, thời gian khởi hành… rất tiện dụng. Ngoài ra, bạn còn có thể xem thêm nhiều thông tin liên quan như khách sạn nghỉ dưỡng, phòng nghỉ, dịch vụ cho thuê xe ô tô...

2.Phần mềm đặt vé máy bay của AloTrip

Phần mềm đặt vé máy bay AloTrip trên Android

Ứng dụng đặt vé máy bay AloTrip

Phần mềm của AloTrip chỉ cho phép bạn có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch mà còn thường xuyên cập nhật theo thời gian thực việc tăng giảm giá vé máy bay cho người dùng có thể ặt vé máy bay quốc tế và trong nước nhanh chóng dễ ràng.Bạn có thể sử dụng công cụ lọc của phần mềm này để tìm kiếm các chuyến bay theo tên hãng, thời gian khởi hành.

Không chỉ thế bạn có thể đặt vé máy may nhanh và rẻ nhất nếu truy cập app và có thể liên hệ ngay với tổng đài để biết thêm mọi thông tin.

3. Ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ Cheapflights

Ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ Cheapflights

Ứng dụng đặt vé máy bay giá rẻ Cheapflights

Một ứng dụng đặt vé máy bay iOS khác cũng được nhiều người dùng biết đến và đánh giá cao đó là ứng dụng đặt vé Cheapflights. Ứng dụng này cho phép người dùng thực hiện việc tìm kiếm, so sánh và đặt mua vé các chuyến bay giá rẻ từ hàng trăm hãng hàng không, đại lý du lịch trên toàn thế giới.

Ứng dụng đặt vé máy bay iPhone này cho phép người dùng sử dụng tính năng Price Calendar và Chart Views để tìm xem ngày nào có vé máy bay rẻ nhất, phù hợp với hành trình dự kiến của bạn, và tính năng Smart Value cho phép bạn lựa chọn được giá vé và thời gian bay tiết kiệm chi phí nhất để mua được vé máy bay rẻ như mong muốn

4. App đặt vé máy bay giá rẻ Jetradar

App đặt vé máy bay giá rẻ Jetradar

App đặt vé máy bay giá rẻ Jetradar

Jetradar là ứng dụng đặt vé máy bay quốc tế mà bạn không thể bỏ qua nếu là một tín đồ du lịch nước ngoài thường xuyên. Đây là ứng dụng đặt vé máy bay rẻ nhất được những người yêu du lịch trên toàn cầu download và cài đặt cho thiết bị di động của mình.

Số lượng hãng hàng không mà Jetradar cập nhật để người dùng có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ lên tới hơn 1000 hãng, cùng với hàng trăm đại lý du lịch sẵn sàng cung cấp cho bạn mọi thông tin cần thiết cho chuyến du lịch của bạn. Bạn có thể sử dụng công cụ lọc thông minh của app đặt vé Jetradar để so sánh giá rẻ giữa các hãng với nhau, tìm mua vé máy bay giá rẻ, cùng nhiều tùy chọn tiện ích khác…

5.Phần mềm đặt vé máy bay Hopper

Phần mềm đặt vé máy bay Hopper

Phần mềm đặt vé máy bay Hopper

Hopper là một trong những ứng dụng đặt vé máy bay tốt nhất theo ý kiến đánh giá của nhiều người dùng hiện nay, đặc biệt là những tín đồ dịch chuyển, thường xuyên du lịch nước ngoài. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tải, cài đặt ứng dụng đặt vé máy bay này về cho smartphone của mình.

Ứng dụng đặt vé máy bay cho iPhone, Android này không chỉ cho phép bạn có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ trong mùa du lịch mà còn thường xuyên cập nhật theo thời gian thực việc tăng giảm giá vé máy bay cho người dùng. Thời gian để bạn thực hiện việc đặt mua vé máy bay giá rẻ bằng ứng dụng Hopper cũng vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng 60s thậm chí còn ít hơn, rất tiện lợi khi bạn săn vé máy bay vào giờ khuyến mãi của hãng.

Trên đây là 4 phần mềm đặt vé máy bay cho iphone được ưu chuộng nhất hiện nay được các tín đồ du lịch quốc tế và trong nước đánh giá cao. Hi vọng với những thông tin chi tiết về các app đặt vé máy bay online, bạn sẽ có thể tiếp cận được việc mua vé máy bay giá tốt một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện ích hơn, để có được chuyến bay chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất.

» Xem thêm: Mua vé máy bay Vietnam airline

Download App X
Download App X