AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

5 trải nghiệm du lịch nên thử một lần khi còn trẻ

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:15

Du lịch luôn là niềm đam mê và sự yêu thích của nhiều người. Khi bạn còn trẻ và chân còn khỏe thì nhất định phải có cho mình những chuyến đi du lịch thật ý nghía. Tuy nhiên sẽ có những trải nghiệm du lịch thú vị mà bạn nên thử một lần khi còn trẻ, hãy cùng AloTrip theo dõi bài bên dưới nhé.

Phượt cùng đồng đội

Phượt để thấy mình tự lập hơn, để thấy gần hơn với những cung đường, những ngọn núi, những con suối, những cánh đồng… bấy lâu nay chỉ biết qua sách vở và phim ảnh. Phượt để thấy mình tràn đầy năng lượng của tuổi trẻ, còn ham đi và còn ham sống. Phượt để thấy mình đủ mạnh mẽ nữa! Có rất nhiều trải nghiệm cho một chuyến đi như thế đấy bạn à.

Phượt cùng đồng đội

Đến và qua đêm trên biển vắng

Hãy thử một lần rời xa căn phòng ấm cúng với chăn ấm, đệm êm để đến một địa điểm nào đó dựng trại và ngủ qua đêm giữa trời đất thiên nhiên. Các bạn có thể chọn đến các ngọn núi, khu cắm trại hay những cao nguyên rộng lớn để tự tay dựng lều, nhóm lửa, nấu nướng và vui chơi bên bếp lửa hồng nhé. Đêm đến cùng nhau nằm giữa đất trời ngắm nhìn thiên nhiên và trời đất xung quanh mình. Đây sẽ là một trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Cắm trại ở biển

Lang thang trên đồi cát Phan Thiết

Cát ở Phan Thiết có nhiều màu sắc khác nhau từ màu trắng, màu cam cho đến màu vàng, tuy nhiên cát ở Phan Thiết lại rất mịn và mát nên bạn có thể đi chân trần trên những đồi cát này.

Tản bộ trên những đồi cát mênh mông vào buổi chiều sắp tắt nắng, sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất kỳ lạ với thú vị. Tại đây các bạn có thể chơi trượt cát rất thú vị hay chạy xe mô tô bốn bánh chinh phục những đồi cát rộng lớn.

Lang thang trên đồi cát Phan Thiết

Du lịch một mình

Đi du lịch một mình đã từng là việc kỳ lạ trong mắt nhiều người. Nhưng chỉ khi bạn tới một vùng đất xa lạ, sống giữa những điều mới mẻ và tự mình khám phá chúng, trải nghiệm chúng – bạn mới hiểu đi đâu đó một mình là việc rất đáng làm. Bạn tự do, tự lo, và tự làm tất tần tật mọi thứ cho chuyến đi của mình. Không có ai càm ràm, không có ai phản đối, cũng chẳng mất thời gian tranh luận cùng ai, chỉ có mỗi bạn và chuyến đi, bạn sẽ quyết định tất cả. Thứ cảm giác tự do đó không phải lúc nào bạn cũng có được đâu.

Du lịch một mình

Thực hiện một chuyến du lịch nước ngoài

Du lịch nước ngoài dù là đi bụi hay Đi du lịch nghỉ dưỡng thì bạn cũng nên một lần được xuất ngoại du lịch để khám phá thế giới bên ngoài. Khi đi du lịch đến một đất nước mới bạn sẽ được khám phá những điều mới mẻ từ phong tục tập quán, nét văn hóa và phong cách sống của nơi đó thú vị như nào.

Nếu không có điều kiện đi sang các nước châu Âu thì bạn có thể đi những nước gần Việt Nam như Thái Lan, Lào, Campuchia, Hong Kong, Singapore,… Hãy đi để chính mắt nhìn thấy thay vì nghe kể lại nhé các bạn.

Du lịch châu Âu

AloTrip chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và trọn vẹn.

Download App X
Download App X