AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

6 địa điểm du lịch Phan Thiết không nên bỏ qua năm 2018

Cập nhật: Thứ Sáu, 23 tháng 11 2018 10:46

Phan Thiết không chỉ là điểm đến du lịch thu hút du khách trong nước mà còn nơi dừng chân của nhiều khách quốc tế. Hãy cùng AloTrip điểm qua một số địa điểm du lịch Phan Thiết hấp dẫn khách du lịch ngay nhé!

Thành phố Phan Thiết thuộc tỉnh Bình Thuận được xem là điểm đến du lịch lý tưởng bởi vẻ đẹp thiên nhiên mà tạo hóa và con người nơi đây tạo nên. Chính vì vậy, với những ai chưa từng trải nghiệm và khám phá mảnh đất du lịch tuyệt đẹp này thì hãy cùng AloTrip tham khảo ngay bài viết 6 địa điểm du lịch Phan Thiết không nên bỏ qua năm 2018”.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Mũi Né giá rẻ

Cùng gia đình, bạn bè, người thân yêu của mình trải nghiệm những phút giây thư giãn tại Phan Thiết là một điều vô cùng tuyệt vời và thú vị. Dưới đây là bài viết tổng hợp 6 địa điểm nổi tiếng tại vùng đất du lịch Phan Thiết mà Quý Khách có thể tham khảo cho chuyến hành trình du lịch năm 2018 của mình:

1, Đồi cát Mũi Né

Đến với đồi cát Mũi Né, Quý Khách tưởng chừng như mình lạc vào một vùng sa mạc trong những thước phim cổ trang bởi những bãi cát vàng hoang sơ nhưng đầy cuốn hút với cái nắng rực rỡ. Tại đây, du khách thoải mái check-in với những shoot hình đẹp, tha hồ đắm mình trong không gian rộng lớn với đồi cát mà quên đi những căng thẳng trong cuộc sống.

Không chỉ thu hút khách du lịch trong nước mà ngay cả những ngôi sao hạng A của Hàn Quốc như So Ji Sub cũng từng lưu giữ những tấm ảnh đẹp nơi đây. Chính vì vậy, đây được xem là một trong những địa điểm du lịch Phan Thiết hấp dẫn và khó quên trong lòng du khách.

2, Đảo Phú Quý

Đảo Phú Quý được mệnh danh là hòn đảo đẹp mà bất kì du khách nào khi đến Phan Thiết cũng muốn được ghé qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi Quý Khách có thể hòa mình với bãi cát trắng, nước biển trong xanh với những rặng san hô cực kì đẹp.

                          Địa điểm du lịch Phan Thiết                                                                                 

3, Tháp Poshanư

Tháp Poshanư được coi là di tích kiến trúc duy nhất do người Chăm xây dựng còn sót lại tại Phan Thiết. Vì vậy, khi Quý Khách đến Phan Thiết hãy nên ghé qua nơi đây để tìm hiểu và khám phá công trình kiến trúc độc đáo này. Nếu may mắn Quý Khách sẽ được cùng người dân nơi đây đón những lễ hội, hoạt động tín ngưỡng văn hóa hết sức thú vị và hấp dẫn.

4, Làng chài Mũi Né

Làng chài Mũi Né được coi là địa điểm du lịch Phan Thiết mà Quý Khách không nên bỏ qua. Bởi lẽ nơi đây được xem như một bức tranh tổng hòa, kết hợp vẻ đẹp của con người và thiên nhiên. Cuộc sống lao động của người dân làng chài ven bãi biển xanh, bờ cát trắng càng khiến cho người ta muốn trải nghiệm và hòa mình vào cuộc sống nơi đây để thấy được nét đẹp hài hòa trời-đất-nước-con người.

                                                 6 địa điểm du lịch Phan Thiết không nên bỏ qua năm 2018

                                                                                    

=>> Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội đi Mũi Né giá rẻ

5, Núi Tà Cú

Đến với núi Tà Cú đặc biệt là mỗi dịp xuân về du khách được đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng với sắc hoa tươi tắn, núi rừng nên thơ. Nếu Quý Khách di cáp treo thì hoàn toàn có thể ngắm trọn thiên nhiên hùng vĩ nơi đây, núi non trùng điệp và thấp thoáng đâu đó ngôi chùa cổ kính tạo một không gian yên tĩnh nhưng lại có sức cuốn hút đến lạ thường.

6, Hải đăng Kê Gà

Được mệnh danh là ngọn hải đăng cổ nhất Đông Nam Á, hải đăng Kê Gà ngày càng được du khách lựa chọn trở thành điểm đến khi du lịch Phan Thiết. Nơi đây hấp dẫn không chỉ bởi cảnh đẹp nên thơ, trữ tình mà nó còn đẹp bởi tính chất lịch sử với hơn 100 năm xây dựng, là “con đường soi sáng” cho các tàu thuyền, phương tiện trên biển nắm được phương hướng.

Lời kết

Trên đây là bài viết tổng hợp về những địa điểm du lịch Phan Thiết được nhiều khách du lịch ghé thăm. Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho Quý Khách với chuyến du lịch sắp tới. Mọi thắc mắc và câu hỏi liên quan đến chuyến bay, Quý Khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0243-868-8800 (phục vụ 24/7).

Download App X
Download App X