AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Bamoo Airways khôi phục, mở mới nhiều đường bay quốc tế

Cập nhật: Thứ Năm, 12 tháng 11 2020 16:53

Hãng hàng không Bamboo Airways đã lên kế hoạch khôi phục và mở lại nhiều đường bay quốc tế khi dịch Covid-19 đang được kiểm soát ở nhiều nước.

Trong bối cảnh dịch bệnh trong nước và một số quốc gia khác đang được kiểm soát tốt, bầu trời giữa Việt Nam và các nước đang được nối lại, hãng hàng không Bamboo Airways lên kế hoạch khôi phục, mở mới nhiều đường bay quốc tế khác nhằm phục vụ khách hàng.

Cùng với đó, đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc) được khôi phục từ tháng Mười với tần suất một chuyến/tuần và dự kiến khởi hành từ Hà Nội lúc 23 giờ 50 phút vào các ngày thứ Tư hàng tuần.

Đối với đường bay đến Nhật Bản, Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Tokyo (sân bay Narita) từ 5/11/2020 và đường bay Hà Nội-Tokyo từ cuối tháng 11/2020.

Hãng hàng không Bamboo Airways

Đường bay mới tuyến Hải Phòng-Singapore, Hà Nội/ Hồ Chí Minh-Melbourne dự kiến khai thác trong quý 4/2020. Đường bay Hà Nội/ Thành phố Hồ Chí Minh-London, Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh-Munich dự kiến sẽ bay trong quý 1/2020.

Bên cạnh đó, trong quý 4/2020 hãng hàng không Bamboo Airways sẽ tiếp tục khai thác loạt chuyến bay thuê chuyến quốc tế đến Hàn Quốc, Nga, Australia, Malaysia, Singapore, Đài Loan…

Ngày 20/10/2020, Bamboo Aiways đã khai thác chuyến bay thẳng đầu tiên kết nối giữa hai thành phố Hà Nội và Đài Bắc để phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân, góp phần khôi phục hoạt động giao thương hợp tác giữa Đài Loan và Việt Nam. Chuyến bay được khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi trên 1 tuần và có thể tăng tần suất tùy vào tình hình phòng chống Covid-19 và nhu cầu thực tế của hành khách.

Hãng hàng không Bamboo Airways khuyến cáo khách hàng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế, thực hiện nghiêm túc, tiến hành đo thân nhiệt cũng như rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm thủ tục, thực hiện hành trình bay.

AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Download App X
Download App X