AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Bật mí một số điểm đến tại khu du lịch ở Bình Dương

Cập nhật: Thứ Hai, 19 tháng 11 2018 18:05

Bình Dương được biết đến không chỉ là một tỉnh năng động với nhiều khu công nghiệp lớn mà nơi đây còn có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo du khách. Quý Khách hãy cùng AloTrip khám phá một số khu du lịch ở Bình Dương cho chuyến tham quan thêm nhiều trải nghiệm thú vị và tuyệt vời.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Bình Dương giá rẻ

1, Khu du lịch Đại Nam - khu du lịch nổi tiếng ở Bình Dương 

                            Bật mí một số điểm đến tại khu du lịch ở Bình Dương

Khu du lịch Đại Nam nằm tại phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một được xem là nơi thu hút đông đảo khách du lịch tới thăm. Bởi lẽ nơi đây tích hợp nhiều loại hình du lịch, vui chơi giải trí gồm đền đài, núi non, khách sạn và khu vui chơi giải trí vô cùng đa dạng và phong phú. Chính vì thế khi đến với khu du lịch Đại Nam, Quý Khách không chỉ được khám phá và trải nghiệm văn hóa tín ngưỡng truyền thống nơi đây mà còn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí vô cùng thư giãn và thoải mái.

2, Khu du lịch Thủy Châu

Nằm tại địa chỉ số 55 DT743, Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương, khu du lịch Thủy Châu là một trong những khu du lịch ở Bình Dương hấp dẫn và lôi cuốn du khách. Với không gian thoáng đãng, trong lành, cảnh quan xanh mát, nơi đây rất thích hợp cho chuyến dã ngoại cuối tuần dành cho Quý Khách cùng với gia đình và bạn bè.

                                               Bật mí một số điểm đến tại khu du lịch ở Bình Dương

Ngoài ra khi đến với khu du lịch Thủy Châu này, Quý Khách có thể thoải mái tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như ngụp lặn trong nước hay các hoạt động teambuilding, tiệc picnic. Đặc biệt đối với những bạn trẻ thích check in, chụp ảnh thì nơi đây quả là một sự lựa chọn tuyệt vời bởi cảnh sắc thiên nhiên vô cùng lãng mạn hẳn sẽ mang lại những tấm hình đẹp cho Quý Khách.

3, Chùa Châu Thới

                               Bật mí một số điểm đến tại khu du lịch ở Bình Dương

Tọa lạc trên đỉnh núi Châu Thới, thuộc xã Bình An, huyện Dĩ An, chùa Châu Thới là một trong những ngôi chùa cổ nhất của tỉnh Bình Dương. Với vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng xanh mát cùng với vẻ yên bình, tĩnh lặng của ngôi chùa cổ kính đã đem đến một sức hút hấp dẫn đông đảo khách du lịch đến viếng thăm.

4, Hồ Dầu Tiếng

                              Bật mí một số điểm đến tại khu du lịch ở Bình Dương

Hồ Dầu Tiếng cũng được đánh giá là địa điểm du lịch nổi tiếng tại khu du lịch ở Bình Dương và hấp dẫn du khách bởi cảnh sắc thiên nhiên làm say đắm lòng người. Bên cạnh đó nơi đây còn được ví như một bức tranh sơn thủy hữu tình vô cùng tuyệt đẹp với sự hòa quyện giữa hồ nước mênh mông, trong xanh cùng núi rừng hoang sơ.

5, Công viên thành phố mới

                                                       Bật mí một số điểm đến tại khu du lịch ở Bình Dương

Nằm trong khuôn viên thành phố mới, công viên được xây dựng theo tiêu chuẩn Singapore và là điểm nhấn cho khu vực thành phố mới. Bên cạnh đó tại công viên có rất nhiều địa điểm vui chơi, giải trí, dã ngoại vô cùng hấp dẫn và thú vị đem lại những trải nghiệm tuyệt vời dành cho Quý Khách.

Lời kết

Trên đây là 5 điểm đến mà AloTrip muốn gửi tới Quý Khách khi có chuyến thăm tới mảnh đất Bình Dương năng động và sáng tạo này. Hi vọng các khu du lịch ở Bình Dương này sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho Quý Khách.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X