AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Các hãng hàng không Việt Nam

Cập nhật: Thứ Sáu, 23 tháng 11 2018 11:49

Các hãng hàng không Việt Nam bao gồm các hãng hàng không quốc gia, hãng hàng không giá rẻ, hãng hãng hàng không dịch vụ, và hãng hàng không hàng hóa.

Hãng hàng không quốc gia

Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa lớn nhất có đường bay rộng nhất, đội bay lớn nhất và tuần suất bay cao. Từ Khi hoạt động, hãng đã không ngừng lớn mạnh và vươn lên trở thành một hãng hàng không có uy tín trong khu vực đặc biệt là tại Đông Dương. Vietnam Airlines đã khai thác chuyến bay đến 19 tỉnh, thành phố trên cả nước và 42 điểm đến quốc tế tại Mỹ, Châu Âu, Úc và Châu Á.

Vietnam Airlines

Các hãng hàng không giá rẻ

Jetstar Pacific Airlines

Jetstar Pacific là hãng hàng không nội địa lớn thứ 2 ở Việt Nam, hãng này hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ. Bên cạnh các chuyến nội địa, hãng hàng không Jetstar Pacific đang tích cực khai thác nhiều chuyến bay quốc tế, đáp ứng nhu cầu du lịch của mọi người.

Vietjet Air

Được thành lập từ năm 2007, Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép hoạt động. Vietjet Air kết nối hành khách tới nhiều điểm đến ấn tượng, mạng lưới bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và hơn 30 điểm đến trong khu vực.

Vietjet Air

Hãng hàng không hàng hóa

Vietnam Airlines Cargo - công ty con của Vietnam Airlines - là dịch vụ chuyên vận chuyển hàng hóa. 

Hãng hàng không dịch vụ

- Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu - đơn vị đầu tiên và duy nhất khai thác kinh doanh loại hình thủy phi cơ tại Việt Nam. 

- Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam - đơn vị duy nhất cung cấp dịch vụ bay trực thăng tại Việt Nam. 

- Công ty bay dịch vụ hàng không (VASCO) - công ty con của Vietnam Airlines. 

Download App X
Download App X