AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Cách mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng tại AloTrip

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 10:44

Hiện nay việc mua vé máy bay không chỉ là việc đến mua vé tại quầy hay các đại lý mà bạn còn có thể mua vé máy bay và thanh toán trực tuyến nữa. Nhiều bạn khi mua vé máy bay trực tuyến lần đầu đều băn khoăn về cách mua vé máy bay trực tuyến sẽ như thế nào? Thực ra, việc mua vé máy bay trực tuyến cũng rất đơn giản. Để mua vé máy bay trực tuyến nhanh chóng tại AloTrip bạn cần thực hiện các bước sau.

Đối với đặt vé máy bay qua website của AloTrip

Bước 1: Bạn cần truy cập vào website của đại lý là alotrip.vn vào mục vé máy bay. Sau đó, trang web hiện lên như hình sau. Bạn cần nhập đầy đủ các thông tin về chuyến bay như: loại chuyến bay, điểm đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (chuyến khứ hồi) theo dự định,... sau đó nhấp vào mục tìm vé. Sau khi nhấp vào mục tìm vé bạn sẽ thấy màn hình hiển thị các chuyến bay khớp với hành trình của mình và các chuyến bay đó sẽ được sắp xếp theo trình tự với các mức giá từ cao đến thấp.

Bước

Bước 2: Bạn lựa chọn chuyến bay phù hợp bằng cách nhấn "tiếp tục"

Bước 3: Bạn cần điền đầy đủ thông tin được yêu cầu thật chính xác trước khi nhấn "Xác nhận và thanh toán".

Bước 3

Bước 4: Sau khi giữ chỗ thành công (hiện mã đơn hàng và mã đặt chỗ), bạn phải kiểm tra lại hành trình bay và lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp.

Đối với việc đặt vé qua ứng dụng của AloTrip

Bước 4

Hiện nay bạn có thể tải ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến của AloTrip trên CH Play hoặc App Store. Với các thao tác vô cùng đơn giản cũng như đặt vé máy bay trên website, bạn hoàn toàn có thể mua được vé máy bay giá rẻ tren ứng dụng. Ngoài ra, điều đặc biệt là mỗi một đơn hàng, bạn sẽ được giảm giá 50,000 VND cho một lần bay khi chia sẻ ứng dụng. Và với 10 lần chia sẻ cho 10 lần đặt vé bạn sẽ được giảm tới 500,000 VND cơ đấy.

Lưu ý

- Cả việc đặt chỗ qua ứng dụng và việc đặt chỗ qua website đều có hình thức thanh toán là chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ ATM nội địa (có internet banking), hay Visa/Mastercard, Paypal,…

- AloTrip có thời hạn giữ chỗ tối đa dành cho bạn là 24h kể từ khi bạn nhận được email xác nhận thông tin giữ chỗ từ AloTrip. Bạn nên thanh toán cành sớm càng tốt để tránh việc mất chỗ hoặc giá vé tăng.

Việc đặt vé máy bay trực tuyến thật đơn giản và dễ dàng phải không nào. Không phải đến quầy vé máy bay mà bất cứ lúc nào thời gian nào bạn cũng có thể đặt vé. Cách thanh toán cũng rất tiện lợi mà siêu tiết kiêm thời gian với nhiều hình thức. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của AloTrip luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng của mình 24/7. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến vé máy bay, đến hành trình của mình vui lòng liên hệ Hotline: 0243-868-8800 để được hỗ trợ. 

Download App X
Download App X