AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Cách săn được vé giá rẻ

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:07

Săn vé rẻ là điều mà rất nhiều người trong chúng ta mong muốn làm được để có một chuyến Đi du lịch tiết kiệm chi phí nhất. Tuy nhiên thì không phải ai cũng dễ dàng săn được vé giá rẻ dễ dàng. Vậy làm thế nào để săn được những chiếc vé rẻ để bay? Đây là câu hỏi của khá nhiều người, hãy cùng chúng tôi đọc bài viết dưới đây.

Cách săn vé máy bay giá rẻ bởi AloTrip.vn

- Để săn được vé máy bay giá rẻ thì tất nhiên phải có vé giá rẻ từ các hãng máy bay tung ra thì chúng ta mới có cơ hội săn vé giá rẻ. Vậy làm thế nào để biết được thông tin chính xác các đợt vé giá rẻ để mua?

- Cách duy nhất đó chính là bạn hãy đăng ký làm thành viên trên website của các hãng máy bay như Vietnamairlines.com, vietjetair.com, jetstar.com/vn, hoặc hãy like fanpage của các hãng. Khi có những chương trình khuyến mãi, bộ phận truyền thông của các hãng sẽ cập nhật trên website, trên fanpage và sẽ gửi những thông tin khuyến mãi cho các bạn, bạn sẽ nhận được thông tin một cách nhanh nhất có thể.

- Bạn hãy chuẩn bị những đồ dùng dụng cụ, trang thiết bị luôn sẵn sàng cho chiến dịch săn vé nha. Một chiếc máy tính kết nối mạng có tín hiệu tốt là điều quan trọng. Khi nhận được thông tin khuyến mãi hãy truy cập ngay vào website của hãng. Chắc chắn là sẽ bị nghẽn mạng đấy vì lúc này sẽ có nhiều người truy cập. Đừng nản lòng hãy F5 lại máy tính của bạn, hoặc để đỡ suốt ruột thì bạn hãy mở nhiều trình duyệt cùng một lúc để không được cái này thì vào bằng cái khác.

Jetstar giá rẻ

Phải có sẵn thẻ ngân hàng bên cạnh mình và còn tiền. Để khi check được vé và đến bước thanh toán là phải liền tay luôn, nếu không bạn sẽ mất cơ hội.

Có hai loại thẻ có thể thanh toán tại bước cuối cùng này chính là: thẻ VISA và thẻ ATM.

Thẻ Visa: là thẻ thanh toán quốc tế nó có chữ Visa trên mặt trước của thẻ, nên làm những ngân hàng thông dụng như ACB, Techcombank, VCB hoặc Eximbank. Chức năng của những thẻ này giống như thẻ ATM nhưng nó có thêm chưc năng là thanh toán các sản phẩm dịch vụ quốc tế.

Thẻ ATM: là thẻ thanh toán nội địa bạn nên dùng những ngân hàng thông dụng như VCB, Techcombank, ACB, Vietinbank… nhưng nhớ là phải đăng ký Internet Banking nhé. Như vậy là bạn đã hoàn thành xong công việc săn vé máy bay giá rẻ rồi đó.

Lưu ý khi đặt vé máy bay giá rẻ

- Nên lên kế hoạch sẵn cho chuyến đi của bạn ít nhất là trước khoảng 3 tháng để việc đặt vé cũng như đặt phòng khách sạn được thoải mái và thuận tiện.

vé máy bay giá rẻ Vietnamairlines

- Bay ngày bao giờ cũng đắt hơn bay ban đêm, nên các bạn chú ý thời gian và múi giờ trong nước và ngoài nước để book vé được hợp lý.

- Một điều nữa bạn cũng nên lưu ý là, mặc dù giảm giá nhưng không phải vé nào cũng quá rẻ, nếu book được vé hợp lý thì bạn nên quyết định một cách nhanh chóng để không bỏ lỡ cơ hội nha các bạn.

- Nếu vấn đề săn vé rẻ của các bạn gặp khó khăn khi thực hiện thì bạn có thể truy cập website của AloTrip.vn để săn vé nha. Chúng tôi là đại lý lớn tại Việt Nam của các hãng máy bay trong và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi book vé để có một chuyến đi tiết kiệm và thuận tiện nhất.

Download App X
Download App X