AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vẻ đẹp tiềm ẩn của cao nguyên Di Linh

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:14

Di Linh là một trong những cao nguyên nổi tiếng tại Lâm Đồng với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cùng những đồi chè xanh mát. Nơi đây đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ thích du lịch bụi để tận hưởng cũng như khám phá những điều mới lạ, kì thú. Và để mọi người có thể biết thêm thông tin về khu du lịch này, sau đây AloTrip sẽ chia sẻ một số điểm du lịch cao nguyên Di Linh như sau.

=>> Vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt

Thác Li Liang

Thác Li Liang là tên gọi xưa của người K’Ho nay còn gọi là thác Cầu 4. Thác nằm trên địa phận xã Gung Ré, cách trung tâm thị trấn Di Linh khoảng 12 km. Dòng thác khá dài nhưng không ào ào tung bọt mà nằm thoai thoải, hiền hòa uốn lượn qua vô số phiến đá nằm kề, nối tiếp, tạo nét duyên dáng rất riêng. Thác Li Liang xinh đẹp và hoang sơ nên nhiều người ví như “nàng sơn nữ tinh khôi lạ thường đang nghiêng mình xõa tóc”.

Thác Bobla

Thác Bobla thuộc xã Liên Đầm, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, cách thành phố Đà Lạt hơn 50km. Đến với nơi đây mọi người sẽ được ngắm nhìn dòng nước trắng xoá đổ xuống vực sâu nổi bật trên nền xanh thẳm của rừng núi xanh mát cùng với vườn trà, cà phê vô cùng tuyệt đẹp.

Hồ Kala

Một điểm đến khá lý tưởng cho các nhóm bạn Đi du lịch dã ngoại hay các hộ gia đình đi chơi cuối tuần ở Di Linh, Lâm Đồng đó chính là địa điểm du lịch hồ Kala. Hồ có diện tích rộng lớn nằm trong khu đồi thông xanh mát khiến cho bạn luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Không chỉ vậy hồ Kala còn được xem là địa điểm ngắm bình minh và hoàng hôn trên cao nguyên Di Linh vô cùng tuyệt đẹp.

Đồi chè

Bên cạnh Bảo Lộc và Đà Lạt, Di Linh cũng là vùng đất của những đồi chè, cà phê xanh ngút tầm mắt. Mọi người có thể đi lang thang trên các đồi chè mênh mông, ngắm nhìn màu xanh biếc trải dài và cùng tham gia vào những công việc thu hoạch chè cùng người dân nơi đây.

Chùa Linh Thắng

Chùa Linh Thắng toạ lạc giữa núi rừng Di Linh được xem là biểu tượng văn hoá tôn giáo của người dân nơi đây. Đến với nơi đây sẽ vô cùng ấn tượng trước không gian văn hóa tâm linh linh thiêng cũng như cảm nhận cõi lòng thanh thản đến lạ kỳ.

Dù không quá nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng như Đà Lạt hay cao nguyên Lâm Viên nhưng với nét đẹp hoang sơ, giản dị mà thiên nhiên nơi đây ban tặng thì Di Linh xứng đáng trở thành điểm đến du lịch lý tưởng dành cho mọi người.

Download App X
Download App X