AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

China Southern Airlines mở đường bay Quảng Châu - Nha Trang

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:03

Để đáp ứng được nhu cầu và tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, từ ngày 20 tháng 06 năm 2015 China Southern Airlines sẽ khai thác đường bay Quảng Châu - Nha Trang và ngược lại, với tần suất 3 chuyến mỗi tuần bằng máy bay Boeing 737-700 hiện đại.

Cũng để chào mừng sự kiện 23 năm có mặt tại Việt Nam, hãng Hàng Không Phương Nam Trung Quốc – China Southern Airlines khi giới thiệu chuyến bay Quảng Châu đi Nha Trang dự kiến khai trương vào ngày 20-6 với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7 bằng máy bay Boeing 737, cũng công bố sẽ áp dụng chính sách giá ưu đãi với chuyến bay Nha Trang - Quảng Châu chỉ với giá 39USD. Các mức giá đã được cập nhật trên hệ thống GDS/CRS. Việc khai trương đường bay Quảng Châu đi Nha Trang sẽ mở ra cơ hội cho thị trường du lịch ở thành phố Nha Trang và Quảng Châu. China Southern sẽ hỗ trợ quảng bá du lịch Nha Trang lên các ấn phẩm của hãng trên các chuyến bay quốc tế.

 

Sân bay quốc tế Cam Ranh

 

Chuyến bay từ Nha Trang đi Quảng Châu sẽ khởi hành vào lúc 16:40 và hạ cánh lúc 20:00 vào các ngày thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Mỗi chuyến bay từ Nha Trang đi CAN kéo dài khoảng 3 tiếng 20 phút. Trong khi đó từ CAN đi CXR chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ. Dưới đây là thông tin chi tiết về các chuyến bay của China Southern Airlines cho đường bay mới này:

 

Từ

Đến

Số chuyến bay

Giờ khởi hành

Giờ đến

Nha Trang

Quảng Châu

CZ6050

16:40

20:00

Quảng Châu

Nha Trang

CZ6049

14:40

15:50

 

Hiện nay, China Southern Airlines cũng đang có chuyến bay trực tiếp với Thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Hãng đang mong muốn mở rộng mạng đường bay tới các thành phố lớn khách Việt Nam, và đồng thời mở đường bay từ những tỉnh này tới các nước trên thế giới. Đặt vé máy bay Nha Trang - Quảng Châu bây giờ để có được tấm vé ưng ý nhất ngay thôi. Thực sự, việc mở đường bay mới này là cơ hội tuyệt vời để khách hàng Đi du lịch và mua sắm thoải mái ở Quảng Châu.

 

Sông Châu Giang ở Quảng Châu

 

Thành phố Quảng Châu có rất nhiều phong cảnh đẹp và hữu tình. Một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Châu bạn là Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn, Tòa nhà trọc trời CiTic Plaza, những còn đường ven song thơ mộng, Công viên Việt Tú (Yuexiu Park) với những thảm thực vật phong phú, những hồ nước thơ mộng. Du thuyền trên sông Châu Giang cũng sẽ đem lại cho bạn giây phút thi vị. Nếu có thời gian, bạn nên ghé thăm Lăng mộ vua Nam Việt Vương, Lăng mộ Triệu Mô, Vườn Bảo Mặc – Vườn Bao Công, Phố đi bộ Beijing Lu…

 

Quảng Châu Chicken Man

 

Tới Quảng Châu mà chưa khám phá ẩm thực nơi đây thì cũng giống như bạn chưa từng có chuyến đi này. Nền văn hóa ẩm thực của Quảng Châu rất đặc sắc nhưng cũng gần gũi với ẩm thực Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy ở đây những món ăn Việt Nam với giá rẻ. Tại Quảng Châu, từ đường phố lớn cho tới các ngõ hẻm, đâu đâu cũng có hàng quán. Đến Quảng Châu mà không đi chợ thì chuyến đi ấy chỉ thú vị một nửa. Cả thành phố thực chất là 1 cái chợ với tất tần tật những món hàng bình dân hay cao cấp. Một số chợ chính: Chợ Bạc Mả, Chợ Sớm hay Chợ Sáng; Chợ máy tính, linh kiện máy tính: chợ điện tử Thiên Hô, nằm trên đường Tianhe Lu và đường Shipai XiLu. Chợ điện thoại Photography electronics city… Chợ Bạch Mã là khu chợ yêu thích của người Việt. Chợ này bán nhiều quần áo, có nhiều loại đẹp giá lại bình dân.

Download App X
Download App X