AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Chương trình hoàn tiền khi hủy chuyến đi

Cập nhật: Thứ Hai, 27 tháng 4 2020 12:27

Có rất nhiều lý do khiến hành khách không thể thực hiện chuyến đi của mình. Dù nguyên nhân đến từ hãng hàng không hay từ cá nhân hành khách, bạn cũng cần trang bị cho mình một số thông tin về chính sách hoàn tiền khi hủy chuyến đi. Trường hợp nào được hoàn tiền? những loại giấy tờ nào sẽ được sử dụng làm minh chứng? ... Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Chương trình hoàn tiền khi hủy chuyến đi cho phép Quý khách yêu cầu hoàn tiền 100% (bao gồm giá trị vé máy bay, dịch vụ phụ trợ và phí thanh toán) cho bất kỳ đơn hàng nào trong các trường hợp không lường trước được hoặc khẩn cấp ngoài tầm kiểm soát của Quý khách. Nếu vé máy bay của Quý khách không hoàn hủy, Quý khách vẫn được hoàn tiền 100%. Nếu là loại vé được hoàn hủy, Quý khách vừa được hoàn tiền 100% từ chương trình này vừa được hoàn thêm tiền vé (sau khi trừ phí hoàn) từ hãng hàng không.

Flight cancellations

Chương trình này được bảo hiểm bởi Tokio Marine HCC, Swiss Re và Chubb, nhà cung cấp bảo hiểm hàng đầu trên toàn thế giới. Họ sẽ hoàn tiền trực tiếp cho Quý khách.

Trường hợp nào được hoàn tiền?

Giấy tờ cần thiết

Bệnh * (Thể chất & Tâm thần) / Chấn thương *

Bệnh tật hoặc tai nạn thương tích của Quý khách hoặc thành viên trong gia đình. Chúng tôi cũng sẽ hoàn trả chi phí khám bệnh ghi trên báo cáo y tế trong quá trình yêu cầu bồi hoàn.

Ghi chú của Bác sĩ hoặc báo cáo y tế xác nhận bệnh hoặc thương tật xảy ra trước ngày của chuyến đi đã đặt trước.

Tình trạng tiền sử y tế có sẵn *

Một tình trạng y tế đã có từ trước mà Quý khách đã biết vào thời điểm chuyến đi, nhưng nó không ảnh hưởng đến việc Quý khách tham gia và thực hiện chuyến đi đó.

Ghi chú của Bác sĩ hoặc báo cáo y tế ngày trước ngày của chuyến đi.

Biến chứng thai kỳ *

Một biến chứng của việc mang thai mà Quý khách không biết tại thời điểm đặt chuyến đi và kết quả là Quý khách không thể sử dụng và thực hiện chuyến đi đã đặt.

Ghi chú của Bác sĩ hoặc báo cáo y tế.

Chết * (bao gồm cả tự tử)

Chết bất cứ lúc nào trước chuyến đi hoặc của một thành viên trong gia đình hoặc bất kỳ người nào trong nhóm đi cùng với Quý khách thì chỉ áp dụng tối đa 4 tuần trước ngày chuyến đi.

Giấy chứng tử. 

Sự cố giao thông công cộng

Sự gián đoạn bất ngờ hoặc sự cố của hệ thống giao thông công cộng mà Quý khách không thể biết được trước ngày của chuyến đi.

Bản sao của thông báo về sự cố hoặc gián đoạn giao thông công cộng. (Có thể được lấy từ trang web của công ty vận tải).

Sự cố lịch trình của hãng hàng không

Việc hủy chuyến bay từ địa điểm của Quý khách đến 1 sân bay chính hoặc lớn hơn để bắt tiếp chuyến bay khác đến điểm đích mà Quý khách không lường được xảy ra trước ngày của chuyến đi.

Vé máy bay và thông báo hủy chuyến từ hãng hàng không.

Sự cố khách quan

Trong 24 giờ trước chuyến đi, sự cố khách quan như tai nạn, hỏa hoạn hoặc trộm cắp của phương tiện mà Quý khách di chuyển để thực hiện Chuyến đi.

Sự cố - Quý khách sao ghi chú cuộc gọi từ dịch vụ khôi phục sự cố, (ví dụ: RAC, AA, Green Flag).

Tai nạn - Báo cáo tai nạn từ Công an hoặc cơ quan giao thông có liên quan.

Hỏa hoạn - Báo cáo từ dịch vụ cứu hỏa và / hoặc, Công an.

Trộm cắp - Hồ sơ tội phạm từ Công an và chứng từ việc gửi yêu cầu bồi thường cho công ty bảo hiểm xe cộ của Quý khách.

Yêu cầu bồi thẩm đoàn

Giấy triệu tập Quý khách tham dự yêu cầu bồi thẩm diễn ra vào đúng ngày chuyến đi mà Quý khách không biết tại thời điểm thực hiện đặt chuyến đi.

Bản sao thư / Giấy triệu tập yêu cầu bồi thẩm đoàn.

Triệu tập của Tòa án

Quý khách được triệu tập với tư cách là nhân chứng trong quá trình tố tụng tại tòa vào đúng ngày chuyến đi mà Quý khách không biết khi thực hiện đặt chuyến đi.

Bản sao Giấy triệu tập của Tòa án

Sự cố khẩn cấp tại nhà

Trộm cắp, hỏa hoạn, thiệt hại nguy hiểm / phá hoại hoặc lũ lụt tại nhà của Quý khách, tối đa 48 tiếng trước chuyến đi.

Trộm cắp, lũ lụt, thiệt hại nguy hiểm - Hồ sơ tội phạm từ Công an hoặc chứng từ nộp yêu cầu bồi thường cho công ty bảo hiểm sự cố tại nhà của Quý khách.

Hỏa hoạn - Báo cáo từ dịch vụ cứu hỏa và / hoặc Công an.

Lực lượng vũ trang & Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp

Quý khách với tư cách là thành viên của lực lượng vũ trang, lực lượng vũ trang dự bị hoặc dịch vụ cứu hộ khẩn cấp được yêu cầu llàm việc hoặc nghĩa vụ vào đúng ngày chuyến đi hoặc được cử ra nước ngoài và do đó không thể thực hiện chuyến đi.

Thông báo từ Cán bộ chỉ huy hoặc Quản lý bộ phận của Quý khách để xác nhận việc Quý khách được yêu cầu làm việc hoặc nghĩa vụ bất ngờ và đây không phải là ca làm việc được lên lịch từ trước.

Thời tiết bất lợi

Thời tiết ở nơi mà cơ quan Chính phủ đưa ra cảnh báo không đi du lịch đã hoàn toàn ngăn cản Quý khách thực hiện chuyến đi.

Bản sao cảnh báo đi du lịch từ cơ quan Chính phủ.

Xác nhận về việc đóng cửa các cung đường liên quan đến chuyến đi.

Thuyên chuyển chỗ làm

Yêu cầu chuyển địa điểm làm việc do Nhà tuyển dụng yêu cầu mà Quý khách không biết vào đúng ngày chuyến đi. Việc thuyên chuyển này có thể là tạm thời hoặc vĩnh viễn và chỗ làm mới phải cách xa nhà Quý khách hơn 100 dặm.

Thư yêu cầu từ nhà tuyển dụng xác nhận việc di chuyển chỗ làm.

Bị mất trộm vé

Vé của chuyến đi đã đặt bị mất trong vòng 24 tiếng trước giờ khởi hành mà công ty bán vé không thể in/phát hành lại được.

Báo cáo của Công an hoặc hồ sơ tội phạm để xác nhận sự việc bị trộm cắp mất vé.

Một email từ công ty bán vé xác nhận họ không thể in / phát hành lại vé.

Lệnh cấm đi du lịch của Chính phủ

Chính phủ của quốc gia Quý khách cư trú ban hành lệnh cấm đi du lịch công cộng đến quốc gia hoặc khu vực nơi chuyến đi được dự kiến diễn ra 7 ngày trước chuyến đi.

Bản sao chứng từ trang web của Chính phủ xác nhận lệnh cấm du lịch đến quốc gia hoặc khu vực nơi chuyến đi đã đặt.

Bị nghỉ việc

Quý khách bị buộc nghỉ việc bất ngờ từ công ty của mình.

Thư yêu cầu nghỉ việc bắt buộc từ phía công ty của Quý khách.

Thay đổi ngày thi

Sự thay đổi không lường trước ngày kiểm tra / thi cho một khóa học mà Quý khách đã đăng ký bị đổi sang đúng ngày của chuyến đi.

Bản sao thông báo từ cơ quan, trường học, cao đẳng, đại học để chứng minh ngày thi đã được thay đổi.

Các trường hợp khẩn cấp

Những tình huống không lường trước và hoàn toàn nằm ngoài sự kiểm soát của Quý khách và không có lỗi của Quý khách. Việc hoàn tiền dựa theo quyết định của bộ phận thẩm tra của chúng tôi. Họ sẽ xem xét các trường hợp và thông báo cho Quý khách kết quả.

Bất kỳ bằng chứng nào được yêu cầu bởi bộ phận thẩm tra để xác minh các trường hợp khẩn cấp.

(*) Được áp dụng cho cả các thành viên trong gia đình, bao gồm cả Ông Bà.

AloTrip là một thành viên của Refund Protect. Nếu Quý khách không thể thực hiện được chuyến đi của mình vì những lý do trên, Quý khách có quyền yêu cầu hoàn tiền tại:

https://www.refundprotect.me/member-wording-vnm   

AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Download App X
Download App X