AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Cùng AloTrip tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cập nhật: Thứ Hai, 20 tháng 1 2020 13:41

Ngày 20/11 là một dịp đặc biệt để tất cả chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến những người thầy giáo, cô giáo của mình. Hãy cùng AloTrip tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam qua những gợi ý quà tặng dưới đây nhé!

Ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Ngày nhà giáo Việt Nam là một ngày lễ trọng đại mà tất cả chúng ta đều hướng về thầy cô và cả những người hoạt động trong lĩnh vực giáo dục để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc.

Nói về ý nghĩa ngày nhà giáo Việt Nam, đây là dịp để mọi người vinh danh những đóng góp to lớn của thầy cô trong sự nghiệp "trồng người" cao quý, ươm mầm những tài năng góp phần dựng xây tương lai đất nước giàu mạnh. Ngoài ra, đây cũng là ngày để nhà trường đánh giá chất lượng học tập và đưa ra những phương án giảng dạy tốt hơn.

Trong ngày này, mỗi một người có một cách thể hiện lòng biết ơn khác nhau. Đó có thể là những món quà ý nghĩa, những bó hoa tươi thắm, những tấm thiệp xinh xắn hay chỉ đơn giản là những lời chúc tốt đẹp nhưng vô giá.

Món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô

Những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những lời chúc hay nhất

Lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vẫn luôn là món quà ý nghĩa nhất dành tặng thầy cô giáo. Nó thể hiện những nỗi lòng, tâm tư, tình cảm xuất phát từ sự chân thành của mỗi người. Một lời chúc đầy đủ, trọn vẹn, thật tâm được ghi lại trên tấm thiệp nhỏ chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm động và vui hơn rất nhiều.

Lời chúc ý nghĩa

Những bài thơ cảm động

Thay vì những lời chúc, bạn có thể làm một chút gì đó khác biệt bằng một bài thơ cảm động, đầy chân thật. Thể thơ tự do và thơ lục bát rất dễ  để bạn sáng tạo, đem tâm tư, tình cảm gửi gắm vào trong. Nếu cảm thấy khó quá, bạn có thể tham khảo các bài thơ trên mạng, sách vở. Dù không phải là thơ do bản thân sáng tác nhưng có thể sẽ là món quà "độc nhất vô nhị" mà thầy cô nhận được với niềm hạnh phúc, sung sướng.

Thơ hay ngày 20/11

Những tấm thiệp nhỏ xinh

Để trao gửi lời chúc hay bài thơ sẽ không thể thiếu được những tấm thiệp xinh xắn. Thật đơn giản để có một tấm thiệp đẹp đẽ ở ngoài cửa hàng nhưng nếu bạn có thể tự tay tạo ra thì sẽ tuyệt vời biết mấy. Những tấm thiệp handmade dù vụng về và không quá xuất sắc nhưng sẽ làm thầy cô cảm động vì sự chân thành của bạn đấy.

Thiệp mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Những bó hoa tươi thắm gửi tặng thầy cô

Nếu là một cựu học sinh thì chắc có lẽ, đã lâu lắm rồi bạn chưa về thăm lại mái trường xưa cùng thầy cô yêu dấu của mình rồi nhỉ? Bạn có thể lựa chọn những bó hoa thật tươi thắm kèm tấm thiệp chúc mừng để gửi đến người thầy giáo, cô giáo kính yêu của mình. Mỗi loài hoa khác nhau sẽ mang ý nghĩa khác nhau thể hiện sự tinh tế của người gửi đến thầy cô giáo của mình. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý không phải hoa nào cũng thích hợp để tặng thầy cô giáo, bởi cần cân nhắc về cả độ tuổi. Nếu thầy cô gáo đang ở tuổi trung niên, bạn không nên chọn hoa hồng đỏ mà thay vào đó là hoa hồng vàng thể hiện sự lịch sự, trang nhã và hợp lý hơn. Đừng quên chọn hoa có màu sắc tươi sáng một chút thay vì sẫm màu quá bạn nhé.

Bó hoa tươi thắm tặng thầy cô

Những món quà thiết thực

Dù đã có hoa, có thiệp nhưng nếu chúng được đi kèm với một món quà cùng câu chúc dù ngắn gọn hơn cũng đủ thể hiện sự trang nhã. Món quà không cần quá xa xỉ nhưng phải phù hợp với người nhận, đúng sở thích thì lại càng tốt hơn.

Nếu người nhận là thầy giáo, bạn có thể tham khảo: cặp sách, cà vạt, đồng hồ đeo tay, rượu ngoại....

Quà tặng đồng hồ

Nếu người nhận là các cô giáo thì bạn nên chọn: túi xách, nước hoa, ví cầm tay, vải may áo dài…

Túi xách tặng cô ngày 20/11

Những lưu ý khi tặng quà ngày Nhà giáo Việt Nam

Dù chọn được những món quà đúng ý nhưng cũng không quan trọng bằng việc bạn trao gửi nó như thế nào. Món quà của bạn phả được đóng gói thật gọn gàng và lịch sự. Dù không sang trọng nhưng nó nhất định không được đơn điệu. Bạn nên đặt một chiếc thiệp nhỏ vào trong gói quà để khi người nhận mở ra sẽ thấy ngay những lời chúc ý nghĩa trước tiên nhé.

Lời kết

Đã bao lâu rồi bạn chưa về thăm lại mái trường xưa, về thăm những người thầy cô giáo kính yêu của mình. Chỉ còn ít ngày nữa thôi là đến 20/11 rồi đấy, bạn hãy tranh thủ quỹ thời gian ít ỏi của mình cùng AloTrip tri ân ngày Nhà Giáo Việt Nam nhé. Biết đâu, bạn sẽ bật khóc nức nở khi gặp lại những người đã từng dạy dỗ mình để mình được như ngày hôm nay. Những hồi ức xưa sẽ ùa về và bạn sẽ lại được sống trong những cảm xúc trong trẻo của thời học sinh ngây ngô ấy. Dù thời gian làm con người ta già đi nhanh hơn, trưởng thành hơn nhưng những ký ức đẹp vẫn mãi còn đó, mãi không bao giờ phai.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, AloTrip gửi tặng bạn Voucher 30K dành cho tất cả khách hàng đã cài đặt ứng dụng AloTrip. Ơn thầy cô là vô bờ bến. Dù ở bất cứ nơi đâu, bạn hãy cùng AloTrip hướng về ngày Nhà Giáo Việt Nam để tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhé. Ngày 20/11 năm nay, hãy trở về với thầy cô của mình và dành tặng họ những điều tốt đẹp nhất, những món quà ý nghĩa nhất bạn nhé! AloTrip - dịch vụ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, chất lượng sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho khách du lịch. Chúng tôi luôn mang đến các dịch vụ tốt nhất để giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

-----------------------✈️✈️✈️-----------------------
⚜️ CÔNG TY TNHH ALOTRIP ⚜️
🌍 Website: https://www.alotrip.vn/
📲 App AloTrip:
App Store: https://bit.ly/alotripiOS
CH Play: https://bit.ly/alotripAndroid
☎ Hotline : 0243.868.8800

Download App X
Download App X