AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

"Lạc trôi" ở thiên đường Phú Quốc

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:04

Đảo Phú Quốc nằm trong vùng vịnh Thái Lan, hợp cùng với những đảo nhỏ khác tạo nên huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của mình, Phú Quốc còn nổi tiếng với các lại hải sản tươi sống, những khu resort xinh đẹp yên tĩnh. Cũng bởi sức hấp dẫn của mình mà để có một chuyến du lịch Phú Quốc trọn vẹn, du khách cần lên kế hoạch từ sớm và tìm hiểu giá vé máy bay đi Phú Quốc cũng như các kinh nghiệm du lịch Phú Quốc kỹ lưỡng để có thể đặt cho mình và gia đình những tấm vé giá rẻ đi Phú Quốc một cách dễ dàng. 

Biển Phú Quốc

Những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến Phú Quốc

Vinpearl land Phú Quốc

Chắc hẳn mỗi chúng ta đều đã từng mơ về một xứ sở thần tiên qua các câu chuyện cổ khi còn thơ bé. Đến với Vinpearl Land Phú Quốc, du khách sẽ như lạc vào một xứ sở thần tiên thật sự. Với khung cảnh đẹp đẽ, đáng yêu và trẻ trung cùng hàng loạt các loại hình giải trí được chia thành nhiều khu vực như khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, nhạc nước, thủy cung… Vinpearl Land Phú Quốc hứa hẹn đem lại cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ và niềm vui bất tận. Bên cạnh các trò giải trí, ở đây còn có một khu ẩm thực đa dạng giúp du khách bổ sung năng lượng để tiếp tục khám phá và vui chơi không giới hạn tại thiên đường giải trí xinh đẹp này. Đây chắc chắn là một địa điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc.

Vinpearl Land Phú Quốc

Vườn Quốc gia Phú Quốc

Được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, Vườn Quốc gia Phú Quốc thực sự không phụ sự kỳ vọng của những người yêu thiên nhiên. Đây là mọt trong những điểm đặc trưng làm nên nét đẹp hoang sơ đầy cuốn hút của hòn đảo xinh đẹp này. Vườn Quốc gia Phú Quốc là một trong những vườn quốc gia hiếm hoi của Nam Bộ vẫn còn giữ được nguyên vẹn khu rừng già nguyên sinh với những đặc điểm sinh thái tự nhiên đặc sắc và đa dạng; là một địa chỉ du lịch sinh thái lý tưởng hội tụ nét đẹp thiên nhiên của rừng, biển, suối, thác…

Vườn quốc gia Phú Quốc

Bãi Sao - Phú Quốc 

Bãi Sao thuộc thị trấn An Thới quan tàn cây dứa dại và cây muốn biển, trập trùng đại dương xanh dịu mở ra. Với bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng công thoai thoải tựa như vầng trăng. Cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh và mịn như kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành.

Bãi Sao - Phú Quốc

Cách di chuyển đến Phú Quốc

Cách nhanh nhất và tiện lợi nhất để đến với Phú Quốc chính là đặt vé máy bay; cách này vừa giúp tiết kiệm thời gian lại giúp bạn đảm bảo sức khỏe, tránh mệt mỏi khi đi bằng tàu để có thể khám phá hòn đảo một cách trọn vẹn nhất. Hiện nay có rất nhiều vé máy bay đi Phú Quốc được cung cấp bởi hầu hết các hãng hàng không nội địa như Vietnam airline, VietJet air, Jetstar Pacific… Tuy nhiên, để đặt được một cặp vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ lại không phải chuyện dễ. Các bạn cần tham khảo nhiều trang bán vé khác nhau và tìm hiểu cả giá vé một chiều cũng như vé khứ hồi đi Phú Quốc. Để tìm kiếm một cách hiệu quả, các bạn nên thử từ khóa  giá vé máy bay đi Phú Quốc khứ hồi kèm tên điểm xuất phát ví dụ như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Hải Phòng. Các chặng bay phổ biến đến Phú Quốc gồm có:

Hà Nội – Phú Quốc

Hồ Chí Minh – Phú Quốc

Cần Thơ – Phú Quốc

Sân bay Quốc tế Phú Quốc

Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất cung cấp chuyến bay thẳng từ Cần Thơ đi Phú Quốc với lịch trình 1 chuyến/ ngày. Mọi chuyến bay sẽ hạ cánh tại Sân bay Quốc tế Phú Quốc.

Một số lời khuyên hữu ích khi Đi du lịch Phú Quốc

Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch Phú Quốc là vào khoảng tháng 10 đến tháng 3 vì đây là khoảng thời gian biển lặng, thời tiết đẹp và ít mưa. Nhiệt độ trung bình trên đảo vào khoảng 28 độ C và thời tiết mát mẻ quanh năm.

Để tránh lạc đường, bạn nên chuẩn bị một bản đồ du lịch Phú Quốc; nếu lỡ quên, bạn có thể mua tại nhà sách, sân bay hoặc khách sạn.

Thời tiết là một yếu tố quan trọng khi đi du lịch nhất là du lịch biển đảo. Do vậy bạn nên kiểm tra dự báo thời tiết trước khi đi du lịch Phú Quốc để chắc rằng bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo.

Bạn sẽ phải di chuyển rẩt nhiều để có thể khám phá hết hòn đảo; bởi vậy những vật dụng như kem chống nắng, giày dép dễ đi tiện lợi, đồ bơi, ô mũ… là rất cần thiết.

Món ăn nhất định phải thử khi đi du lịch Phú Quốc 

Ra đảo tất nhiên là phải ăn hải sản tươi sống. Phú Quốc cũng không là ngoại lệ; nơi đây nổi tiếng với món ghẹ Hàm Ninh. Đây là loại ghẹ đặc biệt chắc và ngọt thịt được bày bán hầu hết mọi nơi trên đảo. Những con ghẹ tươi mới bắt được luộc đỏ au, thịt chắc mềm và ngọt ăn kèm với muối tôm chanh thì thật là tuyệt vời.

Gỏi cá trích Phú Quốc

Ngoài ra, nếu bạn muốn thử một món đặc sản mới lạ tại Phú Quốc thì đừng ngần ngại nếm thử món Gỏi cá trích cuốn bánh tráng thơm ngon tươi ngọt. Bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên bởi miếng cá không hề tanh mà chỉ cảm nhận được mùi thơm của rau rừng, vị béo của dừa và giòn ngọt của cá tươi. Gỏi cá trích là món ăn tươi sống và giàu đạm nên khi thưởng thwusc bạn sẽ được khuyên dung kèm với chút rượu sim để dễ tiêu hóa.

Bên cạnh đó, Phú Quốc còn sở hữu hàng loạt các món ăn đầy hương vị như nấm tràm, sò quạt mỡ hành, ốc hương nướng muối ớt v..v đảm bảo làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Mua sắm khi đi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc có những khu chợ lớn như chợ đêm Dinh Cậu, chợ Dương Đông, chợ An Thới, khu trưng bày Cội Nguồn bày bán các loại mặt hàng lưu niệm, đồ khô, ngọc trai… rất sầm uất và nhộn nhịp. Ngoài các mặt hàng hải sản khô, Phú Quốc còn nổi tiếng với nước nắm, các loại rượu như rượu hải mã, rượu sim… và tiêu. Tiêu và nước mắm Phú Quốc là những mặt hàng có giá trị thương mại và chất lượng cao trên thị trường quốc tế nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Chợ đêm Bạch Đằng

Cuộc sống về đêm trên đảo Phú Quốc

Không giống như du lịch tại các thành phố biển khác, khi đi du lịch Phú Quốc  bạn sẽ có trải nghiệm yên bình hơn rất nhiều vì cuộc sống về đêm trên đảo không quá ồn ào mà chỉ tập trung ở khu chợ đêm. Đêm trên đảo, bạn có thể đi dạo trên những bãi cát dài, lắng nghe song vỗ hay tới tham quan chợ đêm Dinh Cậu để hiểu thêm về cuộc sống của người dân nơi đây.

Hoàng hôn ở Dinh Cậu

Ngoài ra bạn có thể đăng ký một tour câu mực đêm; theo chân tàu đánh cá ra khơi thử tài câu kéo của mình và tận hưởng chiến lợi phẩm của mình ngay trên thuyền. Đây cũng là một trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

Các sân bay phổ biến tại Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam

Các hãng hàng không phổ biến bay đến Phú Quốc

United Airlines <-> 26,006,000 VNDQatar Airways -> 12,778,000 VNDShandong Airlines -> 9,244,000 VNDBritish Airways <-> 56,524,000 VND
Bangkok Airways -> 2,720,000 VNDDeutsche Lufthansa -> 113,847,000 VNDShenzhen Airlines <-> 18,859,000 VNDAir France <-> 31,974,000 VND
China Airlines -> 29,936,000 VNDAir Canada <-> 22,238,000 VNDVietjet Air -> 750,920 VNDLao Airlines -> 8,580,000 VND
Vietnam Airlines -> 625,000 VNDAir Ivoire -> 546,800 VNDEva Airways -> 17,009,000 VNDAll Nippon Airways <-> 14,827,000 VND
Jeju Air <-> 3,602,820 VNDChina Southern Airlines -> 5,517,000 VNDLanmei Airlines -> 5,944,000 VNDRoyal Jordanian -> 16,241,000 VND

Các chuyến bay phổ biến đến Phú Quốc

Quốc giaThành phố
Pháp <-> Phú Quốc 15,042,000 VNDParis
Việt Nam -> Phú Quốc 1,018,900 VNDNha Trang
Thái Lan -> Phú Quốc 7,264,000 VNDBangkok, Hat Yai
Hoa kỳ -> Phú Quốc 12,641,000 VNDDes Moines, Fairbanks, Ft Lauderdale, Houston, Little Rock, Medford, Minneapolis, Maui, Ontario, Raleigh, San Francisco, San Jose
Thụy điển <-> Phú Quốc 26,734,000 VNDGothenburg
Cộng hòa Séc <-> Phú Quốc 28,686,000 VNDPraha
Singapore <-> Phú Quốc 7,058,000 VNDSingapore
Canada -> Phú Quốc 26,188,000 VNDLondon

Nếu đã rất muốn ghé thăm Phú Quốc mà vẫn còn phân vân làm sao đặt vé khứ hồi đi Phú Quốc  thì hãy gọi ngay cho AloTrip qua hotline : +04-73-0808-86 hoặc truy cập trang web: https://www.alotrip.vn để được tư vấn và đặt vé một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất. AloTrip – địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ uy tín, đáng tin cậy cam kết mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giúp bạn có một chuyến du lịch trọn vẹn và những kinh nghiệm du lịch Phú Quốc đáng giá.

Download App X
Download App X