AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

5 địa điểm du lịch Châu Đốc không nên bỏ qua

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 15:32

Bạn muốn thư giãn sau mỗi tuần làm việc căng thẳng, muốn tìm chốn nghỉ ngơi yên tĩnh để tạm quên đi những xô bồ của thành phố phồn hoa? Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi tìm về với vẻ đẹp chân quê, giản dị của miền sông nước thân thương đến nao lòng của vùng đất Châu Đốc - An Giang. Không chỉ nổi tiếng với miếu Bà Chúa Xứ linh thiêng, những địa điểm du lịch Châu Đốc ngày càng hấp dẫn khách du lịch. Quý Khách hãy cùng AloTrip tìm hiểu xem những địa điểm ấy là gì nhé !

1) Làng nổi Châu Đốc

Làng nổi Châu Đốc

Làng nổi Châu Đốc được xem là một trong những điểm đến thú vị và mang đậm nét văn hóa của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ. Và ở khu làng nổi này thì xuồng, ghe chính là phương tiện đi lại chủ yếu của những gia đình nơi đây. Ở đây, mỗi chiếc bè như một căn hộ kết nối nhau trải dài dọc hai bờ sông. Đặc biệt ngồi trên những ngôi nhà nổi thả mình vào không gian sông nước và  ngắm nhìn lục bình xanh mát trôi theo dòng nước chảy mang đến một cảm giác tự do, thanh bình đến lạ thường.

2) Làng Chăm Châu Giang

Làng Chăm Châu Giang

Ngôi làng này là nơi có cộng đồng người Chăm sinh sống với không gian hết sức bình yên của những thánh đường Hồi giáo cùng nhiều ngôi nhà sàn truyền thống độc đáo. Đến với làng Chăm Châu Giang, quý khách có dịp hiểu biết thêm về văn hóa, sản phẩm dệt thủ công và thưởng thức hương vị ẩm thực độc đáo nơi đây.

3) Núi Sam

Núi Sam

Đến với mảnh đất Châu Đốc mà bỏ lỡ địa điểm du lịch núi Sam thì quả là một điều đáng tiếc. Ngọn núi này được bao phủ bởi cây xanh bóng mát quanh năm, đặc biệt mỗi khi mùa hè đến, ngọn núi Sam xanh mát này được tô điểm thêm bởi sắc đỏ rực của những cây phượng vĩ nằm nép mình bên những kênh rạch uốn lượn xung quanh.

Bên cạnh đó núi Sam còn hấp dẫn khách du lịch khi được xem là điểm đến tâm linh với hệ thống đền, chùa cổ kính cùng hang động kỳ thú, tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình.

4) Chùa Hang

Chùa Hang

Nằm trên triền núi Sam, chùa Hang là một trong những địa điểm du lịch Châu Đốc khá là nổi tiếng và hấp dẫn khách du lịch bởi nét kiến trúc cổ kính. Đặc biệt đứng từ điện thờ trên cao, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Châu Đốc hết sức là tuyệt vời.

5) Núi Cấm

Núi Cấm

Núi Cấm với hệ thống sinh thái rừng đa dạng và phong phú, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng khí hậu quanh năm mát mẻ trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Châu Đốc.

Với những địa điểm du lịch Châu Đốc mà AloTrip giới thiệu trên đây hi vọng sẽ hữu ích đối với Quý Khách. Chúc mọi người có một chuyến đi thật nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị.

Download App X
Download App X