AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những địa điểm du lịch Quảng Bình không thể bỏ qua trong dịp 2/9 này

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:12

Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Quảng Bình ngày càng được nhiều người yêu thích không chỉ du khách trong nước mà ngay cả du khách nước ngoài cũng trầm trồ khen ngợi. Và dưới đây là những gợi ý của AloTrip về những địa điểm du lịch Quảng Bình nổi tiếng Quý Khách nên biết cho chuyến du lịch sắp tới của mình.

=>> Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội đi Quảng Bình giá rẻ

1) Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng - địa điểm du lịch không thể bỏ qua

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới với rất nhiều hang động đặc sắc, nơi bảo tồn của nhiều loài động thực vật quý hiếm. Quý Khách khi tới đây sẽ có cơ hội được khám phá khu rừng nguyên sinh xanh tốt cùng hệ thống hang động đẹp tựa như lạc vào thiên đường dưới hạ giới.

2) Đảo Yến

Đảo Yến là một trong những địa điểm du lịch Quảng Bình mới nổi và có thể do nơi đây ít dân cư nên vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có. Vùng biển nơi đây quanh năm hiền hoà, yên bình mang đến một không gian vô cùng thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt Đảo Yến thu hút du khách với những bờ cát chạy dài, những bãi đá hoang sơ với hình thù kì thú.

3) Biển Nhật Lệ

Biển Nhật Lệ

Biển Nhật Lệ nằm tại khu trung tâm của thành phố Đồng Hới là nơi thu hút khách du lịch hàng đầu Quảng Bình đến bơi lội và tắm biển hiện nay bởi biển xanh, bờ cát trắng mịn. Và điều thú vị nhất khi tới biển Nhật Lệ đó chính là Quý Khách sẽ được ngắm mặt trời mọc và đi dạo trên bờ biển khi hoàng hôn buông xuống vô cùng thú vị.

4) Núi Thần Đinh - địa điểm du lịch tâm linh

Núi Thần Đinh

Để có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt vời từ trên cao, Quý Khách sẽ phải chinh phục được hơn 1200 bậc đá gồ ghề. Thế nhưng bù lại được ngắm nhìn cảnh sắc tuyệt vời của Quảng Bình từ trên đỉnh núi cao nhìn xuống hòa với không gian thư thái, trong lành của núi non sẽ khiến Quý Khách không thể nào quên.

5) Suối nước Mọoc

Suối nước Mọoc ngày càng thu hút khách du lịch bởi cảnh non nước hữu tình cũng như là địa điểm vui chơi, thư giãn vô cùng thoải mái.

Xem thêm: Top 5 Khách sạn ở Quảng Bình giá rẻ, chất lượng

Lời kết

Hi vọng với những địa điểm du lịch Quảng Bình trên đây sẽ làm hài lòng Quý Khách. AloTrip chúc cho chuyến đi của mọi người có thật nhiều niềm vui và trải nghiệm hấp dẫn, thú vị.

Download App X
Download App X