AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Địa điểm du lịch tại cao nguyên đá Hà Giang không nên bỏ lỡ

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:09

Vẻ đẹp của cao nguyên đá Hà Giang trên những thước phim tài liệu, phim truyền hình đã làm thu hút biết bao khách du lịch. Quý Khách hãy cùng AloTrip khám phá và trải nghiệm nét đẹp hấp dẫn của vùng núi đá này nhé!

Cao nguyên đá Hà Giang đã từ lâu trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Với vẻ đẹp hoang sơ của núi đá cùng với những thửa ruộng bậc thang, cánh đồng hoa tam giác mạch... tất cả đã tạo nên một Hà Giang say đắm lòng người. Đến Hà Giang, để có những trải nghiệm tuyệt vời cũng như có những tầm hình đẹp thì Quý Khách không thể bỏ qua một số địa điểm mà AloTrip giới thiệu sau đây.

1, Cánh đồng hoa tam giác mạch và hoa cải trắng

                                                Cao nguyên đá Hà Giang

Hà Giang được biết đến bởi những cánh đồng hoa tam giác mạch và hoa cải trắng thu hút khách du lịch. Đặc biệt vào thời gian khoảng thánh 10, tháng 11, Quý Khách có thể cùng gia đình, bạn bè ngắm hoa tam giác mạch và lưu giữ kỉ niệm với những tấm hình đẹp nơi đây. Hoa cải trắng thường nở sau tết nên Quý Khách khi có dịp tới thăm Hà Giang nhất định không nên bỏ lỡ vẻ đẹp này.

2, Chợ phiên Sà Phìn - trải nghiệm khó quên tại cao nguyên đá Hà Giang

                                                        Địa điểm du lịch tại cao nguyên đá Hà Giang không nên bỏ lỡ

Cao nguyên đá Hà Giang cũng như nhiều vùng núi khác thường có các chợ phiên. Đến với chợ phiên Sà Phìn, Quý Khách được trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt vùng cao cũng như những nét văn hóa đặc trưng nơi đây. Bên cạnh đó Hà Giang thường có các phiên chợ lùi ở các xã. Gọi là chợ lùi vì họp luân phiên ngược lại các thứ trong tuần.

3, Sủng Là

                           Địa điểm du lịch tại cao nguyên đá Hà Giang không nên bỏ lỡ

Nơi đây có thể coi là xã vùng cao đẹp nhất toàn cao nguyên đá Đồng Văn, Hà Giang. Đứng từ trên con đường vắt vẻo lưng chừng trời nhìn xuống, Quý Khách sẽ được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn một bức tranh thiên nhiên thanh bình và vô cùng xinh đẹp. Sủng Là được bao quanh bởi những dãy núi đá tai mèo nhấp nhô cùng những ngôi nhà vững chãi với mái đã phai màu thời gian tạo nên sức hút hấp dẫn khách du lịch.

4, Khu di tích kiến trúc nhà Vương

                            Địa điểm du lịch tại cao nguyên đá Hà Giang không nên bỏ lỡ

Đây được xem là một công trình kiến trúc độc đáo, được xây dựng từ đầu thế kỷ 20 với những đường cong, nét lượn, trạm trổ vô cùng tinh tế. Đây không chỉ là dinh thự mà còn là pháo đài phòng thủ giữa cao nguyên đá trong thời kỳ lịch sử. Chính vì vậy, khu di tích kiến trúc nhà Vương được xem là điểm dừng chân thu hút rất nhiều du khách trong nước cũng như quốc tế.

5, Cột cờ Lũng Cú

                               Địa điểm du lịch tại cao nguyên đá Hà Giang không nên bỏ lỡ

Đây là một địa điểm du lịch không nên bỏ qua khi tới cao nguyên đá Hà Giang không chỉ bởi vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên mà còn bởi ý nghĩa lịch sử thiêng liêng mà nó đem lại. Cột cờ Lũng Cú nằm ở độ cao trung bình 1.600 mét so với mặt biển, bên trái là thung lũng Thèn Ván, bên phải là đầu nguồn dòng sông Nho Quế bắt đầu từ Vân Nam Trung Quốc đổ về Đồng Văn, Mèo Vạc.

Lời kết:

Trên đây là một số địa điểm mà Quý Khách có thể tham quan, trải nghiệm khi tới thăm cao nguyên đá Hà Giang. Chúc chuyến đi của Quý Khách cùng với gia đình, bạn bè có nhiều điều tuyệt vời, hấp dẫn. Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Download App X
Download App X