AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Du lịch miền Tây nên đi đâu - Gợi ý từ AloTrip

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 11:14

Du lịch miền Tây hiện nay đã trở thành hoạt động ưa thích của nhiều người. Nhắc đến miền Tây chắc hẳn bạn đang nghĩ tới những con sông ngòi kênh rạch cùng với những miệt vườn xum xuê cây trái phải không?. Miền Tây còn tuyệt hơn thế nữa sau khi bạn tìm hiểu về nó qua những gợi ý từ AloTrip.

HO SEN

Du lịch miền Tây nên đi đâu?

Cánh đồng quạt gió

Bạc Liêu là một tỉnh thành thuộc vùng đồn bằng sông Cửu Long. Nhiều người biết đến Bạc Liêu chủ yếu bởi các giai thoại xoay quanh nhà “Công tử Bạc Liêu” nhưng hẳn họ sẽ ngạc nhiên rằng đây là nơi sở hữu cánh đồng quạt gió có quy mô lớn nhất Việt Nam. Những trụ turbine lắp cánh quạt quay đều như những chong chóng khổng lồ in trên nền trời sẽ khiến bạn mãn nhãn và có nhiều bức ảnh đẹp tại đây.

Cánh đồng quạt gió

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập hay còn gọi là rừng tràm Tân Lập, thuộc huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An. Mọi người thường tìm đến đây để đắm mình với thiên nhiên giữa rừng tràm xanh ngát và xua đi những gánh nặng trong cuộc sống. Nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi con đường mòn xuyên rừng tràm dài 5 km rất thú vị. Ngoài ra bạn còn có thể gồi thuyền du ngoạn thăm thú cảnh đẹp của vùng đầm lầy giữa những cánh đồng hoa sen, hoa súng đang mùa rực nở.

Làng nổi Tân Lập

Trại rắn Đồng Tâm

Trại rắn Đồng Tâm (Tiền Giang) nằm bên bờ sông Tiền, có diện tích khoảng 30 ha là một trong những trại nuôi rắn lớn nhất Việt Nam. Trại rắn gồm 3 khu vực nuôi theo kiểu đảo hồ nước, khu vực nuôi rắn độc và khu vực nuôi trăn với các loại rắn từ hiền lành không độc, đến các loài rắn cực độc.

Trại rắn Đồng Tâm

Vườn quốc gia Tràm Chim

Vườn Quốc gia Tràm Chim thuộc huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp. Đây là ngôi nhà của hơn 232 loài chim quý hiếm như công đất, giang sen, điên điển, cò quắm, cò thìa…, đặc biệt là sếu đầu đỏ – loài chim có trong danh sách đỏ thế giới về những loài có nguy cơ tuyệt chủng.  Đến với vườn quốc gia Tràm Chim bạn còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động như câu cá, tắm sông, chụp hình với những cánh đồng hoa rất thú vị.

Vườn quốc gia Tràm Chim

Chợ Nổi Cái Răng

Đến với miền Tây sông nước mà không tham quan một khu chợ nổi nào thì thật là lãng phí. Chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ là một trong những chợ nổi tiếng nhất ở miền Tây được rất nhiều du khách tìm đến khám phá. Chợ mang nét văn hóa rất đặc trưng thể hiện sinh hoạt cuộc sống thường ngày của người dân vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh chợ họp buôn bán trên sông với hàng trăm chiếc ghe, xuồng, tắc ráng,.. cùng các loại hàng hóa nổi lềnh bềnh trên mặt sông. Tiếng rao bán, nói chuyện của người mua kẻ bán làm cả một vùng sông nước trở nên tấp nập, sôi động hơn bao giờ hết.

Chợ Nổi Cái Răng

Du lịch miền Tây thật là thú vị phải không? Đặt vé máy bay tại AloTrip ngay thôi để chuẩn bị cho một chuyến khám phá hứa hẹn đầy niềm vui tại vùng đất xinh đẹp này nào.

Download App X
Download App X