AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Du lịch Mộc Châu tháng 10 - khoảnh khắc du lịch đáng nhớ

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 15:35

Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất miền núi phía bắc, có khí hậu ôn đới gió mùa với các điểm du lịch nổi tiếng. Đặc biệt mỗi khi tháng 10 về, Mộc Châu mang một vẻ đẹp hiền hòa với sắc trắng của hoa cải, sắc vàng của những thửa ruộng bậc thang huyền ảo lúc chiều về... đã làm say đắm biết bao du khách. Và bài viết dưới đây, AloTrip sẽ giới thiệu đến Quý Khách những nơi ngắm cảnh hết sức là tuyệt vời khi du lịch Mộc Châu tháng 10.

Giữa màu xanh bao la của của núi đồi, Mộc Châu tựa như một bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, tràn đầy sức sống khiến Quý Khách có cảm giác như đang lạc vào một chốn “bồng lai tiên cảnh” hấp dẫn đến khó quên.

Và khi ngày tháng 10 tới, du khách thường chọn Mộc Châu trở thành điểm dừng chân cho chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp nơi cao nguyên xinh đẹp, nên thơ này. Có lẽ với cái tiết trời se se lạnh tháng 10 cùng với vẻ đẹp của thiên nhiên núi rừng khiến Mộc Châu được du khách ưu ái đến vậy.

Du lịch Mộc Châu tháng 10 với những thửa ruộng bậc thang chín vàng

 

                          Du lịch mộc châu tháng 10 - khoảnh khắc du lịch đáng nhớ

Tháng 10 về cũng là lúc mà những cánh đồng lúa ở Mộc Châu vào mùa thu hoạch. Đặc biệt vào mỗi buổi sáng sớm khi sương mù còn vương vấn đâu đó hòa quyện với sắc vàng tươi của những bông lúa mang đến một vẻ đẹp mềm mại, nên thơ làm say đắm lòng người. Đứng từ trên cao nhìn xuống, từng tầng tầng lớp lớp của những thửa ruộng chạy dài xa tít tựa như những nấc thang trải thảm vàng, xa xa đâu đó thấp thoáng những ngôi nhà sàn đã tạo nên một khung cảnh đẹp đến nao lòng, mang lại cảm giác bình yên, thư giãn đối với Quý Khách.

Hoa dã quỳ rực rỡ mỗi độ Mộc Châu bước sang những ngày tháng 10

                               Du lịch mộc châu tháng 10 - khoảnh khắc du lịch đáng nhớ

Hoa dã quỳ mang tới một vẻ đẹp “Hoang dại” cho Mộc Châu mỗi độ tháng 10 sang. Và trên khắp các nẻo đường, màu vàng của hoa len lỏi vào những cánh đồng chè xanh mát tạo nên một bức tranh rực rỡ sắc màu vô cùng hấp dẫn. Những đóa dã quỳ hoang dã nở ở mọi cung đường càng tô điểm thêm cho núi rừng Tây Bắc những ngày du lịch Mộc Châu tháng 10 thiếu nắng. Chính vì thế du khách khi đặt chân tới Mộc Châu tháng 10 đều muốn được ghi lại những khoảnh khắc tràn đầy sức sống cùng hoa dã quỳ.

Du lịch Mộc Châu tháng 10 với những cánh đồng hoa cải trắng

                                   Du lịch mộc châu tháng 10 - khoảnh khắc du lịch đáng nhớ

Không rực rỡ sắc vàng như hoa dã quỳ hay màu vàng tươi của cánh đồng lúa chín, màu trắng tinh khôi, giản dị của hoa cải trắng cũng đủ làm trái tim du khách thổn thức không nguôi. Những cánh đồng hoa cải trắng trải dài khắp các thung lũng, sườn đồi, bao quanh những bản làng đơn sơ nơi núi rừng Tây Bắc tạo nên một biển trời trắng muốt tựa như dải lụa mềm mại vắt ngang đất trời. Còn gì tuyệt vời hơn khi Quý Khách trải bước bên những cánh đồng hoa và lưu lại những tấm hình kỉ niệm với khung cảnh đẹp đến khó quên này.

Lời kết:

Có thể nói du lịch Mộc Châu tháng 10 hấp dẫn và đẹp đến lạ thường. Quý Khách hoàn toàn có thể thả mình vào không gian thiên nhiên thoáng đãng, trong lành của núi rừng Tây Bắc cũng như ngắm những cánh đồng lúa chín vàng, hoa dã quỳ hoang dại cùng cải trắng tinh khôi. AloTrip cũng xin chúc Quý Khách có những phút giây thư giãn và trải nghiệm khó quên tại mảnh đất Mộc Châu này.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X