AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

EVA Air tăng cường đặc biệt 7 chuyến bay HCM - Đài Bắc

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Hòa vào không khí sôi động của mùa hè, EVA Air cũng mang đến cho khách hàng của mình những tấm vé máy bay có giá rẻ bất ngờ khi tăng cường thêm 07 những chuyến bay HCM - Đài Bắc khứ hồi đăc biệt trong mùa hè này.

Mùa hè đã đến, rất nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế có chuyến bay tới Thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại đang tung ra một khối lượng lớn các chương trình ưu đãi và khuyến mại vé máy bay với giá vé vô cùng hấp dẫn. Mới đây, hãng hàng không EVA Air của Đài Loan cũng tham gia mùa Du Lịch 2015 bằng 07 Chuyến bay tăng cường đặc biệt từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Đài Bắc và ngược lại. Chương trình khuyến mãi mùa hè EVA Air sẽ là cơ hội tốt cho những ai đang mong muốn Đi du lịch đất nước Đài Loan tươi đẹp vào mùa hè này. 07 chuyến bay khứ hồi tăng cường đặc biệt được áp dụng trong chương trình này là các chuyến bay từ Sài Gòn đi Đài Bắc.

 

EVA Air Boeing 777-300ER

 

07 chuyến bay HCM - Đài Bắc của EVA Air có giá vé vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 176USD. Hạng vé đặt chỗ được áp dụng là hạng V, vé máy bay EVA Air trong chương trình này có giá trị trong vòng 01 tháng. 07 chuyến bay khứ hồi này sẽ được chia ra làm 02 đợt với: 02 chuyến trong tháng 06/2015 (vào ngày 24/06/2015 và 27/06/2015), và 05 chuyến trong tháng 07/2015 (vào các ngày từ 08/07/2015 đến 12/07/2015). Trong trường hợp, hành khách đổi vé thì sẽ phải mua vé khác và mất phí cộng với chênh lệch giá vé (nếu có). Thời hạn xuất vé là từ 20/05/2015 tới 12/07/2015. Lưu ý, giá vé này chưa bao gồm thuế và phí; đồng thời, vé không thể hoàn, và không giảm giá vé cho hành khách là trẻ em và em bé.

 

Chợ đêm Shi Lin ở Đài Bắc, Đài Loan

 

Đặt vé máy bay EVA Air đi Đài Bắc (Taipei), các bạn sẽ có cơ hội khám phá rất nhiều điều thú vị về thành phố xinh đẹp này. Thoát khỏi cái nóng oi bức của mùa hè ở Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ tới một nơi có khí hậu mát mẻ với những thắng cảnh đẹp nhất của đất nước Đài Loan. Đài Bắc là thành phố trung tâm của một vùng đô thị lớn nhất tại Đài Loan. Đài Bắc nằm ở đầu phía bắc của đảo chính, cách thành phố cảng Thái Bình Dương Cơ Long 25 km về phía đông bắc. Đi thăm các danh lam thắng cảnh ở Đài Bắc là điều tất nhiên khi bạn tới thành phố này. Đừng bỏ qua các địa điểm nổi tiếng như Công viên Quốc gia Taroko, Đài tưởng niệm Tôn Trung Sơn, Quần Đảo Bành Hồ, Bảo tàng cung điện Đài Bắc, Khu thắng cảnh Quốc gia Alishan, hay Hồ Nhật Nguyệt... Tới Đài Bắc thì đừng quên trải nghiệm việc mua sắm ở đây nhé. Đài Loan là một trong những điểm đến mua sắm tiêu biểu ở châu Á. Bạn có thể tới các khu chợ đêm nổi tiếng ở Đài Bắc như là Shilin hay Raohe. Khám phá ẩm thực là một trong những điêu thú vị nhất khi đi du lịch ở bất cứ nơi đâu, đặc biệt là Đài Loan. ẩm thực Đài Loan là sự kết hợp tuyệt vời của ẩm thực Trung Quốc và Nhật Bản, Hàn Quốc... Một số món ăn không thể bỏ qua khi tới Đài Loan: Bánh tiêu, trứng tráng sò biển, trà sữa chân trâu, đậu hũ thối, bánh mỳ “quan tài”, Gua Bao, mực  nướng, bánh gạo Mochi, xôi ống hay món Tian Bu La - cá xay nhuyễn nặn thành nhiều hình khác nhau rồi đem chiên và ngâm trong nước dùng.

Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé rẻ đi du lịch mùa hè này cùng EVA Air. Hãy liên hệ với chúng tôi để được trợ giúp và có được lựa chọn ưng ý nhất. Rất nhiều vé máy bay đi Đài Loan giá rẻ đang chờ bạn!

Download App X
Download App X