AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Hà Nội sang đông mặc gì vừa ấm vừa chất?

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:15

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn cách chuẩn bị trang phục mùa đông sao cho vừa ấm, vừa chất giúp bạn bung xõa những ngày du lịch ở Hà Nội.

Hà Nội mỗi một mùa đều có những nét đẹp riêng mà con người ta dễ dàng cảm nhận được. Với những bạn sinh sống ở phía nam, quanh năm hai mùa mưa nắng thì mùa đông ở miền Bắc thực sự là một điều mới mẻ. Với nhiệt độ hạ thấp, những cơn gió lạnh, se buốt sẽ là trải nghiệm thú vị đối với nhiều người. Mùa đông Hà Nội bắt đầu từ tháng 11 năm này đến tháng 1 năm sau. Khi Đi du lịch trong mùa lạnh, bạn không những phải chuẩn bị trang phục ấm mà còn phải tìm hiểu thêm mặc sao cho đẹp nữa. Nếu chọn du lịch hà nội vào mùa đông mà không biết nên mặc gì thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé! Dưới đây là 10 cách phối quần áo mùa đông, tạo nên phong cách giúp bạn tự tin xuống phố.

Những điều lưu ý cho bạn khi chọn trang phục mùa đông cho chuyến du lịch Hà Nội sắp tới

Trước ngày khởi hành đến Hà Nội, bạn cần cập nhật tình hình thời tiết ở đây. Vì mùa đông sẽ thay đổi, giảm nhẹ hay giảm sâu theo những đợt không khí lạnh, gió mùa. Từ đó, hãy cân nhắc nên mang những trang phục như thế nào cho phù hợp với nhiệt độ ở Hà Nội. Việc mang quần áo mùa đông là hết sức cần thiết, tuy nhiên bạn đừng nên tham lam mà mang hết quần áo dày để giữ ấm. Kinh nghiệm cho thấy rằng, việc mang những chiếc áo to sụ, dày cộm sẽ rất nặng và không ấm bằng khi mặc nhiều lớp áo. Việc mặc nhiều lớp áo mỏng sẽ giúp bạn giữ được thân nhiệt một cách ổn định.

Những nguyên tắc quan trọng để mix đồ mùa đông

Trên xòe, dưới ôm và ngược lại: Nếu chân váy của bạn xòe thì phía trên nên mặc một chiếc áo ôm và ngược lại. Điều này giúp cho bộ trang phục của bạn trông hài hòa, thời trang.

Lựa chọn màu sắc trang phục tương phản để tạo điểm nhấn: hãy mix những trang phục có màu sắc tương phản để đem lại ấn tượng về sự cá tính và trẻ trung cho mình.

Chú ý đến độ dài của từng loại trang phục: Khi mặc n + 1 trang phục cùng lúc trong những ngày mùa đông thì việc tạo nên sự hài hoà giữa các trang phục cũng rất quan trọng. Hãy cố gắng, khéo léo kết hợp độ dài để có một set đồ hoàn hảo nhé.

Chọn những trang phục phù hợp với chiều cao: Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn, tốt nhất là không chọn những chiếc ào vừa dày, vừa dài, vừa to bởi chúng có thể khiến bạn trông như đang “bơi” trong áo và trông còn lùn hơn nữa. Ngược lại, nếu bạn sở hữu cho mình một chiều cao đáng tự hào nên chọn cho mình những chiếc áo khoác dáng dài để khoe khéo chiều cao.

Mix những món đồ sao cho phù hợp với hoàn cảnh nơi bạn sẽ đến: Hà Nội có rất nhiều điểm du lịch bao gồm cả những trung tâm thương mại, những con phố cổ, những đền chùa...Trước khi tham quan một nơi nào đó, hãy chú ý phối đồ sao cho phù hợp với hoàn cảnh nhất nhé!

Những mix đồ mùa đông sao cho vừa ấm vừa chất

Cách phối đồ mùa đông số 1: Áo hoodie + quần jean  + giày da

Đây là cách phối đồ được các bạn trẻ tuổi teen cực kỳ yêu thích bởi nó tạo sự năng động, trẻ trung cho người mặc. Bạn có thể mặc như vậy tham gia các hoạt động xuống phố, dạo chơi, rất thoải mái và không lo bị lạnh. Nếu bạn muốn mình trẻ trung hơn, có thể thay giầy da bằng giày converse; còn nếu muốn mình trở nên phong cách và cá tính thì nên đi giày da đế cao.

Cách phối đồ mùa đông số 2: Áo len ngắn cổ + quần skinny + áo khoác dạ

Cách phối đồ này rất cơ bản, đơn giản, được sử dụng phổ biến và chưa bao giờ lỗi mốt. Để mình trở nên thanh lịch, dịu dàng và nữ tính, bạn hãy lựa chọn một đôi giày cao gót. Lựa chọn đi giày thể thao hoặc một đôi bost cũng sẽ giúp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi di chuyển.

Cách phối đồ mùa đông số 3: Áo len chui đầu + áo sơ mi + quần jeans bó

Mặc một chiếc áo len chui đầu form rộng một chút, mặc bên ngoài chiếc áo sơ mi cơ bản sẽ là sự kết hợp mới lạ và đẹp độc đáo. Nên chọn một chiếc áo len dài tay, chất len tương đối dày và gọn để có thể giữ ấm. Đi thêm một đôi giày, hoặc đôi bost sẽ giúp di chuyển một cách dễ dàng hơn.

Cách phối đồ mùa đông số 4: Áo thun + áo khoác len dáng dài + quần jeans bó

Set đồ này rất thích hợp với những ngày trời không quá lạnh để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè. Chiếc áo len dáng dài không chỉ giúp bạn giữ ấm cho bản thân mà còn tạo nên một phong cách trẻ trung, năng động, rất thích hợp đối với các bạn trẻ.

Cách phối đồ mùa đông số 5: Áo khoác dạ + áo len + chân váy ngắn

Đối với những cô nàng bánh bèo, diện chân váy trong những ngày mùa đông là điều có thể. Sử dụng áo len và dạ không chỉ đẹp mà giữ ấm cực kỳ tốt. Bạn có thể phối với tất lưới hay tất da người cao cùng màu chân váy và một đôi bost hay giày đế cao để set trang phục trở nên phong cách và giữ ấm tốt nhất.

Cách phối đồ mùa đông số 6: Áo váy len + quần legging

Đây là cách mix đồ siêu dễ thương và vô cùng đơn giản rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Những chiếc váy len suông vừa nịnh dáng vừa thoải mái chẳng bao giờ thiếu trong tủ đồ của các cô nàng cả. Nếu không thích quần legging, hãy chọn quần tất ôm chân cho set đồ này nhé. Kết hợp với bộ đồ này thì một đôi bost cao cổ và một chiếc mũ len sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung và pha thêm chút trẻ con.

Cách phối đồ mùa đông số 7: Áo phao dáng dài + áo len + giày đế xuồng + tất đen dài.

Áo phao dáng dài sẽ che phần quần, váy, áo len mặc bên trong nên sẽ tạo cho người nhìn cảm giác bạn rất sexy và thu hút. Hơn nữa, áo phao giúp giữ nhiệt tốt hơn, giúp bạn tha hồ trưng diện mà không lo gió lạnh.

Cách phối đồ mùa đông số 8:  áo len + chân váy + áo phao + giày

Set đồ này mang lại cho bạn sự trẻ trung và năng động hơn mà không kém phần nữ tính. Đi thêm một đôi tất sẽ giúp bạn cảm thấy ấm áp hơn, xua đi cái lạnh mỗi khi gió lùa qua.

Cách phối đồ mùa đông số 9: Áo khoác kaki  + Quần Skinny + Bost

Áo khoác kaki là một trong những hot trend của phái đẹp bởi sự năng động, đa năng của nó đem lại cho người mặc. Khi kết hợp áo kaki với quần skinny và đôi bost sẽ giúp bạn thoải mái khi thực hiện bất kỳ hoạt động du lịch nào.

Cách phối đồ mùa đông số 10: Áo len thụng dáng dài + Boot cao cổ

Một trong những trang phục đem lại cho bạn sự nữ tính không thể thiếu được chiếc áo len thụng dáng dài. Không những tăng sức gợi cảm, mà nó còn giữ ấm khá tốt. Bạn nên chọn một đôi bost cao cổ có chiều cao đến đầu gối hoặc nếu không, bạn nên mặc thêm một chiếc quần Legging.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, bạn sẽ có một sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục để tự tin xuống phố, khám phá mùa đông ở thủ đô Hà Nội.

Các sân bay phổ biến tại Hà Nội

Sân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) - Việt Nam

 

 

Các hãng hàng không phổ biến bay đến Hà Nội

Cathay Pacific Airways -> 5,066,000 VNDSiberia Airlines <-> 15,292,000 VNDGaruda Indonesia -> 22,908,000 VNDSwiss International Airlines -> 19,974,000 VND
Kuwait Airways -> 15,111,000 VNDHawaiian Airlines -> 11,559,000 VNDUnited Airlines -> 10,235,000 VNDShenzhen Airlines -> 1,859,000 VND
Lucky Air -> 7,060,000 VNDEtihad Airways -> 10,806,000 VNDQatar Airways -> 9,101,000 VNDAmerican Airlines -> 7,367,000 VND
Dragon Airlines -> 4,863,000 VNDJuneyao Airlines -> 2,963,000 VNDThai Smile Airways -> 2,751,000 VNDKorean Air -> 7,115,000 VND
Jet Airways -> 9,016,000 VNDEmirates Airlines -> 18,367,000 VNDHahn Air -> 3,947,000 VNDAlaska Airlines -> 107,683,000 VND

 

 

Các chuyến bay phổ biến đến Hà Nội

Quốc giaThành phố
Hoa kỳ -> Hà Nội 11,739,000 VNDAspen, Bellingham, Bozeman, Elko, Indianapolis, Omaha, Newport News
Sri Lanka <-> Hà Nội 11,239,000 VNDColombo
Nhật bản -> Hà Nội 8,867,000 VNDHachijo Jima
Thái Lan -> Hà Nội 1,544,000 VNDKrabi
Úc -> Hà Nội 6,645,000 VNDMen-bơn
Macau -> Hà Nội 2,242,000 VNDMacau
Philippines -> Hà Nội 3,767,000 VNDManila
Việt Nam -> Hà Nội 515,000 VNDPleiKu, Quảng Bình, Vinh
Đài Loan -> Hà Nội 1,704,000 VNDTaichung, Đài Bắc
Niu di lân -> Hà Nội 15,530,000 VNDWellington
Canada -> Hà Nội 12,519,000 VNDRegina

 

 

Download App X
Download App X