AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Hãng hàng không nổi tiếng ở Việt Nam

Cập nhật: Thứ Sáu, 23 tháng 11 2018 11:48

Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không có tuổi đời lâu nhất  mà khi nhắc đến máy bay chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ đến cái tên này đầu tiên. Đây là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam phục vụ theo mô hình truyền thống nên nên khi đi máy bay bạn được gửi đồ 20kg miễn phí, được phục vụ ăn uống trên máy bay. Trong số các hãng hàng không nội địa hãng luôn đứng đầu về mạng lưới bay phủ rộng từ miền Tây Bắc xa xôi cho tới Cực Nam sóng gió của Tổ quốc. Hãng khai thác nhiều điểm đến mà các hãng hàng không khác trong nước chưa khai thác được cả trong nước và quốc tế.

Vietnam Airlines

Jestar Pacific

Jestar Pacific là hãng hàng không nội địa lớn thứ 2 của Việt Nam và hoạt động theo mô hình hãng hàng không giá rẻ. Hãng bán vé máy bay có giá rẻ hơn Vietnam Airlines và cứ thứ 6 hàng tuần thì hãng lại tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãng sở hữu 18 máy bay Airbus A320 hiện đại và khai thác 33 điểm đến trong nước và quốc tế. Jetstar Pacific thuộc sở hữu của hai cổ đông lớn là Vietnam Airlines với 70% cổ phần và Tập đoàn Qantas với 30% cổ phần.

Jestar Pacific

VietJet Air

Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép hoạt động và được thành lập năm 2007. Từ khi thành lập đến nay hãng không ngừng phát triển và đã mở rộng mạng lưới bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và hơn 30 điểm đến trong khu vực. Bên cạnh đó hãng còn thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi ấn tượng  như vé 0 đồng, 19.000 đồng, vé 99.000 đồng. Vietjet Air luôn cung cấp đến khách hàng mức giá rẻ phù hợp và đã thành thương hiệu được nhiều người ưa thích.

VietJet Air

Ngoài ra AloTrip còn giới thiệu thêm cho bạn một hãng hàng không khác của Việt Nam cũng sắp đưa vào hoạt động đó là Bamboo Airways. Đây là hãng hàng không thuộc sở hữu của tập đoàn FLC với số vốn đầu tư 700 tỷ đồng. Dự kiến, hãng này sẽ thực hiện các chuyến bay của mình vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Bamboo Airways sẽ phục vụ các tuyến bay nội địa đến địa phương có các khu nghỉ mát của FLC cũng như các tuyến bay nội địa khác.

Bamboo Airways

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn có sự lựa chọn phù hợp cho chuyến bay sắp tới của mình. AloTrip chúc bạn có những chuyên bay an toàn và vui vẻ.

Download App X
Download App X