AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Jetstar Pacific khai thác chặng Hà Nội - Đà Lạt, Phú Quốc

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Vào 1/6 vừa rồi Jetstar Pacific đã chính thức khai trương hai chuyến bay đầu tiên cho chặng Hà Nội - Đà Lạt và Hà Nội - Phú Quốc bằng máy bay Airbus A320 khởi hành từ Sân bay Quốc tế Nội Bài, đánh dấu sự mở rộng đường bay của hàng không giá rẻ.

Việc khai trương đường bay Hà Nội - Đà Lạt và Hà Nội - Phú Quốc vào ngày 1/6 vừa qua, đã giúp cho Hãng hàng không Jetstar Pacific đánh dấu sự hiện diện của dịch vụ giá rẻ của mình ngày càng được mở rộng hơn.  Chuyến bay đầu tiên từ Hà Nội đi Đà Lạt xuất phát từ Sân bay Nội Bài đã hạ cánh xuống sân bay Liên Khương - Đà Lạt vào sáng ngày 1/6. Trong khi đó, chuyến bay từ Hà Nội đi Phú Quốc đến sân bay Phú Quốc vào chiều 1/6. Hai chuyến bay này đều sửa dụng máy bay Airbus A320, và đều đạt hệ số sử dụng ghế lên tới 90% (gần 180 hành khách mỗi chuyến). Hơn nữa, hiện tại, đã có trên 20,000 lượt khách đăng ký mua vé trên hai đường bay mới này của Jetstar. Đồng thời, trong ngày đầu tiên khai trương này, hãng cũng dành 400 phần quà cho trẻ em nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi tại Sân bay Nội Bài.

 

Jetstar-A320

 

Việc khai thác các chuyến bay Hà Nội - Đà Lạt, và chuyến bay Hà Nội - Phú Quốc này chứng tỏ đây tín hiệu tốt đối với dịch vụ hàng không giá rẻ của Jetstar Pacific giữa Hà Nội và Đà Lạt, Phú Quốc – những điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Bằng việc cung cấp những vé máy bay Jetstar giá rẻ đi Đà Lạt và Phú Quốc mỗi ngày và mở nhiều đường bay mới, hãng luôn mong muốn mang tới nhiều cơ hội du lịch giá rẻ cho tất cả mọi người, đồng thời tạo cơ hội cho hành khách khám phá nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn, góp phần kích thích tăng trưởng du lịch của các địa phương.

Theo kế hoạch của hãng, chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Lạt được khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Chuyến bay từ Hà Nội đi Đà Lạt có số hiệu BL221 cất cánh tại sân bay Nội Bài vào lúc 07 giờ 15 phút, chiều ngược lại từ Đà Lạt đi Hà Nội có số hiệu BL222 cất cánh tại sân bay Liên Khương lúc 09 giờ 40 phút. Tổng thời gian bay 1 giờ 50 phút. Trong khi đó, đường bay từ Hà Nội đi Phú Quốc được khai thác từ 1/6 - 6/9/2015 với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày. Chuyến bay có số hiệu BL205 cất cánh tại Sân bay Nội Bài lúc 15 giờ 45 phút. Chuyến bay từ Phú Quốc có số hiệu BL206, cất cánh lúc 18 giờ 35 phút. Tổng thời gian bay là 2 giờ 10 phút.

 

Máy bay Jetstar Pacific ở Sân bay Nội Bài

 

Hiện vé đã được mở bán tại hãng và các đại lý, phòng vé trên toàn quốc. Được biết, vé máy bay đi Đà Lạt và vé máy bay  đi Phú Quốc của Jetstar và của các hãng hàng không khác được cơ cấu gồm nhiều mức giá, phân bố từ thấp đến cao tại website của AloTrip. Vé máy bay Hà Nội đi Đà Lạt hiện đang được mở bán tại hệ thống phòng vé và đại lý trên toàn quốc nhằm đáp ứng nhu cầu mua vé của khách hàng. Bạn có thể liên hệ để đặt vé ngay từ bây giờ, mua vé càng sớm giá vé càng rẻ!

Jetstar Pacific là thành viên của Jetstar Group – thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương đang bay đến 60 điểm đến 16 quốc gia trên thế giới. Các cố đông chính của Jetstar Pacific là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Úc). Hiện Jetstar Pacific đã triển khai 25 đường bay nội địa và quốc tế. Mạng bay nội địa của Hãng gần như phủ kín đến các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với mục tiêu góp phần tăng thêm cơ hội được bay giá rẻ cho cộng đồng khách hàng, bắt đầu từ ngày 27/5, Jetstar Pacific bán vé siêu rẻ mỗi ngày chỉ từ 11 nghìn đồng/chặng với thông điệp “Ba tiếng mỗi ngày, thỏa ước mơ bay”, vào lúc 11h - 14h thứ Hai đến thứ Năm, vé được mở ngẫu nhiên trên một số tuyến bay. Chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mại” cũng được Hãng tiếp tục thực hiện vào thứ Sáu hàng tuần.

Các điểm đến phổ biến mà Jetstar Pacific khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamNha TrangSân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam
Việt NamPhú QuốcSân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam
Việt NamVinhSân bay Vinh, Vinh (VII) - Việt Nam
Việt NamPhú YênSân bay Tuy Hòa, Phú Yên (TBB) - Việt Nam
Việt NamHuếSân bay Phú Bài, Huế (HUI) - Việt Nam
Việt NamHải PhòngSân bay Cát Bi, Hải Phòng (HPH) - Việt Nam
Việt NamĐà NẵngSân bay Đà Nẵng, Đà Nẵng (DAD) - Việt Nam
Việt NamĐà LạtSân bay Liên Khương, Đà Lạt (DLI) - Việt Nam
Việt NamBan Mê ThuộtSân bay Ban Mê Thuột, Ban Mê Thuột (BMV) - Việt Nam
Việt NamQui NhơnSân bay Phù Cát, Qui Nhơn (UIH) - Việt Nam
Việt NamHồ Chí MinhSân bay Tân Sơn Nhất , Hồ Chí Minh (SGN) - Việt Nam
IndonesiaBali DenpasarSân bay Ngurah Rai , Bali Denpasar (DPS) - Indonesia
Việt NamHà NộiSân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) - Việt Nam
Thái LanBăng CốcSân bay Suvarnabhumi , Băng Cốc (BKK) - Thái Lan
Niu di lânAucklandSân bay Auckland , Auckland (AKL) - Niu di lân
ÚcAvalonSân bay Avalon , Avalon (AVV) - Úc
Niu di lânQueenstownSân bay Queenstown , Queenstown (ZQN) - Niu di lân
ÚcNewcastleTất cả các sân bay, Newcastle (NTL) - Úc
Cook IslandsRarotongaSân bay Rarotonga , Rarotonga (RAR) - Cook Islands
ÚcMaroochydoreSân bay Sunshine Coast , Maroochydore (MCY) - Úc

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Jetstar Pacific khai thác 

Hồ Chí Minh -> Quảng Bình 677,000 VNDĐà Lạt -> Huế 682,000 VND
Hồ Chí Minh -> Quảng Nam 572,000 VNDHồ Chí Minh -> Qui Nhơn 572,000 VND
Hồ Chí Minh -> Ban Mê Thuột 550,000 VNDHồ Chí Minh -> Nha Trang 412,000 VND
Nha Trang -> Vinh 902,000 VNDPhú Yên -> Hồ Chí Minh 491,000 VNDPhú Quốc -> Hà Nội 716,920 VNDPleiKu -> Hồ Chí Minh 513,000 VNDBrisbane -> Darwin 4,525,000 VNDAuckland -> Dunedin 2,728,000 VNDMen-bơn -> Singapore 9,596,000 VNDAdelaide -> Cairns 5,514,000 VNDSydney -> Auckland 4,566,000 VNDSingapore -> Bali Denpasar 3,292,000 VNDHà Nội -> Quảng Châu 1,723,000 VNDHải Phòng -> Singapore 3,164,000 VNDTokyo <-> Sapporo 9,259,000 VNDDunedin -> Auckland 1,954,000 VND
Download App X
Download App X