AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Jetstar Pacific liên tục khai trương đường bay mới

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Từ những ngày đầu Tháng 2/2015, Jetstar Pacific liên tục khai trương nhiều đường bay thẳng nội địa mới, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của khách nội địa và quốc tế. Gần đây nhất là chặng bay Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột được hãng khai trương hôm 3/2.

Tiếp theo chuỗi của 3 đường bay mới được khai trương gần đây, ngày 3/2 Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific tiếp tục chính thức khai trương đường bay thứ 4, đường bay Thanh Hóa-Buôn Ma Thuột. Đây được xem là tuyến đường hàng không thẳng lần đầu tiên được mở kết nối giữa khu vực Tây Nguyên và vùng Bắc Trung Bộ nói chung và Thanh Hóa nói riêng.

Jetstar Pacific sẽ sử dụng các máy bay hiện đại để khai thác đường bay trên như Airbus A320 với 180 chỗ ngồi. Trong giai đoạn đầu khai thác, Jetstar thực hiện mỗi tuần 2 chuyến khứ hồi giữa Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột vào ngày thứ Ba và thứ Năm. Chặng bay xuất phát từ Buôn Ma Thuột mang số hiệu BL536 khởi hành vào lúc 8 giờ 25 phút, và chiều ngược lại từ sân bay Thọ Xuân có số hiệu BL537 cất cánh lúc 10 giờ 45 phút. Tổng thời gian của hành trình bay là 1 giờ 30 phút. Kể từ khi đường bay này được khai trương, đã có hơn 2 nghìn hành khách đăng ký mua vé máy bay Thanh Hoa đi Buôn Ma Thuột và ngược lại. Giờ đây, hành khách sẽ không còn phải mất thời gian đợi các chuyến bay chuyển tiếp ở các sân bay trung gian nữa. Việc đường bay mới này được khai trương nói riêng và các đường bay nội địa của Jetstar khác nói chung sẽ góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho người dân ở hai vùng đi lại dễ dàng, thuận tiện hơn, đặc biệt trong dịp Tết Nguyên đán này.

 

Chuyến bay đầu tiên của Jetstar Pacific từ Thanh Hóa tới Buôn Ma Thuột

 

Trước đó, ngày 1/2, Jetstar Paciffic đã tổ chức khai trương đường bay giá rẻ chặng TP Hồ Chí Minh đi Đồng Hới. Đây được xem là một trong hai đường bay mới nhất của dịch vụ hàng không giá rẻ của Hãng hàng không Jetstar Pacific bên cạnh tuyến TP Hồ Chí Minh – Bình Định. Sau khi đường bay này khai trương đã có trên 15.000 hành khách đã đăng kí mua vé trên hai đường bay giá rẻ giữa TP Hồ Chí Minh – Đồng Hới và TP Hồ Chí Minh – Phù Cát (Bình Định). Sau đó, vào ngày 2/2, hãng hàng không giá rẻ này cũng đã mở thêm một tuyến mới giữa Buôn Ma Thuột – Hải Phòng. Tần suất của chặng bay giữa Buôn Ma Thuột – Hải Phòng là mỗi tuần 3 chuyến khứ hồi vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy.

 

Nhà ga hành khách Sân bay Buôn Ma Thuột

 

Thực sự là trong những năm gần đây, nhu cầu đi lại của nhân dân giữa khu vực Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc ngày càng tăng, và đồng thời du khách cũng có nhu cầu di chuyển giữa hai vùng này nhiều hơn. Việc triển khai dịch vụ hàng không giá rẻ trên hai tuyến mới mang lại sự thuận tiện, tăng cơ hội đi lại cho người dân với giá vé rẻ hợp lý.Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc hãng hàng không Jetstar Pacific chia sẻ: “Các tuyến bay mới của Jetstar Pacific sẽ giúp cho hành khách Đi du lịch, thăm thân và giao thương kinh tế thêm thuận lợi. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thị trường bằng giá vé rẻ mỗi ngày, các đợt khuyến mại thực hiện thường xuyên để mang lại cho người dân nhiều cơ hội tiếp cận với phương tiện vận tải nhanh, an toàn". Theo kế hoạch sắp tới đây, Jetstar Pacific sẽ tiếp tục mở thêm chặng bay giữa TP. Hồ Chí Minh – Tuy Hòa từ ngày 30/3/2015, với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư và thứ Bảy.

Các điểm đến phổ biến mà Jetstar Pacific khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamPhú YênSân bay Tuy Hòa, Phú Yên (TBB) - Việt Nam
Việt NamBan Mê ThuộtSân bay Ban Mê Thuột, Ban Mê Thuột (BMV) - Việt Nam
Việt NamPleiKuSân bay Pleiku , PleiKu (PXU) - Việt Nam
Việt NamĐà NẵngSân bay Đà Nẵng, Đà Nẵng (DAD) - Việt Nam
Việt NamHồ Chí MinhSân bay Tân Sơn Nhất , Hồ Chí Minh (SGN) - Việt Nam
Việt NamQui NhơnSân bay Phù Cát, Qui Nhơn (UIH) - Việt Nam
Việt NamNha TrangSân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam
Việt NamPhú QuốcSân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam
Việt NamĐà LạtSân bay Liên Khương, Đà Lạt (DLI) - Việt Nam
Việt NamThanh HóaSân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa (THD) - Việt Nam
Đài LoanCao HùngSân bay Kaohsiung , Cao Hùng (KHH) - Đài Loan
IndonesiaJakartaSân bay Soekarno–Hatta , Jakarta (CGK) - Indonesia
Niu di lânDunedinSân bay Dunedin , Dunedin (DUD) - Niu di lân
ÚcSydneySân bay Kingsford Smith, Sydney (SYD) - Úc
Thái LanPhuketSân bay Phuket , Phuket (HKT) - Thái Lan
Nhật bảnSapporoSân bay Chitose , Sapporo (CTS) - Nhật bản
ÚcNewcastleTất cả các sân bay, Newcastle (NTL) - Úc
Niu di lânQueenstownSân bay Queenstown , Queenstown (ZQN) - Niu di lân
Việt NamHải PhòngSân bay Cát Bi, Hải Phòng (HPH) - Việt Nam
MalaysiaKuala LumpurSân bay Kuala Lumpur, Kuala Lumpur (KUL) - Malaysia

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Jetstar Pacific khai thác 

Hà Nội -> Đà Lạt 682,000 VNDHà Nội -> Phú Quốc 833,520 VND
Hồ Chí Minh -> Phú Yên 572,000 VNDHồ Chí Minh -> Thanh Hóa 635,300 VND
Hồ Chí Minh -> Quảng Nam 572,000 VNDHà Nội -> Đà Nẵng 627,000 VND
Huế -> Hồ Chí Minh 527,000 VNDVinh -> Nha Trang 694,000 VNDQui Nhơn -> Hồ Chí Minh 552,000 VNDQuảng Bình -> Hồ Chí Minh 587,000 VNDHồ Chí Minh -> Adelaide 8,334,000 VNDTokyo <-> Sapporo 9,259,000 VNDSingapore -> Bali Denpasar 3,292,000 VNDMen-bơn -> Singapore 9,596,000 VNDHải Phòng -> Singapore 3,164,000 VNDSydney -> Auckland 4,566,000 VNDAdelaide -> Cairns 5,514,000 VNDAuckland -> Dunedin 2,728,000 VNDDunedin -> Auckland 1,954,000 VNDĐà Nẵng -> Hồng Kông 1,197,000 VND
Download App X
Download App X