AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Trải nghiệm khu du lịch Bình An Sóc Trăng

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 14:58

Sóc Trăng được biết đến là xứ sở của lễ hội bởi sự hội tụ nhiều nền văn hóa khác nhau. Đến với nơi đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những ngôi chùa mang kiến trúc cổ kính độc đáo mà còn được tham quan, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng trong đó khu du lịch Bình An Sóc Trăng được xem là điểm đến thú vị dành cho mọi người.

Khu du lịch Bình An ở đâu?

Khu du lịch Bình An nằm bên quốc lộ 1A, tại số 71, phường 2, thành phố Sóc Trăng với diện tích khoảng vài hécta và được xem là "bản sao" với quy mô nhỏ hơn công viên văn hoá Đầm Sen ở thành phố Hồ Chí Minh. Đến với nơi đây mọi người sẽ được thư giãn hết sức thoải mái với không gian thoáng đãng, trong lành, cảnh vật mộc mạc đậm hồn quê cũng như giúp mọi người xua tan những căng thẳng và mệt mỏi giữa cuộc sống bộn bề.

Những nét hấp dẫn tại khu du lịch

Đến thăm khu du lịch Bình An, du khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng mát với cây xanh phủ quanh khuôn viên đặc biệt trong khuôn viên khu du lịch Bình An có rất nhiều chậu kiểng mang vẻ đẹp độc đáo cùng những bông hoa tỏa hương khoe sắc bốn mùa.

Một điều đặc biệt ở khu du lịch này đó chính là trái núi nhân tạo cao khoảng ba bốn chục mét nằm giữa lòng hồ nước trong xanh, với chiếc cầu nho nhỏ bắc qua cùng với bức tượng phật bà Quan Âm hết sức độc đáo.

Và bên cạnh trái núi là ngôi biệt thự mang kiến trúc độc đáo theo kiểu Nga và Trung Đông cùng với những hàng cây xanh, lối mòn len lỏi quanh những tảng đá to mang đến một khung cảnh hết sức bình yên.

Chơi gì khi đến với khu du lịch Bình An?

Đến với khu du lịch Bình An ngoài được chiêm ngưỡng những công trình độc đáo du khách còn được chơi nhiều trò chơi giải trí như đu quay, bơi, câu cá…cũng như được tham gia các câu lạc bộ âm nhạc, khiêu vũ buổi tối để khám phá những nét đẹp văn hóa của người Khmer.

Với loại hình du lịch không quá mới mẻ nhưng với những nét đặc trưng riêng không lẫn vào đâu được khu du lịch Bình An Sóc Trăng ngày càng thu hút nhiều du khách đến tham quan. Nếu có dịp đến với Sóc Trăng bạn hãy ghé thăm và khám phá khu du lịch này nhé!

Download App X
Download App X