AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Trải nghiệm khu du lịch sinh thái Đồng Mô - AloTrip

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:10

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần gần Hà Nội vô cùng hấp dẫn. Nếu Quý Khách cùng gia đình hay nhóm bạn có ý muốn Đi du lịch thì có lẽ Đồng Mô là sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy ở Đồng Mô có gì thú vị? Quý Khách hãy cùng AloTrip tìm hiểu và khám phá khu du lịch sinh thái này ngay nhé !

=>> Xem thêm: Những địa điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội vô cùng hấp dẫn

1) Giới thiệu tổng quan về khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô nổi tiếng nằm tại xã Sơn Tây và chỉ cách trung tâm Hà Nội tầm 40km về phía Tây, thuộc khu quần thể làng văn hóa các dân tộc Việt Nam.

Khu du lịch Đồng Mô bao gồm một hồ nước rộng mênh mông với diện tích hơn 200ha. Khi đặt chân tới đây, Quý Khách không chỉ được thả mình trong một không gian thiên nhiên thoáng đãng mà còn được ngắm cảnh núi non hùng vĩ, sơn thủy hữu tình khác hẳn với nơi thủ đô ồn ào, náo nhiệt.

                                            Trải nghiệm khu du lịch sinh thái Đồng Mô - AloTrip

Và trong số các Địa điểm du lịch gần Hà Nội thì có lẽ Đồng Mô là nơi lý tưởng để mọi người có thể thoải mái thư giãn nghỉ ngơi, với nhiều trò chơi, hoạt động thể thao hấp dẫn và thú vị.

2) Những địa điểm vui chơi, tham quan hấp dẫn tại khu du lịch Đồng Mô

Đồng Mô nổi tiếng với 2 điểm vui chơi nổi tiếng đó chính là khu đảo Phượng và khu cắm trại Sơn Tinh camp.

Khu đảo Phượng

Khu đảo Phượng hấp dẫn Quý Khách với những cánh rừng xanh bao la, bát ngát và là địa điểm thích hợp cho việc vui chơi ngoài trời. Ở đây có rất nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn và thú vị như câu cá, đào măng hay bắt gà…

Khu cắm trại Sơn Tinh Camp

Với diện tích trên khoảng 40ha và được bao quanh bởi những cánh rừng nguyên sinh, Sơn Tinh Camp được xem là nơi tổ chức hoạt động cắm trại, team building hết sức là thú vị.

                                Trải nghiệm khu du lịch sinh thái Đồng Mô - AloTrip

Ngoài 2 khu vui chơi nổi tiếng trên, Quý Khách có thể tham quan làng văn hóa các dân tộc Việt Nam tại khu du lịch Đồng Mô này. Nơi đây không chỉ hấp dẫn du khách bởi kiến trúc độc đáo mà nó còn giúp tái hiện lại cấu trúc của bản làng cũng như nét văn hóa hết sức đặc sắc của các dân tộc.

                                                       

3) Hoạt động vui chơi tại Đồng Mô

Do địa hình sân cỏ và ao hồ rộng nên tại khu du lịch sinh thái Đồng Mô có khá nhiều trò chơi, hoạt động hấp dẫn như đốt lửa trại, đua bè cướp cờ, vượt chướng ngại vật ở khu rừng cây. Trong đó:

- Tại những sân cỏ, Quý Khách có thể tổ chức một vài các trò chơi như đoàn tàu, 5 người 5 chân, chạy tiếp sức...

- Dưới hồ nước, Quý Khách có thể chia đội nhóm để tham gia đua bè cướp cờ.

- Còn tại các rừng cây được trang bị sẵn các trò chơi vượt chướng ngại vật thỏa sức giúp Quý Khách thử sức và trải nghiệm.

                                      Trải nghiệm khu du lịch sinh thái Đồng Mô - AloTrip

4) Ăn uống tại khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Ở khu du lịch Đồng Mô này, Quý Khách có thể thoải mái nấu nướng, đốt lửa trại cũng như nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm như cho thuê bát đĩa, thuê bếp nướng… với giá thuê vô cùng hợp lý. Chính vì vậy, Quý Khách nên chuẩn bị đồ ăn ngay từ nhà để tiết kiệm được chi phí cho chuyến du lịch.

Ngoài ra Quý Khách cũng có thể lựa chọn ăn uống ở các nhà hàng tại đây nếu không muốn mang theo nhiều đồ đạc. Bởi chi phí ăn uống tại đây cũng không quá đắt, dao động trong khoảng 70.000 – 120.000đ/bữa ăn tùy theo nhu cầu của mỗi người.

=>> Xem thêm: Những điểm du lịch gần Hà Nội 01 ngày

Lời kết

Hi vọng với những thông tin về khu du lịch sinh thái Đồng Mô mà AloTrip giới thiệu trên đây sẽ đem đến một chuyến hành trình du lịch đáng nhớ dành cho Quý Khách. Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X