AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khu du lịch sinh thái vườn xoài

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:08

Nằm tại 537, đường Đinh Quang Ân, ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 40km về phía đường Võ Nguyên Giáp, đây được coi là nơi được nhiều người đến và thích đến để tận hưởng không gian yên bình, rời xa thành phố ồn ào náo nhiệt để tận hưởng không khí của miền đất rộng lớn trên 50ha.

Khu du lịch sinh thái vườn xoài có gì thú vị?

Khi đến với khu du lịch sinh thái vườn xoài các bạn sẽ được tận hưởng một vùng đất hứa tuyệt đẹp với những con đường nhỏ quanh co thơm mát hàng cây dừa, những con suối trong veo, hàng cây hoa lá cùng những tiếng chim hót rộn ràng. Quả thực khu du lịch sinh thái vườn xoài như một món quà mà thượng đế ban tặng cho mọi người.

Đến với vườn xoài các bạn sẽ có cơ hội đến với những trò chơi mới lạ như: cưỡi voi, cưỡi đà điểu, trượt cỏ, chèo thuyền, bắn súng, vẽ tranh, xe điện đụng, tàu lượn siêu tốc, và vô số các loại trò chơi khác các bạn hãy đến đây để tham gia nha.

cưỡi Đà Điểu

Ngoài ra du khách có thể tự mình đi xe đạp quanh hồ Hương Giang, hồ Mẫu Tử, hồ Hoài Nam.

đạp xe đạp

Vườn ao cá, vườn hoa lan, thảm cỏ trong vườn Thảo Nguyên. Đặc biệt trẻ em chắc chắn sẽ vô cùng thích thú với những con vật trong sở thú với những con vật đáng yêu và hiếm có trên toàn thế giới như: Hổ Bengal, hươu cao cổ, sư tử, voi, cá sấu, đại bàng, giang sen, gà lôi, hồng hoàng…vv

Hòa cùng với thiên nhiên, khu du lịch sinh thái vườn xoài còn có một loạt các nhà hàng như: Vũ Nữ, Mẫu Tử, Cây Bồ Đề, cây Thị, Ngọc Điểm, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây, Quý Khách sẽ được phục vụ một cách chu đáo, nhiệt tình với nhiều các ngon như đặc sản thịt đà điểu, thịt cá sấu...

Các bạn yêu thể thao thì không thể bỏ qua các giải thi đấu như bóng bàn, cầu lông, đá bóng, tại nhà thi đấu đa năng. Tại đây cũng có những dịch vụ khác như tổ chức hội nghị, tiệc cưới. Quý Khách có nhu cầu tổ chức cưới hỏi hoặc họp bàn có thể thoải mái tổ chức tại nhà hàng mà Quý Khách lựa chọn tại đây.

nhà thi đấu đa năng

Khi thăm quan một vòng đã thấm mệt chắc hẳn quý khách cần một chỗ để nghỉ ngơi thư giãn, khách sạn Bình An sẽ cho Quý Khách những phút giây thư giãn tuyệt vời như đúng với tên gọi của nó.

Quý khách hàng nếu có nhu cầu tới Đồng Nai một cách nhanh nhất và tốn ít chi phí, nhất là đối với những Quý Khách ngoài miền bắc muốn Đi du lịch tại khu du lịch sinh thái vườn xoài hãy liên lạc với chúng tôi theo số hotline: 0243-868-8800 (phục vụ 24/7), chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý Khách một cách nhanh nhất. AloTrip rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Download App X
Download App X