AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Kinh nghiệm du lịch Ba Vì từ AloTrip

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:13

Ba Vì là một trong các điểm du lịch gần Hà Nội được rất nhiều người lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Ba Vì được thiên nhiên, tạo hóa ban tặng cho hệ sinh thái phong phú như: đồi, núi rừng, thác nước, suối, sông, hồ... cùng nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Những kinh nghiệm du lịch Ba Vì dưới đây chắc chắn sẽ cho bạn một chuyến đi thú vị, vui vẻ.

Chuẩn bị những vật dụng cần thiết phượt Ba Vì

Phương tiện: Có rất nhiều phương tiện cho bạn lựa chọn đó là: xe khách, ô tô riêng, xe máy hoặc xe bus. Lưu ý khi đi bằng những phương tiện cá nhân, bạn cần chuẩn bị giấy tờ xe, đổ đầy bình xăng, lắp gương và mang theo những dụng cụ sửa xe để tránh những sự cố xảy ra do đường có nhiều đoạn cua dốc nguy hiểm nhé.

Trang phục: Bạn nên chuẩn bị những trang phục gọn gàng, thoải mái để dễ dàng hoạt động. Cần chuẩn bị thêm giày leo núi, khẩu trang, kính mắt và áo khoác mỏng bảo vệ mình.

Ăn uống và vật dụng cá nhân: Ở vườn quốc gia có phục vụ ăn uống nhưng không đa dạng và giá khá cao nền bạn có thể chuẩn bị đồ ăn sẵn ở nhà để mang đi. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị dầu gió, thuốc bôi côn trùng cắn, kem chống nắng...để đảm bảo cho sức khỏe

Nên Đi du lịch Ba Vì khi nào?

Dù là đi Ba Vì vào mùa nào đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể cảm nhận được vẻ đẹp riêng của nó. Thế nhưng, thời điểm đẹp nhất để du lịch Ba Vì chính là từ tháng 4 đến tháng 10 vì vào mùa này khí hậu mát mẻ, trong lành thích hợp với mọi hoạt động tham quan, dã ngoại và cắm trại.

Những điểm tham quan ở Ba Vì

Rừng Thông

Đến với vườn quốc gia Ba Vì thì bạn không thể bỏ qua rừng thông nho nhỏ thôi nhưng đẹp mê hồn, cho bạn những bức ảnh so deep. Ở đây cho phép bạn chạy xe vào hoặc để xe bên ngoài đi dạo và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên xanh mát của rừng.

Rừng Thông

Nhà thờ đổ

Một trong những điểm đến mà tạo nên ấn tượng cho vườn quốc gia Ba Vì chính là ngôi nhà thờ đổ ma mị. Ngôi nhà thờ rêu xanh cổ kính trong một khu rừng xanh biếc âm u sẽ khiến bạn cảm thấy hơi “rờn rợn” khi vừa đặt chân đến đây. Ban ngày, khi hàng loạt tia sáng len lỏi qua những tán cây, khung cảnh xung quanh sẽ trở nên đẹp lạ thường đốn tim mọi du khách.

Nhà thờ đổ

Đồi hoa dã quỳ

Nếu đến Ba Vì vào tháng 11 thì đồi hoa dã quỳ là nơi bạn nhất định phải đến. Được ngắm nhìn cánh đồng hoa, thả mình vài hương hoa, sắc thắm, tận hưởng những phút giây yên bình thì còn gì bằng. Điều đặc biệt ở nơi đây chính là bạn có thể chạy xe tới gần, đi bộ vài trăm bước là có thể chiêm ngưỡng được cả một dòng Đà giang phía xa.

Đồi hoa dã quỳ

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Ba Vì cho bạn khám phá vẻ đẹp nơi đây. AloTrip chúc bạn có một chuyến đi du lịch thật vui vẻ và và thú vị khi được hòa nhập với thiên nhiên.

Download App X
Download App X