AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Kinh nghiệm du lịch Mai Châu 2018

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 15:35

Mai Châu là một thung lũng nhỏ nằm giữa những dãy núi Tây Bắc hùng vĩ. Với khung cảnh đơn sơ, mộc mạc cùng nhiều điểm đến hấp dẫn, Mai Châu ngày càng được khách du lịch ghé thăm đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích phượt. Và ở bài viết này, AloTrip sẽ chia sẻ một số thông tin về kinh nghiệm du lịch Mai Châu để giúp mọi người có một chuyến đi thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Nên đi Mai Châu vào mùa nào là đẹp nhất ?

Mai Châu là một thung lũng được bao bọc bởi những dãy núi non xanh chính vì vậy mà thời tiết nơi đây mát mẻ, khô ráo quanh năm giúp mọi người có thể lựa chọn bất kì khoảng thời gian nào cho mình để đến tham quan, du lịch tại đây.

Mai Châu

Mùa Xuân ở Mai Châu có lẽ là mùa đẹp nhất với hoa đào, hoa ban, hoa mận nở trắng rừng.

Mùa Hè tại thung lũng này xanh mướt một màu xanh đặc trưng của núi rừng và ruộng đồng và mỗi mùa thu sang, những cánh đồng lúa ấy lại khoác lên mình một màu vàng óng của lúa chín.

Còn mùa Đông ở Mai Châu thì khá lạnh nhưng cái lạnh ấy dường như bị xua tan bởi tình người ấm áp, cuộc sống chân chất, mộc mạc bên những bản làng.

Những địa điểm nhất định không nên bỏ qua khi tới Mai Châu

Bản Lác

Bản Lác với lịch sử hơn 700 năm được xem như một món quà của núi rừng dành tặng cho những ai yêu thích sự bình yên, giản dị, để hòa mình vào không gian mướt màu xanh của núi rừng Hoà Bình.

Bản Lác

Nổi bật so với những bản làng vùng cao khác, bản Lác được khách du lịch yêu thích bởi những gian hàng thổ cẩm nhiều màu sắc, sự thân thiện mến khách của người dân địa phương.

Đèo Thung Khe

Đèo Thung Khe

Từ đỉnh Thung Khe, Quý Khách có thể phóng tầm mắt ngắm toàn bộ thung lũng dưới chân đèo, và đây được đánh giá là một trong những nơi ngắm cảnh đẹp nhất tỉnh Hòa Bình.

Chợ phiên Pà Cò

Chợ phiên Pà Cò

Chợ phiên Pà Cò tuy chỉ diễn ra mỗi tuần một lần thế nhưng nơi đây luôn rộn rã và tấp nập như ngày hội, ngày chợ Tết dưới xuôi. Tới đây du khách sẽ bị “choáng ngợp” bởi hàng loạt các sản phẩm từ nông sản, đồ thổ cẩm, vật nuôi, vải vóc, nông cụ cho đến cả đồ gia dụng, điện tử, đĩa nhạc, mỹ phẩm… hết sức phong phú và đa dạng.

Lời kết

Hi vọng với những kinh nghiệm du lịch Mai Châu mà AloTrip chia sẻ ở trên sẽ hữu ích đối với Quý Khách. Chúc cho mọi người có một chuyến đi thật nhiều niềm vui và trải nghiệm thú vị.

 
Download App X
Download App X