AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khám phá những nét văn hóa độc đáo tại làng cổ ở Hàn Quốc

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:13

Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng với ẩm thực phong phú và đa dạng mà nơi đây còn được biết đến với những nét đẹp văn hóa truyền thống được rất nhiều khách quốc tế yêu thích và mong muốn được một lần khám phá và trải nghiệm. Đặc biệt hình ảnh những làng cổ ở Hàn Quốc với nét đẹp cổ kính, giản dị nhưng luôn mang đến sự tò mò đối với du khách. Và để Quý Khách có thêm nhiểu trải nghiệm về những nét đẹp văn hóa nơi đây, sau đây AloTrip sẽ chia sẻ đến với mọi người những thông tin về những ngôi làng cổ hết sức độc đáo tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

1) Làng Hanok ở Bukchon

Làng Hanok Bukchon là ngôi làng dành cho các tầng lớp quý tộc dưới thời Joseon và có lịch sử lâu đời nằm giữa cung điện cung điện Changdeok, cung điện Gyeongbok và miếu thờ Thần đạo Jongmyo.

Ngôi làng cổ này được xem là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul với không gian mang đậm nét cổ kính của các ngôi nhà Hanok.

2) Làng Jeju Seongeup

Làng Jeju Seongeup là ngôi làng dân gian độc đáo và lôi cuốn bước chân du khách với bề dày lịch sử hơn 500 năm cùng những nét văn hóa vô cùng độc đáo. Đến với nơi đây, Quý Khách sẽ bắt gặp hình ảnh những ngôi nhà cổ lợp mái rơm vách đá hết sức đơn sơ, giản dị và mang đến một cảm giác bình yên, thân thiện và gần gũi khác hẳn với cuộc sống tấp nập, vội vã chốn thành thị phồn hoa.

3) Làng dân gian Hahoe

Làng cổ Hahoe là một trong những ngôi làng dân tộc nổi tiếng nhất Hàn Quốc với những nét kiến trúc còn được lưu lại từ triều đại Joseon cách dây hơn 500 năm về trước.

Điều đặc biệt hấp dẫn du khách khi đến với làng cổ Hahoe là một không gian thoáng đãng, trong lành với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi được bao quanh bởi những khu rừng thông xanh mát lâu năm và con sông Nakdonggang yên bình.

4) Làng cổ Oeam

Đến với làng cổ Oeam, Quý khách có thể dạo bộ quanh làng để khám phá và trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên yên bình cùng với những nét kiến trúc độc đáo được lưu giữ hơn 500 năm. Ngoài việc tìm hiểu cuộc sống và những nét văn hóa của người dân nơi đây thì Quý Khách còn có cơ hội tham gia cấc hoạt động văn hóa truyền thống hết sức là thú vị.

=>> Xem thêm: Từ A đến Z về kinh nghiệm xin visa Đi du lịch Hàn Quốc

Lời kết

HI vọng với những thông tin về làng cổ ở Hàn Quốc mà AloTrip giới thiệu trên đây sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị dành cho Quý Khách. Chúc cho chuyến đi của Quý Khách có thật nhiều niềm vui.

 
Download App X
Download App X