AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Khám phá những điều mới mẻ tại làng Cù Lần Đà Lạt

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 10:57

Đà Lạt là một trong những điểm đến du lịch lý tưởng dành cho khách du lịch không chỉ bởi không khí trong lành, thoáng đãng mà nơi đây còn có rất nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn và nổi tiếng như hồ Xuân Hương, thung lũng tình yêu, đồi Thiên Phúc Đức, đỉnh Langbiang và làng Cù Lần xinh đẹp,... Và ở bài viết này, AloTrip sẽ giới thiệu đến với Quý khách những thông tin chi tiết về làng Cù Lần Đà Lạt  - một ngôi làng nhỏ xinh nhưng lại ẩn chứa những điều vô cùng hấp dẫn và thú vị.

                                                               Khám phá những điều mới mẻ tại làng Cù Lần Đà Lạt

Xem thêm: Vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ

Làng Cù Lần ở đâu?

Làng Cù Lần Đà Lạt nằm tại thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây cách Hồ Xuân Hương và Đồi Cù khoảng 20km và mang một không gian thoáng mát, yên tĩnh cũng như phong cảnh hết sức lãng mạn. Đối với những ai yêu thích thiên nhiên, yêu thích cái đẹp và muốn tận hưởng một không gian thư thái yên tĩnh cùng cỏ cây, hoa lá thì có lẽ làng Cù Lần là một địa chỉ khá lý tưởng khi du khách đặt chân tới mảnh đất Đà Lạt xinh đẹp này.

                                                      Khám phá những điều mới mẻ tại làng Cù Lần Đà Lạt

Và đặc biệt hình ảnh những ngôi nhà sàn đơn sơ ẩn hiện giữa những rừng cây xanh mát cùng tiếng chim kêu, tiếng suối chảy róc rách tái hiện lại một cuộc sống giản dị, thân thuộc biết nhường nào.

Những hoạt động vui chơi không thể bỏ qua khi đến với làng Cù Lần Đà Lạt

Đến với nơi đây, Quý Khách không chỉ được thư giãn với không gian yên tĩnh và hòa mình vào thiên nhiên trong lành, xanh mát mà còn được thỏa sức trải nghiệm, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và thú vị như đốt lửa trại, đi xe Jeep, teambuilding,...

Và dưới đây là bảng giá tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn tại làng Cù Lần mà AloTrip muốn chia sẻ đến với Quý Khách.

Vé đi xe Jeep: 100.000đ/ người và Quý Khách sẽ được băng rừng lội suối với quãng đường khá dài vô cùng thú vị.

Giá vé tổ chức Teambuilding: 120.000đ/ người với thời gian bắt đầu từ lúc 8h sáng và kết thúc lúc 17h chiều.

Giá vé đốt lửa trại: 120.000/ người với thời gian tổ chức từ 17h tới 21h.

                                                      Khám phá những điều mới mẻ tại làng Cù Lần Đà Lạt

Nghỉ ngơi khi đến với làng Cù Lần

Quý Khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như chỗ dừng chân nghỉ ngơi khi đến nơi đây. Trong Làng Cù Lần có 2 căn Villa mỗi căn có 3 phòng với đầy đủ các tiện nghi sang trọng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch như phòng khách, phòng ngủ và phòng vệ sinh.

Ngoài ra Quý Khách cũng có thể lựa chọn ở Bungalow tiêu chuẩn 4 sao với 11 căn riêng biệt có sức chứa tối đa 4 người với mức giá 1.500.000đ/ đêm.

Nếu đi tập thể Quý Khách cũng có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại những căn nhà sàn với sức chứa mỗi căn tối đa 10 người và giá 2.000.000đ/ đêm.

                                                        Khám phá những điều mới mẻ tại làng Cù Lần Đà Lạt

Xem thêm: Du lịch Đà Lạt mặc gì?

Lời kết

Trên đây là những thông tin mà AloTrip muốn chia sẻ đến với Quý Khách khi tham quan làng Cù Lần Đà Lạt. Hi vọng với những thông tin này sẽ mang lại nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị dành cho Quý khách cùng những người thân yêu của mình.

Mọi thông tin chi tiết hay có câu hỏi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách có thể liên hệ tới hotline: 0243-868-8800. Chúc cho chuyến đi của Quý Khách có thật nhiều niềm vui!

Download App X
Download App X