AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Miễn phí thuê phòng họp, hội thảo tại AloTrip Cafe

Cập nhật: Thứ Ba, 04 tháng 10 2022 16:24

AloTrip Cafe là một tiện ích cộng sinh của AloTrip -  một ứng dụng công nghệ du lịch online. Tại đây chúng tôi không chỉ cung cấp đồ uống mà còn chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về du lịch. Với mong muốn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên làm đầu, AloTrip Cafe luôn mong muốn tạo ra những dịch vụ tốt nhất, đem đến khách hàng những trải nghiệm thú vị theo phong cách riêng của mình. Có thể nói, AloTrip Cafe là sự kết hợp đặc biệt có một không hai giữa du lịch và đồ uống.

AloCafe

Bên cạnh đó, hiểu được nhu cầu sử dụng phòng họp, phòng đào tạo và phòng hội thảo ngày càng cao của khách hàng, AloTrip Cafe sẵn sàng phục vụ bạn miễn phí. Chúng tôi cung cấp cho bạn một không gian thoáng mát, yên tĩnh và rất thân thiện với thiên nhiên. AloTrip Cafe là một điểm đến lý tưởng để bạn cùng với hội nhóm của mình hoạt động hăng say.

AloCafe

Tại sao chọn AloTrip Cafe?

Đối tượng

Bất kỳ ai muốn tổ chức các cuộc họp, đào tạo, hội thảo đều được miễn phí thuê phòng tại AloTrip Cafe với sức chứa nhóm từ 10- 15 người.

Vị trí

AloTrip Cafe nằm ở số 17 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội nằm cạnh các đường Phạm Ngọc Thạch, Hoàng Tích Trí, Phương Mai, Đông Tác. Vị trí quán nằm trong khu vực tập trung các văn phòng, ngân hàng, trường học.

Đối tượng

Bất kỳ ai muốn tổ chức các cuộc họp, đào tạo, hội thảo đều được miễn phí thuê phòng tại AloTrip Cafe với sức chứa nhóm từ 10- 15 người.

Chỗ ngồi

Chỗ ngồi thoải mái rất phù hợp cho làm việc nhóm, có đầy đủ phích cắm điện, sạc điện, USB và wifi tốc độ cao đáp ứng nhiều người truy cập cùng 1 lúc.

Trang thiết bị cao cấp

AloTrip Cafe cung cấp TV, bảng flipchart máy chiếu và màn hình chiếu phục vụ các hoạt động được diễn ra thuận tiện nhất. Ngoài ra, phòng có hệ thống điều hòa, đèn chiếu sáng phù hợp với việc đào tạo.

AloTrip Cafe có quầy bar phục vụ với rất nhiều loại đồ uống hấp dẫn từ Cà phê, Nước ép, Sinh tố, Trà, Đá Xay... cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Đặc biệt đối với những ai tải ứng dụng AloTrip sẽ có cơ hội thưởng thức đồ uống miễn phí tại AloTrip Cafe.

Đồ uống tại AloCafe

Đăng ký thông tin thuê phòng miễn phí tại AloTrip Cafe tại đây. 

Tải ngay ứng dụng của AloTrip để tích điểm đổi đồ uống miễn phí bạn nhé:

- Cài đặt từ App Store: http://bit.ly/alotripiOS

- Cài đặt từ Play Store: http://bit.ly/alotripAndroid

- Website: https://alotrip.vn

AloTrip Cafe – Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách!

Download App X
Download App X