AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Nên ăn gì ở Gò Vấp cho chuyến du lịch của bạn

Cập nhật: Thứ Hai, 19 tháng 11 2018 18:05

Dù không phải trung tâm thành phố nhưng Gò Vấp lại khá thu hút khách du lịch bởi văn hóa ẩm thực khá là đa dạng và độc đáo. Và bài viết dưới đây, AloTrip sẽ giới thiệu một số địa điểm ăn ngon cũng như giải đáp những thắc mắc ăn gì ở Gò Vấp của Quý Khách khi tới du lịch tại nơi đây.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

1, Bún chả cá

                                    Nên ăn gì ở Gò Vấp cho chuyến du lịch của bạn

Bún chả cá là một món ăn sáng khá quen thuộc ở Gò Vấp không chỉ ngon miệng mà giá lại vô cùng rẻ. Thế nhưng bún chả cá Minh Sơn tại 656/96 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp là địa chỉ được rất nhiều người ưa thích bởi gia vị vô cùng đậm đà và mang một hương vị khó quên.

2, Bamboo Dimsum - Lotte Mart Gò Vấp

                                                        Nên ăn gì ở Gò Vấp cho chuyến du lịch của bạn

Nằm tại địa chỉ 242 Nguyễn Văn Lượng, phường 10, Quận Gò Vấp, nơi đây là địa điểm nổi tiếng bán điểm tâm kiểu người hoa gồm các món há cảo, bánh bao, xíu mại, đồ chiên... giúp Quý Khách thoải mái lựa chọn mà không cần băn khoăn khi đặt câu hỏi ăn gì ở Gò Vấp. Ngoài ra những món ăn ở đây có tạo hình khá đẹp mắt, dễ ăn mà giá cả lại vô cùng phù hợp.

3, Bánh Cuốn Thanh Yến

                                                            Nên ăn gì ở Gò Vấp cho chuyến du lịch của bạn

Đây là một món bánh ngon ở Gò Vấp, tuy quán chỉ là vỉa hè thế nhưng món ăn ở đây lại rất ngon và lạ mắt. Nhân bên trong của bánh có vị đậu trắng và còn rất thơm ngon của vị hành tây và thịt xay. Không những thế bà chủ quán ở đây rất thân thiện và hòa đồng với khách nên rất được mọi người yêu thích và ghé qua ăn thường xuyên.

4, Bánh canh cá lóc

                                                            Nên ăn gì ở Gò Vấp cho chuyến du lịch của bạn

Không phải quá khó khăn khi phải nghĩ xem ăn gì ở Gò Vấp bởi bánh canh cá lóc đã từ lâu trở thành một món ăn quen thuộc và hấp dẫn mọi người. Đặc biệt vào những ngày trời mưa ăn bánh canh cá lóc là phù hợp nhất. Cá được chiên giòn ăn rất thơm và thịt vẫn mềm không bị khô bên cạnh đó sợi bánh canh dai dai cùng nước dùng đậm đà khiến Quý Khách phải xuýt xoa khen ngợi.

5, Chén trứng nướng

                                     Nên ăn gì ở Gò Vấp cho chuyến du lịch của bạn

Cút chén phô mai ăn rất thú vị, vị béo béo của phô mai, ngọt ngọt của nước mắm nên được rất nhiều bạn trẻ ưa thích.

6, Bánh mì chảo

                                                       Nên ăn gì ở Gò Vấp cho chuyến du lịch của bạn

Bánh mì chảo tại Gò Vấp khá là nổi tiếng, một suất bánh mì chảo thường có thịt nguội, xúc xích, xíu mại, thịt bò, pate, một quả trứng ốp được rán vàng cháy cạnh đặt trên một chiếc chảo gang nhỏ xinh.

=>> Xem thêm: Trải nghiệm đi chơi Sài Gòn 01 ngày thú vị

Lời kết

Trên đây là một số món ăn ngon cũng như địa chỉ món ngon dành cho Quý Khách khi tới Gò Vấp. Hi vọng với thông tin mà AloTrip cung cấp Quý Khách sẽ không còn phải bận tâm ăn gì ở Gò Vấp nữa. Mọi thắc mắc và câu hỏi cần giải đáp, Quý Khách hãy nhanh tay gọi đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X