AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Nha Trang - cứ ngỡ không "xa" mà vẫn "lạ"

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:03

Nha Trang chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trên những bãi biển xinh đẹp và trải nghiệm những điều thú vị mới mẻ.

Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp nằm ở trung tâm của tỉnh Khánh Hòa. Điểm đến này được coi là một trong những thành phố du lịch biển lâu đời của Việt Nam. Được thiên nhiên ban tặng cho khí hậu và địa hình thuận lợi cho nhiều loại du lịch biển, Nha Trang đã và đang là điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách trong và ngoài nước. Do điều kiện giao thông ngày càng thuận lợi, có một chuyến du lịch Nha Trang không còn là điều khó khăn như trước đây nữa. Tuy nhiên, thiên đường biển rất đỗi quen thuộc này vẫn ẩn chứa những sức hút rất riêng để "níu chân" du khách. 

Biển Nha Trang

Nha Trang có khí hậu ôn hoà với mùa mưa và mùa khô rõ rệt. Trên thực tế khách du lịch có thể đến đây bất cứ lúc nào trong năm. Và thời gian tốt nhất để đến Nha Trang là từ tháng Một đến tháng Tám. Tuy nhiên, tháng Tám là tháng cao điểm của du lịch Nha Trang, vì vậy nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thoải mái và rẻ tiền thì tháng này không phải là một ý kiến ​​hay. Mặc dù đông đúc nhưng tháng Tám cũng là tháng tốt nhất để Đi du lịch, trong khi tháng 10 và tháng 11 không phải là sự lựa chọn hoàn hảo vì kế hoạch du lịch của bạn sẽ bị ảnh hưởng bởi các cơn mưa lớn.

Ngày nay, có rất nhiều chuyến bay từ các sân bay thành phố đến Nha Trang mỗi ngày. Vì vậy khách du lịch dễ dàng tìm cho mình vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh để khám phá và vui chơi tại vùng biển Nha Trang.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tại đây. 

1. Các điểm du lịch ở Nha Trang

Nha Trang từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ du lịch. Du lịch Nha Trang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn hết, các địa điểm du lịch được đầu tư hiện đại, người dân thân thiện và hiếu khách. Bạn sẽ không thể bỏ qua các địa điểm sau khi đến với thành phố Nha Trang.

 

Biển Nha Trang

Đây là địa điểm lí tưởng của các cặp đôi, gia đình lựa chọn trong mỗi dịp hè. Không có gì thích thú hơn khi được tận hưởng gió biển, tắm và ăn hải sản tươi ngon ngay chính trên bãi biển. Biển Nha Trang là một trong số các bãi biển sạch và có bãi cát phẳng mịn dài nhất. Bạn có thể đạp xe và ngắm nhìn những công trình kiến trúc hiện đại nhất thành phố nằm trên đường Trần Phú dọc theo bờ biển, chọn cho mình những món quà lưu niệm của biển Nha Trang.

Biển Nha Trang

 

Vinpearl Land

Vinpearl land Nha Trang được xây dựng trên đảo Hòn Tre, trong vịnh biển Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, vinpearl nha trang đã kế thừa được vẻ đẹp mê hồn, lãng mạn và nên thơ của thiên nhiên nơi đây. Trong những năm gần đây, Vinpearl Land Nha Trang đã trở thành khu tổ hợp vui chơi, du lịch, nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Thật tuyệt vời khi được ở trong khách sạn hạng sang, trải nghiệm các khu vui chơi cảm giác mạnh và xem phim màn hinh 4D tuyệt ảo.

Vinpearl Land Nha Trang

 

Tháp Bà Ponagar

Một điểm đến hấp dẫn nữa ở Nha Trang đó là Tháp Bà, nơi được coi là biểu tượng của Nha Trang. Đây là nhóm Chăm Pa lớn nhất ở miền Trung. Nằm ở phía bắc, điểm đến tuyệt vời nằm cách trung tâm thành phố khoảng 2 km. Tháp là một di tích lịch sử với bốn tháp và hai đền thờ, trong đó tháp lớn nhất thờ Nữ thần Ponagar (có nghĩa là mẹ quê hương trong ngôn ngữ của người Chăm). Sau khi thăm Tháp Ponagar, du khách có thể tắm bùn tại khu nghỉ mát suối nước nóng Tháp Bà gần đó. Đây thực sự là một trải nghiệm thú vị mà mọi người không muốn bỏ lỡ ở Nha Trang.

Tháp Bà Ponagar

Săn vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang tại đây. 

 

Viện hải dương học Nha Trang

Viện hải dương học nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6km về phía Đông Nam cũng là một nơi thú vị dành cho khách du lịch. Ở đây có hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt được bảo quản trong nhiều năm. Đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục hồi hoàn toàn. Đây phải là một nơi tuyệt vời cho các gia đình có con nhỏ hoặc những người yêu thích khám phá các sinh vật biển.

Viện hải dương học Nha Trang

 

Đảo Bình Ba

Thuộc địa phận xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, hòn đảo đáng yêu này cách thành phố Nha Trang 60 km. Tuy chỉ là một hòn đảo nhỏ với diện tích hơn 3 km², Bình Ba vẫn thu hút đông đảo khách lịch nhờ vào những bãi biển hoang sơ và làn nước trong vắt. Ngoài ra, người dân ở đây rất thân thiện và những món ăn ngon với giá phải chăng, đặc biệt là món tôm hùm nổi tiếng.

Đảo Bình Ba

 

Chợ Đầm

Nếu thành phố Hồ Chí Minh có chợ Bến Thành, Hà Nội có chợ Đồng Xuân thì thành phố Nha Trang nổi tiếng với khu chợ Đầm. Đến với chợ Đầm du khách tha hồ mua sắm các món đặc sản và quà tặng người thân, gia đình sau chuyến đi, thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng biển Khánh Hòa.

Hải sản chợ Đầm

2. Ẩm thực

Ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn được biết đến với các món ăn ngon và độc đáo. Là một thành phố ven biển, hải sản ở Nha Trang rất phong phú và tươi ngon. Khách du lịch có thể thưởng thức hải sản tại các nhà hàng sang trọng hoặc các quán ăn vỉa hè ven biển. Cùng với tôm, mực, ốc sên, du khách nên thử một số món ăn phổ biến như nem nướng, bánh căn, thịt bò nướng, hay bún chả cá. Và những trải nghiệm thú vị nhất là ghé thăm các làng chài để ăn hải sản tươi sống. Ngư dân sẽ đưa du khách đến các nhà hàng phà, nơi bạn có thể chọn hải sản tươi sống và yêu cầu nhà hàng nấu ăn và thưởng thức các bữa ăn tuyệt vời. Một số nhà hàng tuyệt vời ở Nha Trang phục vụ các món ăn tươi ngon và giá cả phải chăng là Pavilion, nhà hàng Olivia, nhà hàng Ngọc Trai, nhà hàng Pita GR...

Ẩm thực Nha Trang

3. Mua sắm

Ngoài việc tắm biển, đi bộ quanh thành phố hoặc tham quan nhiều điểm tham quan nổi tiếng, mua sắm cũng là mối quan tâm hàng đầu của du khách đến với Nha Trang. Một số điểm mua sắm nổi tiếng của Nha Trang cho du khách là Anh Tài Wood Cravings, chợ Nha Trang, nhà may Hoàng Yến, Nha Trang Center, chợ Vinh Lương, cửa hàng quà tặng Ngọc Bích, siêu thị Maximark. Hãy ghé chân vào những nơi này và mua vài món quà lưu niệm xinh xắn cho những người thân yêu.

TTTM Nha Trang Center

4. Cuộc sống về đêm

Cuộc sống về đêm ở Nha Trang nhộn nhịp, sôi động nhưng vẫn giữ cho Nha Trang nét duyên đằm thắm vốn có. Bắt đầu họp chợ khi thành phố vừa lên đèn và chỉ tan khi những người khách cuối cùng rời khỏi thành phố, chợ đêm Nha Trang bày bán la liệt món ăn ngon đặc sản, các sạp hàng quà lưu niệm bắt mắt chào mời du khách.

Nha Trang về đêm

Khi màn đêm buông xuống, bạn cũng có thêm cơ hội để khám phá thành phố biển đêm của mình. Du khách có thể ngồi trên bờ biển, nhìn ngắm những ánh đèn trên những con thuyền ngoài khơi xa xăm, hay chính mình trải nghiệm cảm giác ngồi tàu ra khơi câu mực, thưởng thức chính thành quả của mình ngay trên tàu.

Đừng quên trải nghiệm không khí náo nhiệt về đêm tại Rooftop Bar, hay thăng hoa bữa tiệc âm nhạc tại Rocky Club, Sailing Club,…

Các sân bay phổ biến tại Nha Trang

Sân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam

 

Các hãng hàng không phổ biến bay đến Nha Trang

All Nippon Airways <-> 15,499,000 VNDDeutsche Lufthansa -> 62,238,000 VNDLao Airlines -> 6,057,000 VNDThai Airways -> 6,291,000 VND
Shanghai Airlines <-> 14,499,000 VNDAmerican Airlines -> 63,900,000 VNDKorean Air -> 7,881,000 VNDBrussels Airlines <-> 197,626,000 VND
Philippine Airlines <-> 20,662,000 VNDCathay Pacific Airways -> 4,423,000 VNDSiberia Airlines -> 9,549,000 VNDSingapore Airlines -> 8,921,000 VND
Shenzhen Airlines -> 4,744,000 VNDLanmei Airlines -> 3,316,000 VNDShandong Airlines -> 10,717,000 VNDVietnam Airlines -> 615,000 VND
Silk Air -> 37,536,000 VNDChina Eastern Airlines -> 7,751,000 VNDHong Kong Airlines -> 8,087,774 VNDBeijing Capital Airlines -> 8,235,000 VND

 

Các chuyến bay phổ biến đến Nha Trang

Quốc giaThành phố
Hoa kỳ -> Nha Trang 15,073,000 VNDAlbuquerque, Birmingham, Boston, Beaumont, Daytona Beach, Dallas, Fargo, Idaho Falls, Jacksonville, Milwaukee
Trung Quốc -> Nha Trang 5,190,000 VNDQuảng Châu
Thái Lan -> Nha Trang 4,154,000 VNDHat Yai, Trat
Nhật bản -> Nha Trang 15,182,000 VNDOita
Hàn quốc -> Nha Trang 6,278,000 VNDPusan, Daegu
Việt Nam -> Nha Trang 846,000 VNDCần Thơ
Lào -> Nha Trang 3,808,000 VNDViên Chăn
Canada -> Nha Trang 20,093,000 VNDFredericton, London

 

Download App X
Download App X