AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Những con thác nổi tiếng tại Đăk Nông

Cập nhật: Thứ Sáu, 23 tháng 11 2018 18:10

Đăk Nông - một trong những điểm du lịch hấp dẫn của núi rừng Tây Nguyên ngày càng được khách du lịch yêu thích và ghé thăm. Đặc biệt nơi đây nổi tiếng với những con thác mang vẻ đẹp hùng vĩ nhưng cũng hết sức lãng mạn, kiêu kì. Mọi người hãy cùng AloTrip tìm hiểu xem những con thác nổi tiếng tại Đăk Nông này là gì nhé !

1, Thác Đắk G’lun

Thác Đắk G’lun nằm cách đường biên giới Campuchia hơn 40km với một vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ. Đến với nơi đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những thác nước tung bọt trắng xoá tuyệt đẹp giữa không trung tựa như dải lụa trắng đầy mê hoặc. Bên cạnh đó với lợi thế của cánh rừng đặc dụng bao quanh, thác Đắk G’lun trở thành nơi có hệ sinh thái phong phú và đa dạng khiến bất cứ ai cũng muốn đến trải nghiệm và khám phá.

2, Thác Trinh Nữ

Thác Trinh nữ nằm ở ngay thượng nguồn dòng Krông Nô, cách trung tâm huyện Cư Jut, Đắk Nông khoảng 1km về hướng Tây với những dãy đá bazan lởm chởm, xếp chồng lên nhau muôn hình vạn trạng.

Sở dĩ thác có tên như vậy đó là do xuất phát từ một câu chuyện dân gian về một thiếu nữ đã gieo mình xuống dòng nước ngày xưa để giữ trọn tình yêu. Cảm động trước hành động đó nên người dân nơi đây đã đặt tên cho dòng thác là Trinh Nữ.

Không chỉ gây hấp dẫn, tò mò về sự tích hình thành mà thác Trinh Nữ cuốn hút du khách bởi cảnh quan của địa chất địa mạo hết sức độc đáo.

3, Thác Đắk Buk So

Thác Đắk Buk So với những nét đẹp văn hóa của buôn làng Bu Boon và Bu N’drung khiến cho nơi đây được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đặc biệt mỗi mùa lễ hội hay tết đến những tiếng cồng chiêng, tiếng hát của buôn làng đã mang đến một cuộc sống nơi núi rừng hết sức bình yên, giản dị.

4, Thác Diệu Thanh - dòng thác mang nét đẹp quyến rũ, kiêu kì

Nếu có dịp đến với Đăk Nông thì mọi người hãy khám phá và trải nghiệm những nét hấp dẫn và độc đáo của những con thác nổi tiếng này nhé!

 
Download App X
Download App X