AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Xua tan mệt mỏi với những địa điểm du lịch Sóc Trăng thú vị

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 15:00

Bạn đang mệt mỏi vì áp lực công việc, áp lực cuộc sống? Bạn muốn tìm một nơi để thư giãn tạm gác những ồn ào, khói bụi của thành phố? Vậy có lẽ những địa điểm du lịch Sóc Trăng mà AloTrip chia sẻ dưới đây sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời dành cho mọi người.

Chợ nổi Ngã Năm

Chợ nổi Ngã Năm là một trong những điểm du lịch hấp dẫn của Sóc Trăng và được xem là một trong những chợ nổi lâu đời nhất ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long với nhiều hoạt động mua bán giao thương nhộn nhịp. Chính vì vậy khi đến với chợ nổi này bạn không chỉ được thư giãn trong một không gian sông nước trong lành mà còn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống bình dị của người dân nơi đây.

Khu du lịch Bình An

Khu du lịch Bình An ở số 72, phường 2 của thành phố Sóc Trăng với diện tích rộng lớn khoảng vài ha. Nơi đây được xây dựng theo mô hình công viên văn hóa Đầm Sen ở thành phố Hồ Chí Minh nên khu du lịch Bình An là điểm du lịch thu hút đông đảo du khách ghé thăm khi đến Sóc Trăng.

Bảo tàng Khmer

Bảo tàng Khmer hấp dẫn khách du lịch bởi kiến trúc độc đáo tựa kiến trúc của những ngôi chùa Khmer cũng như là nơi để mọi người có thể khám phá và trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của người dân nơi đây.

Cồn Mỹ Phước

Cồn Mỹ Phước thuộc xã Nhơn Mỹ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng hay còn được gọi là cồn Công Điền. Tới đây bạn sẽ được thỏa sức thưởng thức những loại trái cây như nhãn, chôm chôm, măng cụt…tại những vườn cây trái trên mảnh đất cù lao sông Hậu cũng như khám phá cuộc sống sinh hoạt của người dân miệt vườn nơi đây.

Chùa Chén Kiểu

Chùa Chén Kiểu nằm ngay trên quốc lộ 1A, cách thành phố Sóc Trăng khoảng 12km. Điều đặc biệt ở ngôi chùa Khmer này đó chính là ngôi chùa sử dụng những chén, đĩa sứ với hoa văn đặc sắc ốp lên tường trang trí. Bên cạnh đó thì khu vườn chùa Chén Kiểu được xem là quần thể kiến trúc gồm nhiều tượng phật lớn nhỏ với các tư thế khác nhau, tái hiện lại quá trình ra đời, đi tìm chân lý và giác ngộ của Phật Thích Ca.

Với những gợi ý mà AloTrip giới thiệu trên đây hi vọng sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn và thú vị dành cho mọi người.

Download App X
Download App X