AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Một thoáng "bình yên" tại phố đi bộ Hồ Gươm

Cập nhật: Thứ Hai, 26 tháng 11 2018 15:39

Phố đi bộ Hồ Gươm là một trong những điểm đến cuối tuần không chỉ được người dân Hà thành, các bạn sinh viên mà ngay cả du khách nước ngoài cũng cảm thấy vô cùng thích thú. Vậy những do nào khiến phố đi bộ lại hấp dẫn mọi người đến vậy? Bạn đọc hãy cùng AloTrip khám phá và tìm hiểu ngay nhé!

=>> Xem thêm: Đặt vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội

Phố đi bộ nói không với còi xe, khói bụi

Phố đi bộ Hồ Gươm

Phố đi bộ Hồ Gươm mang lại một không gian thoáng đãng, trong lành, là nơi để mọi người thư giãn sau mỗi tuần làm việc căng thẳng. Không vội vã, ồn ào, không tiếng còi xe inh ỏi mọi người khi đến đây hoàn toàn cảm thấy tự do, thư thái và dường như những mệt mỏi, căng thẳng tạm gác sang một bên để tâm hồn được thảnh thơi.

Những năm tháng tuổi thơ như được ùa về với các trò chơi dân gian thú vị

Kéo co

Không chỉ mang đến những trải nghiệm thú vị, hấp dẫn, những trò chơi dân gian như kéo co, ô ăn quan, nhảy sạp, đánh chuyền,...này còn có vai trò cầu nối, gắn kết mọi người với nhau, giúp chúng ta như được trở lại với những tháng ngày ấu thơ hồn nhiên, quên đi mọi lo toan giữa đời sống thường nhật.

Thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đường phố

Nghệ thuật đường phố

Những giai điệu trữ tình ngọt ngào, sâu lắng, những bài hát chèo, cải lương đậm bản sắc văn hóa dân tộc cho tới những bản nhạc trẻ sôi động, những màn biểu diễn xiếc hấp dẫn, thu hút người xem đều được thể hiện tại con phố đi bộ này. Và việc của bạn là hãy cùng người thân hay đám bạn của mình đến và thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đường phố hấp dẫn này.

Là nơi lưu giữ những bức hình kỉ niệm

Chụp hình cưới

Phố đi bộ giờ đây được rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên cuối cấp lựa chọn là nơi lưu giữ những bức hình kỉ yếu hay các đôi vợ chồng trẻ chụp những tấm ảnh cưới lãng mạn.

Địa điểm ăn uống và mua sắm vô cùng hấp dẫn

Ăn uống tại phố đi bộ

Đến với phố đi bộ những buổi tối cuối tuần dạo quanh Hồ Gươm ngắm những cảnh vật bình yên qua ánh đèn đường với những cây kem Tràng Tiền, ly trà sữa thơm ngon,... thì còn gì tuyệt vời hơn. Và mọi người cũng có thể ghé qua những địa điểm bán quẩy nóng, bún chả, nem nướng... để cùng bạn bè, người thân của mình thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Có thể nói đâu đó giữa Hà Nội ồn ào, náo nhiệt với những tiếng còi xe inh ỏi, khói bụi... vẫn có những nơi để chúng ta thư giãn, ngắm nhìn Hà Nội trong khoảng bình yên đẹp đến lạ thường.

Download App X
Download App X