AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Tham quan làng du lịch Mỹ Khánh 2018

Cập nhật: Thứ Ba, 20 tháng 11 2018 09:47

Làng du lịch Mỹ Khánh là một trong những điểm du lịch sinh thái tại nổi tiếng tại Cần Thơ. Với diện tích hơn 50.000 m2, Mỹ Khánh hấp dẫn du khách với những ngôi nhà cổ Nam Bộ, những vườn cây ăn trái trĩu nặng, bên cạnh là những ao cá, kênh rạch cùng nhiều hoạt động vui chơ giải trí thú vị khác.

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ

Nằm trong một huyện có nhiều khu du lịch tại Cần Thơ, khu du lịch Mỹ Khánh có địa chỉ tại số 335 Lộ Vòng Cung, ấp Nhơn Mỹ, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền. Và đường đến điểm du lịch sinh thái này cũng không có gì khó khăn. Từ bến xe khách gần thành phố Cần Thơ, Quý Khách có thể lưa chọn đi taxi đến thẳng khu du lịch, hai là đi xe ôm, ba là đi xe buýt tùy theo nhu cầu của mỗi người.

Đến với Mỹ Khánh, Quý Khách được tận hưởng không gian thoáng đáng, thanh bình của làng quê rất đỗi bình yên và mộc mạc. Bên cạnh đó, Quý Khách có được trải nghiệm, khám phá nhiều giá trị văn hóa, truyền thống đặc trưng của người dân Nam Bộ.

Tham quan làng du lịch Mỹ Khánh

Khuôn viên thoáng đãng với nhiều cây xanh đã tạo được ấn tượng mạnh đối với khách du lịch khi đặt chân tới Mỹ Khánh. Tại đây, Quý Khách có thể thư giãn và dạo bước trong những vườn cây ăn quả và thưởng thức các loại trái cây thơm ngon trong vườn như xoài, chôm chôm, mít, sầu riêng... những loại cây trái đặc trưng của miền Tây Nam Bộ.

                                                               Tham quan làng du lịch Mỹ Khánh 2018

Một trải nghiệm thú vị và hấp dẫn mà Quý Khách không nên bỏ qua khi tới làng du lịch Mỹ Khánh là khám phá ngôi làng cổ Nam Bộ 100 năm tuổi. Đây vốn là nhà của một điền chủ ở Bình Thủy, sau này được được trùng tu và bảo dưỡng để phục cho nhu cầu tham quan của du khách cũng như tìm hiểu không gian sống, sinh hoạt của những người có địa vị trong xã hội cũ.

                                                     Tham quan làng du lịch Mỹ Khánh 2018

Đến với khu nhà cổ này, Quý Khánh có cơ hội hóa thân trở thành những người quyền quý cao sang trong xã hội xưa bằng cách tham quan, đi dạo trên những chiếc xe ngựa riêng, thăm đồn điền, đất đai, có người dẫn đường, che lọng và quạt mát.

Những trải nghiệm tuyệt vời tại khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh

Không chỉ được thư giãn, nghỉ ngơi đắm chìm trong không gian thiên nhiên tươi mát, trải nghiệm cuộc sống của những địa chủ quyền quý cao sang mà Quý Khách còn được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và thú vị.

                                                      Tham quan làng du lịch Mỹ Khánh 2018

Bên cạnh những trò chơi dân gian như leo cây, đập nồi, nhảy bao bố… Quý Khách còn được tham gia các hoạt động giải trí như nhảy bơi xuồng, câu cá sấu, xích lô đạp, đi ngựa vòng quanh quanh làng. Ngoài ra các lễ hội độc đáo như lễ hội trái cây, đua heo, thi bắt vịt cũng thu hút khách du lịch khi đến với Mỹ Khánh.

Kinh nghiệm ăn uống tại làng du lịch Mỹ Khánh

                                                 Tham quan làng du lịch Mỹ Khánh 2018

Ẩm thực ở Mỹ Khánh cũng rất hấp dẫn và cuốn hút du khách với những món ăn hết sức dân dã được chế biến từ những nguyên liệu có sẵn, đặc trưng của miền sông nước như: chuột quay, cá nướng ống tre, cá lóc nướng trui… Trong khu du lịch Mỹ Khánh này có vài nhà hàng khác nhau cho khách tới thưởng thức như nhà hàng Thủy Tạ, nhà hàng nổi Mỹ Khánh... với các món ăn phục vụ cũng rất đa dạng từ lẩu đồng giá 200k, cá nước trui, rắn, bồ câu,…

Lời kết

Trên đây là thông tin về làng du lịch Mỹ Khánh mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Hi vọng những thông tin này sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho Quý Khách và những người thân yêu của mình.

Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X