AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Top 5 khách sạn 3 sao quận 1 đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Cập nhật: Thứ Hai, 19 tháng 11 2018 18:05

Quận 1 được xem là quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh và là nơi sầm uất, có mức sống cao nhất của thành phố về mọi mặt. Không chỉ vậy nơi đây có nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn khách du lịch như nhà thờ Đức Bà, nhà hát Lớn... Chính vì thế nơi đây là điểm đến dừng chân của rất nhiều khách du lịch. Và để chuyến đi của Quý Khách thêm phần hấp dẫn và có những trải nghiệm tuyệt với, AloTrip sẽ gửi tới Quý Khách một số thông tin về khách sạn 3 sao quận 1 để Quý Khách có thể tham khảo.

=>> Xem thêm: Trải nghiệm đi chơi Sài Gòn 01 ngày thú vị

1, Khách sạn Platinum 

Nằm tại địa chỉ 270 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1, nơi đây được xem là vị trí trung tâm của thành phố. Chính vì vậy mà khách sạn Platinum thu hút rất nhiều khách du lịch bởi vị trí địa lý thuận lợi khi cách chợ Bến Thành chỉ khoảng 5 phút đi bộ, cách trung tâm thương mại Zen Plaza và Taka Plaza khoảng 10 phút đi bộ.

                      Top 5 khách sạn 3 sao quận 1 đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài ra các phòng ở đây được trang bị đầy đủ tiện nghi cũng như sử dụng Wifi miễn phí, được phục vụ bữa sáng buffe vô cùng là hấp dẫn.

2, Khách sạn Silverland Central

                          Top 5 khách sạn 3 sao quận 1 đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Khách sạn có địa chỉ tại 14-16 Lê Lai, phường Bến Thành và là một trong những khách sạn 3 sao quận 1 thu hút đông đảo khách du lịch ghé qua. Khách sạn spa này cách chợ Bến Thành và bảo tàng Mỹ thuật với 5 phút đi bộ và một số trung tâm thương mại lớn như Taka Plaza. Ngoài hệ thống nhà háng, khách sạn còn có hộp đêm và quầy bar, các quán cà phê đáp ứng và thỏa mãn tối đa nhu cầu của Quý Khách.

Ngoài ra khách sạn có 106 phòng với Wifi miễn phí, TV màn hình phẳng và đầy đủ dụng cụ vô cùng tiện nghi.

3, Khách sạn Lavender Boutique

Tọa lạc tại địa chỉ 200-204 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Lavender Boutique Hotel cách Công viên Tao Đàn 400 m và cách Bảo tàng Mỹ Thuật 500 m, sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất cách nơi nghỉ này 7 km rất thuận lợi cho việc di chuyển của Quý Khách.

                            Top 5 khách sạn 3 sao quận 1 đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Mỗi phòng tại đây được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, két an toàn, minibar và ấm đun nước điện. Phòng còn bao gồm khu vực tiếp khách và phòng tắm riêng với vòi sen, máy sấy tóc cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

4, Khách sạn Rosabella

                           Top 5 khách sạn 3 sao quận 1 đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Khách sạn có địa chỉ tại 196 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 và rất gần các điểm tham quan như bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh, đền thờ bà Mariamman, Museum of Fine Arts,...

5, Roseland Centa Hotel & Spa

                              Top 5 khách sạn 3 sao quận 1 đem lại trải nghiệm tuyệt vời

Nằm tại đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Ngé Roseland Centa Hotel & Spa được đánh giá là khách sạn 3 sao quận 1 sang trọng và đầy đủ tiện nghi bởi hệ thống khách sạn còn bao gồm khu spa với đầy đủ các liệu pháp cũng như có các nhà hàng, hồ bơi ngoài trời vô cùng cuốn hút.

Ngoài ra khách sạn còn nằm gần các địa điểm như trung tâm thương mại Vincom, Parkson Plaza, nhà hát Lớn…

=>> Xem thêm: Vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ

Lời kết

Trên đây là top 5 khách sạn 3 sao quận 1, thành phố Hồ Chí Minh mà AloTrip muốn gửi đến Quý Khách. Hi vọng Quý Khách có những phút giây thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời với chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè của mình. Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X