AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Cập nhật: Thứ Tư, 21 tháng 11 2018 17:35

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một khu du lịch sinh thái mang đậm nét miền quê sông nước Nam Bộ với nhiều trò chơi và món ăn ngon hấp dẫn. Hãy cùng AloTrip khám phá ngay nhé !

Khu du lịch Bò Cạp Vàng là một khu du lịch sinh thái mang đậm nét miền quê sông nước Nam Bộ và có vị trí tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 25km. Nơi đây được xem là địa điểm du lịch, dã ngoại cuối tuần đặc biệt hấp dẫn và thu hút khách du lịch. Quý Khách hãy cùng AloTrip khám phá những nét thú vị của khu du lịch hấp hẫn này nhé !

Sở dĩ khu du lịch mang tên Bò Cạp Vàng bởi nơi đây đặc trưng bởi sắc hoa bò cạp vàng vô cùng rực rỡ  trải dài khắp khu du lịch. Ngoài ra khi Quý Khách tới đây có thể hòa mình vào thiên nhiên thoáng đãng cũng như trải nghiệm các trò chơi đặc trưng của vùng sông nước nơi đây.

                                         Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Khu du lịch Bò Cạp Vàng được bao bọc bốn bề là sông nước với diện tích khá rộng gần 4ha với 200 lán trại nhà sàn, nhà chòi cũng như có sức chứa lượng lớn du khách ghé thăm nơi đây. Bên cạnh đó, tại khu du lịch Bò Cạp Vàng còn được trang trí thêm nhiều võng, ghế tựa cùng với không gian thiên nhiên yên tĩnh nhưng lại vô cùng cuốn hút hứa hẹn sẽ đem lại những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời dành cho Quý Khách.

Hoạt động vui chơi tại khu du lịch

Đến với Bò Cạp Vàng, Quý Khách không thể bỏ qua những trò chơi giải trí vô cùng hấp dẫn và thú vị như đu dây, đi trên nước, chèo thuyền, đi xe đạp nước, bóng chuyền, tắm sông câu cá, chèo xuồng, cưỡi môtô nước...và một số trò chơi dưới nước khác.

                                                               Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Cũng giống như các khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng khác, giá vé khi vào Bò Cạp Vàng cũng được chia thành ngày thường và ngày lễ. Đối với ngày thường thì giá xé người lớn là 40.000đ còn trẻ em là 20.000đ; còn đối với ngày lế thì giá vé người lớn có tăng lên tới 50.000đ/người. Có thể nói với giá vé vô cùng phải chăng này, Quý Khách có thể cùng gia đình, bạn bè thỏa sức trải nghiệm những hoạt động thú vị nơi đây.

Ngoài ra tại khu du lịch này còn tổ chức nhiều hoạt động teambuilding, trò chơi tập thể như kéo co, cà kheo, bàn chân vịt hay đốt lửa trại qua đêm vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Món ăn ngon hấp dẫn tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

                                 Trải nghiệm khó quên tại khu du lịch Bò Cạp Vàng

Không chỉ được thả mình vào cảnh sắc thiên nhiên hữu tình, tham gia hoạt động vui chơi một cách sảng khoái mà Quý Khách còn được thưởng thức những thực đơn ăn uống khá phong phú như gà nướng trong nồi đất sét, gà hấp hành lá, thịt gà nướng với sữa dừa, tôm hấp nước dừa, tôm rang muối, bia hấp tôm, thỏ xào lăn, thỏ nướng muối, thỏ nướng chao, chim bồ câu nướng, cá lóc hấp bầu, cá rô phi chiên đỏ…hoặc Quý Khách có thể tự chuẩn bị đồ ăn mang theo khi tới đây.

=>> Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội đi Đồng Nai giá rẻ

Lời kết:

Trên đây là một số thông tin về khu du lịch Bò Cạp Vàng mà AloTrip muốn giới thiệu đến với Quý Khách. Chúc cho chuyến đi của Quý Khách cùng gia đinh, bạn bè có nhiều niềm vui và trải nghiệm khó quên. Mọi thắc mắc cần giải đáp, Quý Khách hãy gọi ngay đến hotline 0243-868-8800 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ nhanh nhất.

Download App X
Download App X