AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Ứng dụng AloTrip trên Play Store: Hiển thị vé rẻ cả năm & Thông báo giá vé

Cập nhật: Thứ Bảy, 09 tháng 12 2023 08:56

Gần đây, AloTrip đã cập nhật phiên bản app mới với tính năng hiển thị giá vé tham khảo của cả năm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hành trình và giá vé phù hợp nhất với nhu cầu của mình trên hệ điều hành Android.

Bạn chỉ cần tải app, vé rẻ cả năm cứ để AloTrip lo!

Với việc tích hợp hệ thống săn vé thông minh, AloTrip sẽ mang thế giới đến gần bạn hơn. Chúng tôi cung cấp cho bạn những công cụ tìm kiếm và bộ lọc linh hoạt giúp bạn lựa chọn được giá vé rẻ bất ngờ. Bạn đã lập kế hoạch Đi du lịch từ cả tháng trước hay có một quyết định đi đâu đó đột xuất? Chỉ cần sử dụng công cụ tìm kiếm của chúng tôi, bạn sẽ có được giá vé tốt nhất cho các chuyến bay trong tháng, hay thậm chí cả trong năm. Với các tùy chọn độc đáo và thông minh, chỉ trong nháy mắt, tất cả các chuyến bay rẻ nhất sẽ hiện ngay trước mắt bạn. Hệ thống sẽ giúp bạn tham khảo giá vé của hàng trăm hãng hàng không và giữ được chỗ mong muốn ngay lập tức. Giá vé thấp nhất luôn bao gồm thuế và phụ phí. Bạn không phải trả thêm bất kỳ khoản nào.

✳️Lợi ích khi sử dụng #AppAloTrip: 

- Tích điểm từ 1 - 10% khi đặt tất cả các dịch vụ như: Vé máy bay, khách sạn, thuê xe, tour, bảo hiểm, voucher, combo, shopping. Xem thêm quyền lợi thành viên tại: https://www.alotrip.vn/the-thanh-vien/quyen-loi-thanh-vien
- Sử dụng điểm A (AloTrip point) để đổi sang Mã giảm giá vé máy bay, mua đồ trên Shopping hoặc chuyển điểm A cho người khác cũng đang sử dụng App AloTrip.
- Nhận mã khuyến mại, giảm giá quanh năm ngày tháng

Sau đây, AloTrip sẽ hướng dẫn Quý khách hàng thực hiện thao tác đặt vé trên ứng dụng của AloTrip trên hệ điều hành Android theo cách tiết kiệm thời gian và hiệu quả nhất.

Trước hết bạn hãy:

- Tải Ứng dụng AloTrip tại App Store: http://bit.ly/alotripiOS

- Cài đặt từ CH Play: http://bit.ly/alotripAndroid

Sau khi tải xong ứng dụng đặt vé của AloTrip, các bạn sẽ thấy thú vị hơn với màn hình chính:

- Chọn: Điểm đi, điểm đến, một chiều hoặc khứ hồi cùng với ngày đi hoặc ngày về tương ứng. Chọn số lượng hành khách cho chuyến bay.

- Màn hình sẽ tự động cuộn xuống và trước mắt bạn là biểu đồ cột giá rẻ nhất trong 12 tháng cùng với bảng lịch giá vé rẻ nhất từng ngày của tháng. Bạn nhớ trượt ngang để thấy đủ 12 cột tháng nhé.

Điều thú vị ở đây là gì? Các bạn hãy dành vài phút để xem tính năng này nhé:

- Trên mỗi cột sẽ ghi tháng cùng với giá vé rẻ nhất của tháng đó ở trên. Khi bấm vào cột tháng nào thì lịch của tháng đó sẽ hiển thị tương ứng ở bên dưới.

Nhiều màu sắc quá? Bạn đừng lo lắng vì nó rất logic và dễ hiểu:

- Màu xanh lá cây: Chọn vào tháng nào thì cột tháng đó sẽ thành màu này để thể hiện màu có giá vé rẻ nhất. Khi nhìn xuống bảng lịch, ngày nào có màu này là ngày trong tháng đó có giá rẻ nhất và bằng giá ghi trên cột tháng. Bạn chạm vào ngày đó để xem chi tiết giá cho một người lớn, hãng hàng không cùng với ngày bay nhé.

*Giữa biểu đồ cột tháng và bảng lịch có 4 màu sắc nằm cạnh nhau cùng với giá vé có dấu > là thể hiện giá vé trong khoảng giá của 2 màu nằm cạnh nhau. Các bạn xem giải thích cho hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn. Giá vé rẻ nhất của tháng 12 khứ hồi từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh đang là đ1.670.000 cho 1 người lớn.

- Màu xanh da trời: thể hiện khoảng giá vé lớn hơn đ1.670.000 và nhỏ hơn đ1.902.000 của ô màu nâu. Nhìn xuống bảng lịch, ngày nào mà có màu này thì giá vé sẽ nằm trong khoảng giá trên. Để biết chính xác, các bạn chạm vào ngày đó sẽ hiển thị chi tiết.

- Màu nâu: thể hiện khoảng giá vé lớn hơn đ1.902.000 và nhỏ hơn đ2.134.000 của ô màu da cam. Nhìn xuống bảng lịch, ngày nào mà có màu này thì giá vé sẽ nằm trong khoảng giá đó.

- Màu da cam: thể hiện khoảng giá vé lớn hơn đ2.134.000 và nhỏ hơn đ2.366.000 của ô màu đỏ. Nhìn xuống bảng lịch, ngày nào mà có màu này thì giá vé sẽ nằm trong khoảng giá đó.

- Màu đỏ: Cảnh báo giá vé cao nhất trong tháng từ đ2.366.000 trở lên. Bạn chú ý khi đi du lich hay công tác thì tránh các ngày màu đỏ này ra nhé.

AloTrip mong muốn các màu sắc này sẽ mang đến sự thuận tiện cũng như giúp ích cho các bạn khi lên kế hoạch đi du lịch hay công tác trước cả tháng thậm chí cả năm. Các màu sắc này sẽ mang đến sự may mắn cho các bạn để tìm được những tấm vé rẻ nhất, ưng ý nhất cho chính mình, gia đinh, người thân, bạn bè và đồng nghiệp.

Chưa hết, vẫn còn tiếp thú vị này bạn nhé:

Trong trường hợp này bạn chọn vào ô màu xanh, hiển thị thông tin của Vietjet Air, giá vé rẻ nhất trong tháng 12 là đ1.670.000 / người lớn đi; ngày đi: 5/12 ngày về 9/12 từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh. Bạn quyết định chọn chuyến bay này. Tuy nhiên bạn vẫn mong chờ giá vé rẻ hơn nữa và bấm vào: Theo dõi giá vé RẺ NHẤT cho hành trình này. Bạn chỉ cần nhập email và bấm nút NHẬN THÔNG BÁO. Hệ thống sẽ tìm kiếm ngay chuyến đó. Ngay lúc này, bạn thấy mức giá rẻ nhất mà bạn vừa xem ở biểu đồ cột tháng và lịch tháng khoảng 1,680,000 VND. Từ kết quả này, bạn có thể tiếp tục đặt vé như bình thường hoặc dừng lại và chờ thêm thời gian để có vé rẻ hơn nhé.

Vào mục “Thông báo” bạn sẽ thấy “Thông báo giá vé” cho hành trình bạn vừa đăng ký nhé. Bạn cũng có thể tiếp tục mua vé tại mục này. Khi có bất kỳ sự thay đổi nào về giá vé cho chuyến bay của bạn, hệ thống sẽ cập nhật và thông báo để bạn có thể đặt vé kịp thời. Hình ảnh bên dưới là một ví dụ khi giá vé giảm:

Đơn giản vậy thôi, hãy sẵn sàng nhập email và bấm nút TÌM VÉ RẺ ngay sau khi lựa chọn được ngày bay phù hợp dựa vào biểu đồ cùng với 5 màu sắc đầy ý nghĩa từ ứng dụng vé máy bay giá rẻ của AloTrip.

Bạn hãy xem thêm video dưới đây nhé. Hãy chia sẻ nó cho mọi người nếu bạn thấy hữu ích và thích tính năng này của AloTrip nhé. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng AloTrip.

Download App X
Download App X