AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vietjet sẽ mở đường bay Hà Nội - Vladivostok từ tháng 5 tới

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Tháng 5/2015 tới, Vietjet Air sẽ chính thức mở đường bay Hà Nội – Vladivostok theo như tuyên bố hồi tháng 11 năm 2014 trong chuyến thăm Nga của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đường bay này sẽ có đóng góp lớn trong việc phát triển mối quan hệ giữa hai nước.

Theo như tuyên bố của Hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air vào cuối năm 2014, tại Moscow (Liên Bang Nga), trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, đường bay Vladivostok đến Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế, và Phú Quốc sẽ được khai thác vào năm 2015. Tháng 5 tới, đường bay Hà Nội – Vladivostok sẽ được mở để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân tại hai thành phố.

Sau khi mở 1 số đường bay nội địa hồi đầu năm, mạng đường bay của Vietjet tiếp tục được mở rộng ra phạm vi quốc tế. Đường bay Hà Nội đi Vladivostok sẽ là một trong những chặng bay quốc tế mới được khai thác vào năm 2015 này. Trong sự kiện này, Hãng hàng không Vietjet cũng đã nhận được sự ủng hộ đánh giá cao từ các cơ quan nhà nước, tổ chức, và các công ty du lịch các  với đội máy bay mới, hiện đại, các sản phẩm, dịch vụ hàng không chất lượng và chi phí tiết kiệm. Đường bay từ Việt Nam đến Vladivostok dự kiến sẽ bắt đầu được khai thác từ tháng 5/2015, thời gian đầu với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần, thời gian bay trung bình mỗi chặng khoảng 5 giờ 30 phút.

 

Máy bay mới của Vietjet Air

 

Với đội tàu bay mới của Vietjet hiện đại với những sản phẩm, dịch vụ hàng không chất lượng cao và chi phí tiết kiệm, đường bay mới này từ Hà Nội tới Vladivostok nói riêng và những đường bay từ Việt Nam tới Nga sẽ nối liền các địa phương của hai nước, tạo điều kiện cho người dân Nga và Việt Nam có cơ hội được giao lưu văn hóa, phát triển hợp tác du lịch, vận chuyển hàng hóa giữa hai quốc gia, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tốt đẹp và lâu bền Việt Nam-Liên bang Nga.

Sau khi mở đường bay Hà Nội đi Vladivostok, VietJet Air sẽ tiếp tục mở rộng mạng đường bay giữa các tỉnh, thành phố khác của Việt Nam và Nga. Đồng thời, hãng cũng đã có kế hoạch kết nối mở rộng các chuyến bay quốc tế của Vietjet tới các nước trong khu vực Đông Nam Á như các chuyến bay đi Campuchia, Thái Lan, Singapore với một điểm dừng tại Việt Nam. Với việc mở khai thác đường bay giữa Việt Nam và Liên Bang Nga, kim ngạch du lịch và thương mại đầu tư cũng như đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân của hai nước sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác tối đẹp và lâu bền giữa hai nước.

Các điểm đến phổ biến mà Vietjet Air khai thác

Quốc giaThành phốSân bay
Việt NamQui NhơnSân bay Phù Cát, Qui Nhơn (UIH) - Việt Nam
Việt NamPhú YênSân bay Tuy Hòa, Phú Yên (TBB) - Việt Nam
Việt NamHà NộiSân bay Nội Bài, Hà Nội (HAN) - Việt Nam
Việt NamVinhSân bay Vinh, Vinh (VII) - Việt Nam
Việt NamCần ThơSân bay Trà Nóc, Cần Thơ (VCA) - Việt Nam
Việt NamBan Mê ThuộtSân bay Ban Mê Thuột, Ban Mê Thuột (BMV) - Việt Nam
Việt NamHải PhòngSân bay Cát Bi, Hải Phòng (HPH) - Việt Nam
Việt NamPleiKuSân bay Pleiku , PleiKu (PXU) - Việt Nam
Việt NamHuếSân bay Phú Bài, Huế (HUI) - Việt Nam
Việt NamQuảng NinhSân bay Quốc tế Vân Đồn, Quảng Ninh (VDO) - Việt Nam
Đài LoanTaichungSân bay Taichung Ching Chuan Kang , Taichung (RMQ) - Đài Loan
Thái LanBăng CốcSân bay Suvarnabhumi , Băng Cốc (BKK) - Thái Lan
IndonesiaBali DenpasarSân bay Ngurah Rai , Bali Denpasar (DPS) - Indonesia
Hàn quốcDaeguSân bay Daegu , Daegu (TAE) - Hàn quốc
Thái LanPhuketSân bay Phuket , Phuket (HKT) - Thái Lan
Việt NamNha TrangSân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam
Việt NamPhú QuốcSân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam
Việt NamĐà NẵngSân bay Đà Nẵng, Đà Nẵng (DAD) - Việt Nam
Nhật bảnFukuokaSân bay Fukuoka , Fukuoka (FUK) - Nhật bản
Nhật bảnNagoyaSân bay Chubu Centrair , Nagoya (NGO) - Nhật bản

 

Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Vietjet Air khai thác 

Hà Nội <-> Côn Đảo 5,599,000 VNDĐà Nẵng -> Cần Thơ 869,720 VND
Hà Nội -> Nha Trang 557,600 VNDHà Nội -> Qui Nhơn 895,730 VND
Hà Nội -> Ban Mê Thuột 877,600 VNDVinh -> Ban Mê Thuột 917,000 VND
Hà Nội -> Đà Nẵng 585,680 VNDQuảng Ninh -> Hồ Chí Minh 846,000 VNDQuảng Nam -> Hà Nội 837,000 VNDĐà Nẵng -> Hồ Chí Minh 557,600 VNDUbon Ratchath -> Băng Cốc 1,098,000 VNDHồ Chí Minh -> Băng Cốc 1,348,500 VNDHồng Kông -> Siem Reap 6,808,567 VNDKrabi -> Băng Cốc 535,820 VNDPhuket -> Chiang Rai 728,000 VNDHuế -> Băng Cốc 3,735,226 VNDPhnôm Pênh -> Băng Cốc 2,263,000 VNDSingapore <-> Băng Cốc 7,418,000 VNDPusan -> Siem Reap 4,635,000 VNDSeoul -> Siem Reap 4,819,000 VND

 

Download App X
Download App X