NHẬP EMAIL NGAY! Cứ để AloTrip lo VÉ RẺ!
Điểm đi
Điểm đến
Ngày đi
Ngày về
Người lớn
Trên 12 tuổiTrẻ em
Dưới 12 tuổiEm bé
Dưới 2 tuổiCHỈ NHẬP EMAIL THÔI LÀ NHẬN VÉ RẺ CẢ ĐỜI!
- Nhận thông báo giá Ré nhất cho hành trình đang tìm kiếm.
- Đảm giá Tốt nhất trên thị trường.
- Nhận thông tin HOT DEAL từ hàng trăm hãng hàng không.
- Nhận bảng tin tổng hợp vé rẻ hàng tuần và các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ AloTrip.
Kế hoạch đổi mới đội tàu bay của Vietnam Airlines sẽ được thực hiện theo hướng đơn giản hóa, tập trung vào một số chủng loại thuộc các dòng máy bay thế hệ mới, giúp tiết kiệm nhiên liệu, và thân thiện với môi trường. Dự kiến tới giữa năm 2015 này, hãng hàng không quốc gia Việt Nam sẽ tiếp nhận thêm hai dòng máy bay hiện đại nhất thế giới là A350-900 và B787-9 Dreamliner của hai nhà xuất máy bay hàng đầu – Airbus và Boeing vào tháng 5 và tháng 6. Vietnam Airlines sẽ trở thành hãng hàng không đầu tiên trong khu vực Châu Á được bàn giao hai loại máy bay hiện đại bậc nhất này. Sự kiện này đánh dấu bước phát triển vượt bậc về quy mô, chất lượng và hiệu quả khai thác của VNA. Đồng thời, cũng giúp củng cố thêm vị thế của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam trên trường quốc tế. Kết hợp với đổi mới diện mạo (nhận diện thương hiệu), hãng cũng đầu tư phát triển nâng cao cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ. Theo kế hoạch, tuy thuộc vào chính sách dịch vụ tại từng thời điểm, loại máy bay A350 sẽ được trang bị kết nối Wi-Fi và SMS.
Hệ thống logo của Vietnam Airlines sẽ được đổi mới cùng với việc đổi mới đồng phục. Đây cũng là một phần trong kế hoạch trở thành hãng hàng không đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao vào năm 2015 của hãng. Tới năm 2020, Vietnam Airline cũng phấn đấu trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu khu vực Đông Nam Á, và là thương hiệu được ưa chuộng về chất lượng dịch vụ cả trên không lẫn mặt đất. Logo của Vietnam Airlines đã trải qua 3 lần thay đổi từ hình ảnh cánh cò bay qua mặt trăng rằm, tới biểu tượng hoa sen, và lần này, logo mới của Vietnam Airlines sẽ vẫn giữ biểu tượng hoa sen nhưng font chữ sẽ được thay đổi sao cho hợp lý và phù hợp hơn.
Theo đánh giá của hãng, hơn 10 năm là khoảng thời gian đủ dài để làm mới hệ thống nhận diện. Hãng cho rằng từ khi thực hiện chương trình biểu tượng hoa sen đến nay, việc áp dụng logo vẫn chưa thống nhất, chưa đúng tiêu chuẩn trên nhiều mặt như nội thất máy bay, đồng phục ở ba miền, quầy checkin (thiết kế, trang trí, màn hình điện tử), phòng chờ, văn phòng phẩm… Ngoài ra, trong một số trường hợp, do tỷ lệ hoa sen với chữ Vietnam Airlines chưa hợp lý, chữ dài, phông chữ mảnh nên logo không nổi bật. Do đó, hãng quyết định làm mới logo với một số thay đổi nhỏ về phông chữ, tỷ lệ so sánh với hoa sen.
Theo nguồn tin từ Hãng hàng không quốc gia Việt Nam, logo nhận diện có phần thân đơn giản và khỏe khoắn hơn với đường lượn màu vàng tinh tế chia máy bay theo chiều ngang với tỷ lệ hợp lý. Phần lớn thân máy bay sử dụng màu xanh thương hiệu được làm mới theo hướng tươi sáng hơn nên dễ dàng nhận biết tại các sân bay. Phần đuôi, tăng kích cỡ logo Hoa sen tràn một phần hình ảnh xuống thân máy bay ở phía đuôi tạo sự thống nhất trong thiết kế; được phóng to tại phần đuôi để tăng cường nhận biết. Phần bụng máy bay sử dụng màu kem nhạt thân thiện với môi trường. Về màu sắc, kế thừa màu thương hiệu hiện tại (xanh và vàng), thay thế màu ghi xám bằng màu trắng ngà để mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và thân thiện với môi trường, tuy nhiên vẫn đảm bảo yếu tố nhận diện VNA.
Các điểm đến phổ biến mà Vietnam Airlines khai thác
Quốc gia | Thành phố | Sân bay |
---|---|---|
Việt Nam | Hồ Chí Minh | Sân bay Tân Sơn Nhất , Hồ Chí Minh (SGN) - Việt Nam |
Việt Nam | Nha Trang | Sân bay Cam Ranh, Nha Trang (CXR) - Việt Nam |
Việt Nam | Hải Phòng | Sân bay Cát Bi, Hải Phòng (HPH) - Việt Nam |
Việt Nam | Đà Nẵng | Sân bay Đà Nẵng, Đà Nẵng (DAD) - Việt Nam |
Việt Nam | Vinh | Sân bay Vinh, Vinh (VII) - Việt Nam |
Việt Nam | Ban Mê Thuột | Sân bay Ban Mê Thuột, Ban Mê Thuột (BMV) - Việt Nam |
Việt Nam | Kiên Giang | Sân bay Rạch Giá, Kiên Giang (VKG) - Việt Nam |
Việt Nam | Phú Quốc | Sân bay Phú Quốc, Phú Quốc (PQC) - Việt Nam |
Việt Nam | PleiKu | Sân bay Pleiku , PleiKu (PXU) - Việt Nam |
Việt Nam | Huế | Sân bay Phú Bài, Huế (HUI) - Việt Nam |
Nhật bản | Nakashibetsu | Sân bay Nakashibetsu , Nakashibetsu (SHB) - Nhật bản |
Nhật bản | Kochi | Sân bay Kochi Ryoma , Kochi (KCZ) - Nhật bản |
Indonesia | Bali Denpasar | Sân bay Ngurah Rai , Bali Denpasar (DPS) - Indonesia |
Nhật bản | Matsuyama | Sân bay Matsuyama , Matsuyama (MYJ) - Nhật bản |
Hoa kỳ | Houston | Sân bay Houston, Houston (HOU) - Hoa kỳ |
Ấn độ | Mumbai | Sân bay Chhatrapati Shivaji , Mumbai (BOM) - Ấn độ |
Nga | Kaliningrad | Sân bay Khrabrovo , Kaliningrad (KGD) - Nga |
Ả rập xê út | Hail | Sân bay Ha'il Regional , Hail (HAS) - Ả rập xê út |
Nhật bản | Amami O Shima | Sân bay Amami , Amami O Shima (ASJ) - Nhật bản |
Ba Lan | Krakow | Sân bay John Paul II , Krakow (KRK) - Ba Lan |
Các hành trình giá rẻ phổ biến mà Vietnam Airlines khai thác
Ban Mê Thuột -> Hà Nội 939,000 VND | Ban Mê Thuột -> Đà Nẵng 709,000 VND |
Hồ Chí Minh -> Kiên Giang 1,195,000 VND | Hà Nội -> Qui Nhơn 779,000 VND |
Hà Nội -> Quảng Nam 625,000 VND | Đà Lạt -> Hà Nội 779,000 VND | Ban Mê Thuột -> Hồ Chí Minh 599,000 VND | Côn Đảo -> Hồ Chí Minh 1,635,000 VND | Thanh Hóa -> Hồ Chí Minh 798,540 VND | Phú Quốc -> Hà Nội 1,109,000 VND | Miyazaki <-> Băng Cốc 29,701,000 VND | Kagoshima <-> Phuket 32,431,000 VND | Niigata <-> Băng Cốc 40,168,000 VND | Sendai <-> Băng Cốc 20,093,000 VND | Fukuoka -> Luông pra băng 11,028,000 VND | Takamatsu -> Siem Reap 16,968,000 VND | Băng Cốc <-> Bratsk 28,019,000 VND | Sapporo -> Siem Reap 17,952,000 VND | Tokushima -> Băng Cốc 17,622,000 VND | Hakodate <-> Siem Reap 93,635,000 VND |
