AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

VNA khuyến mại đặt vé máy bay đi Quảng Châu từ Sài Gòn

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:02

Bạn đã chán đi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam và đang muốn tìm cảm giác mới lạ cho chuyến nghỉ mát mùa hè này? Vậy thì hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Quảng Châu khởi hành từ Sài Gòn với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Thành phố Quảng Châu (Trung Quốc) được xem là cửa ngõ lớn của miền Nam Trung Quốc. Không ồn ào, tấp nập như các thành phố hiện đại khác ở Trung Quốc, Quảng Châu là một điểm đến sạch sẽ, thoáng mát và bình yên với những nét văn hóa đặc sắc và ẩm thực độc đáo. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Quảng Châu để có những trải nghiệm thú vị với bạn bè và gia đình trong mùa hè này.

 

Vietnam Airlines khuyến mại hành trình HCM - Quảng Châu

 

Hiện tại, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines đang có chương trình khuyến mại vé máy bay Hồ Chí Minh - Quảng Châu để phục vụ du khách giữa hai thành phố. Chương trình khuyến mại vé máy bay Vietnam Airlines được áp dụng từ 20/04/2015 tới 20/06/2015, và thời gian khởi hành là từ 20/04/2015 tới 31/12/2015. Theo đó, hạng vé được hưởng ưu đãi trên chặng bay Sài Gòn – Quảng Châu và hạng T, R, Q và N, với giá vé lần lượt là 120 USD, 140 USD, 150 USD, và 170 USD. Giá vé này chưa bao gồm thuế và phí. Ngoài ra, chương trình không áp dụng đối với hạng vé N, R, T trong các khoảng thời gian từ 12/07/2015 tới 16/08/2015 và 25/09/2015 tới 08/10/2015.

Hiện tại, ngoài Vietnam Airlines còn có rất nhiều hãng hàng không mở các chuyến bay tới Quảng Châu như China Southern Airlines, Hong Kong Airlines, Hong Kong Express, Cathay Pacific Airlines, và Malaysia Airlines… Từ Việt Nam đi Quảng Châu, có các chặng bay khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn. Trong đó, chặng TP HCM - Quảng Châu là một trong những chuyến bay của Vietnam Airlines được hành khách lựa chọn nhiều nhất.

 

Sông Châu Giang ở Quảng Châu

 

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ đi Quảng Châu, bạn sẽ có cơ hội khám phá thành phố xinh đẹp này. Đến Quảng Châu, du khách thường ghé thăm nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn - người lãnh đạo cuộc cách mạng Tân Hợi năm 1911 lật đổ triều đại Mãn Thanh và khai sinh nước Trung Hoa dân quốc, hay ngắm nhìn thành phố trên tòa nhà trọc trời CiTic Plaza. Ngoài ra, để chuyến đi của mình thêm phong phú và bạn có thể tham quan công viên Việt Tú (Yuexiu Park) - công viên lớn nhất thành phố với những thảm thực vật phong phú, những hồ nước thơ mộng, hay trải nghiệm du thuyền trên sông Châu Giang. Ngoài ra Quảng Châu còn rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như các Lăng mộ của vua chúa và Phố đi bộ Beijing Lu… Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Quảng Châu để hòa mình vào không khí truyền thống độc đáo của nơi đây, tìm hiểu tinh hoa văn hóa thế giới xa xưa, bạn sẽ cảm nhận được nét quyến rũ, những âm thanh đầy xúc cảm và tình người nồng ấm của thành phố này.

Download App X
Download App X