AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Vũng Tàu – tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng

Cập nhật: Thứ Sáu, 14 tháng 12 2018 14:59

Nếu như những thành phố biển như Đà Nẵng, Nha Trang đã quá quen thuộc với bạn thì hãy trải nghiệm Vũng Tàu xem nhé. Vũng Tàu tưởng không đẹp mà đẹp không tưởng. Đến với Vũng Tàu chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp nơi đây.

 Vũng Tàu là một thành phố xinh đẹp nằm bên bờ biển mang những vẻ đẹp riêng mà khiến con người ta đến đây một lần mà nhớ mãi. Nơi đây không chỉ có vẻ đẹp của thiên nhiên đất trời mà còn sở hữu những nét đẹp của văn hóa truyền thống được biểu hiện quan những địa điểm du lịch hấp dẫn. Dưới đây là những địa điểm du lịch cực kỳ thú vị và được rất nhiều khách du lịch yêu thích ở Vũng Tàu.

Bãi Sau

Bãi Sau

Nói đến bãi tắm đẹp nhất ở Vũng Tàu phải kể đến đầu tiên đó chính là bãi Sau. Bãi Sau hay còn gọi là bãi Thùy Vân, nằm ở phía Đông Nam thành phố Vũng Tàu. Bãi Sau có bãi tắm đẹp cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình sẽ giúp bạn trút bỏ hết những áp lực, lo âu, muộn phiền của cuộc sống để tâm hồn thanh thản hơn. Bạn có thể tắm biển ở đây và tham gia vào rất nhiều các hoạt động vui chơi trên biển như: trèo thuyền, lướt sóng ván,…Khách tham quan đến đây đều không quên sắm và thưởng thức hải sản, đặc sản của thành phố.

Bãi Sau Vũng Tàu

Biển suối Ồ

Biển suối Ồ là một địa điểm du lịch thuộc xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc, Vũng Tàu. Đây cũng là một bãi biển hiếm hoi ở Việt Nam khi mà nó vừa có nước mặn, vừa có nước ngọt. Để đến với biển suối Ồ, bạn phải lội qua một con suối nước ngọt làm du khách khá thích thú. Nơi đây còn rất hoang sơ và tự nhiên với bãi biển trong xanh, dòng nước mát lành cùng bãi cát trắng, mịn trải dài. Dòng nước suối Ồ trong xanh đến mức, bạn có thể nhìn thấy cả những con cá nhỏ đang bơi lội dưới mặt nước. Tại đây có dịch vụ cho thuê chòi riêng với giá 300,000 VND, có đồ hải sản tươi ngon, bổ, rẻ, cùng với nhiều hoạt động vui chơi cho bạn những phút giây tận hưởng tuyệt vời.

Biển suối Ồ

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong có phong cảnh “độc nhất vô nhị”, sơn thủy hữu tình là điểm dừng chân không thể thiếu trong chuyến đi Vũng Tàu của nhiều du khách. Mũi Nghinh Phong sở hữu con đường để đi tới “cổng trời” cùng phong cảnh đẹp ấn tượng đang là một điêm đến rất được nhiều bạn trẻ săn đón. Chỉ bước qua cánh “cồng trời” là bạn sẽ bạn sẽ được chiêm ngưỡng một không gian mênh mông của biển trời và thành phố yên bình năm e ấp bên bờ biển được gói gọn trong tầm mắt. Tận hưởng luồng không khí trong lành, mát mẻ trên cao trong không gian tuyệt đẹp thì còn gì bằng. Bạn đừng quên mang theo chiếc máy ảnh của mình khi đến đây để có những bức hình “ triệu like” nhé!

Mũi Nghinh Phong

Tượng Đức Chúa dang tay

Tượng Đức Chúa dang tay là một trong những biểu tượng nổi bật của thành phố Vũng Tàu được xây từ năm 1974. Đây là Tượng chúa Kito lớn nhất châu Á và nó được xây dựng tương tự như bức tượng chúa dang tay tại thành phố Rio de Janeiro ở Brazil. Bức tượng có chiều cao 32 m, sải tay dài 18,3 m nằm ở trên độ cao 170 m tọa lạc trên ngọn núi Nhỏ với thế đứng nhìn ra biển. Để ngắm nhìn Vũng Tàu từ trên vai Chúa, bạn cần phải vượt qua khoảng 1000 bậc thang. Đây là một thử thách không phải dễ dàng nhưng khi lên đến nơi rồi, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy những lỗ lực mình bỏ ra là xứng đáng. Bạn hãy ăn mặc kín đáo, tránh mặc áo ba lỗ, váy ngắn, quần ngắn,...nếu có dự định đến đây nhé vì nếu không nhân viên bảo vệ sẽ không cho lên đâu.

Tượng Đức Chúa dang tay

Đồi Con Heo

Đồi Con Heo nằm ngay bãi Sau chiếm được rất nhiều cảm tình của các bạn trẻ bởi vẻ đẹp hoang sơ, độc đáo. Vào những ngày nắng, đồi Con Heo hiện lên với con đường hoang vu, đầy sỏi đá, đồi cỏ khô khốc nhìn như chẳng có chút sức sống gì nhưng lại làm con người ta mê mẩn. Chắc chắn đây sẽ là nơi cho bạn những tấm ảnh độc và lạ đáng để đời cho chuyến đi Vũng Tàu này. Vì trên đồi Con Heo không có dịch vụ gì hết nên hãy chuẩn bị lều, trại, thức ăn, nước uống nếu bạn muốn làm một chuyến pinic tại đây nhé!

Đồi Con Heo

Ngọn hải đăng Vùng Tàu

Bạn có thể kết hợp đi thăm ngọn hải đăng Vũng Tàu cùng với tượng chúa Kito bởi đây là những điểm đến cùng nằm trên ngọn núi Nhỏ. Dù bạn lựa chọn đến đây trong tuần hay là cuối tuần thì nơi đây luôn đông vui và tấp nập du khách đến tham quan. Chưa nói đến ngọn hải đăng thì đường lên ngọn hải đăng vào mùa hè vô cùng lãng mạn với một bầu trời hoa phượng đỏ nở đỏ rực trong cảnh sắc tươi đẹp của thiên nhiên. Từ trên ngọn hải đăng, bạn có thể đưa mắt nhìn xa xa ngắm nhìn trời biển và cảm nhận cái không khí trong sạch, mát lành trên cao. Đây thực sự là địa điểm du lịch hấp dẫn đối với những ai đam mê du lịch, yêu thích thiên nhiên và chụp hình tự sướng. Trên đường đi, bạn đừng cũng đừng quên thưởng thức món trứng Cô Tiên với 7.000 vnđ/quả và sữa chua tự làm của quán cũng 7.000 vnđ/hũ. Vì quán rất đông nên bạn sẽ phải lấy vé ngồi đợi sau đó tự đến lấy đồ ăn.

Ngọn hải đăng Vùng Tàu

Khu du lịch Hồ Mây

Khu du lịch Hồ Mây bạn sẽ được trải nghiệm con đường đưa du khách như lên tiên cảnh của Vũng Tàu vậy. Với hệ thống cáp treo, bạn sẽ được trải nghiệm cảm nhận những phút giây được bao trọn cả thành phố biển xinh đẹp vào tầm mắt, nhìn thấy được con đường hàng hải quốc tế biển Đông cùng vẻ đẹp hùng vĩ của đỉnh núi lớn Hồ Mây. Khu du lịch Hồ Mây được chia làm nhiều vực nhỏ khác nhau như: khu vui chơi, khu ngắm cảnh thiên nhiên, khu tâm linh phật giáo. Đặc biệt, vui chơi bao gồm rất nhiều trò chơi từ những trò nhẹ nhành cho những trò cảm giác mạnh, mạo hiểm như: trượt máng, đua xe,… Nơi đây thích hợp cho mọi đối tượng, cho cả gia đình, bạn bè cùng vui chơi, khám phá.

Khu du lịch Hồ Mây

Hồ đá xanh

Hồ đá xanh sẽ khiến bạn phải trầm trồ trước vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vỹ và những dãy núi đá cao ôm lấy hồ nước phẳng lặng, trong xanh. Khu vực này không thể tắm vì nó khá nguy hiểm nhưng bù lại là phong cảnh đẹp nên thơi trữ tình dù là chụp hình trong bất kỳ góc chụp nào cũng cho ra những tấm hình đẹp xuất sắc.


Hồ đá xanh

Thích Ca Phật Đài

Thích Ca Phật Đài là một ngôi chùa nổi tiếng của Vũng Tàu mang nét đẹp kết hợp giữa kiến trúc tôn giáo và phong cảnh thiên nhiên. Điều thu hút du khách hơn cả là bức tượng Phật Thích Ca linh thiêng ngồi thiền trên tòa sen bên lưng chừng núi. Ngày nay chùa Thích Ca Phật Đài đang trở thành một điểm du lịch - văn hóa nổi tiếng có sức hút đông đảo du khách đến tham quan ở Vũng Tàu.

Thích Ca Phật Đài

Đúng là “chưa đi chưa biết Vũng Tàu, đi rồi mới biết họ giàu hơn ta”. Trên đây chỉ là một vài trong rất nhiều điểm đến hấp dẫn thú vị ở Vũng Tàu mà AloTrip muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn sẽ có một chuyến Đi du lịch Vũng Tàu thật vui vẻ và ý nghĩa trong thời gian sắp tới. 

Các sân bay phổ biến tại Sài Gòn

Sân bay Tân Sơn Nhất , Hồ Chí Minh (SGN) - Việt Nam

Các hãng hàng không phổ biến bay đến Sài Gòn

Ethiopian Airlines -> 16,387,000 VNDSilk Air -> 7,968,000 VNDMalindo Airways -> 1,203,000 VNDLan Airlines -> 74,452,000 VND
China Eastern Airlines -> 3,096,000 VNDUni Airways Corporation -> 3,594,000 VNDHainan Airlines -> 13,889,000 VNDChina Airlines -> 3,852,000 VND
Garuda Indonesia -> 9,031,000 VNDJuneyao Airlines -> 7,783,000 VNDHahn Air -> 3,887,000 VNDAir India -> 17,840,000 VND
Delta Airlines -> 7,825,000 VNDJapan Airlines <-> 8,090,000 VNDJeju Air -> 1,699,000 VNDIberi -> 19,160,000 VND
JC International Airlines -> 7,318,000 VNDHahn Air -> 6,786,000 VNDAir Ivoire -> 612,800 VNDAustrian Airlines <-> 30,510,000 VND

Các chuyến bay phổ biến đến Sài Gòn

Quốc giaThành phố
Ðan Mạch <-> Hồ Chí Minh 21,539,000 VNDAalborg
Ghana -> Hồ Chí Minh 21,639,000 VNDAccra
Hà Lan -> Hồ Chí Minh 12,327,000 VNDAmsterdam
Hoa kỳ -> Hồ Chí Minh 6,635,000 VNDBloomington, Corpus Christi, Erie, Spokane, Los Angeles, Melbourne, Maui, Plattsburgh, Pasco, Rockland, Tyler
Pháp -> Hồ Chí Minh 8,539,000 VNDParis
Cộng hòa Ai len -> Hồ Chí Minh 15,603,223 VNDDublin
Phần lan -> Hồ Chí Minh 9,803,000 VNDHelsinki
Ấn độ -> Hồ Chí Minh 4,378,000 VNDThiruvananthapuram
Canada -> Hồ Chí Minh 12,420,000 VNDSt John, Sarnia
Download App X
Download App X