AloTrip

AloTrip - App du lịch tiện ích số 1 Việt Nam

Phone Phone

Làm thủ tục trực tuyến Vietnam Airlines - AloTrip

Cập nhật: Thứ Hai, 12 tháng 10 2020 16:57

Làm thủ tục trực tuyến là thao tác bắt buộc cho mọi hành khách trước khi bay. Vậy làm thủ tục trực tuyến cho hành khách của hãng Vietnam Airlines như thế nào? Mời bạn đọc tiếp nội dung dưới đây.

Làm thủ tục trực tuyến là thao tác rất quan trọng đối với mỗi hành khách. Làm thủ tục trực tuyến có thể giúp ích rất nhiều cho hành khách, hỗ trợ hành khách có thể tiết kiệm thời gian, công sức đi lại, đặc biệt là tiện ích hơn rất nhiều so với thời gian làm thủ tục như việc phải đến sân bay.

Nếu Quý Khách đã làm thủ tục trực tuyến, khi đến sân bay, Quý Khách có thể đi thẳng đến cổng an ninh hoặc đến quầy xác nhận hành lý (nếu có hành lý kí gửi), sau đó lên tàu bay.

Hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến Vietnam Airlines

Bước 01:

Truy cập vào vào trang web chính thống của Vietnam Airlines: Vietnamairlines.com, sau đó, chọn mục “LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN” và điền đầy đủ các thông tin cá nhân liên quan như: họ tên, đi từ, mã đặt chỗ. Sau đó, nhấp “Làm thủ tục”.

Làm thủ tục trực tuyến

Bước 02:

Khi màn hình hiển thị những thông tin cá nhân của Quý Khách, Quý Khách chọn giới tính và nhấp chọn “Continue”.

Sau đó, chọn ghế ngồi (nếu muốn) và nhấp chọn “Check in”.

Xem thêm: Check in online Jetstar Vietnam - 4 bước check in đầy đủ.

Bước 03:

Quý Khách chụp màn hình hoặc in phiếu hoàn thành thủ tục check in trực tuyến lại.

Nhấp vào Email để nhận bar code về địa chỉ email. Sau đó nhấp “Send”.

Làm thủ tục trực tuyến

Lưu ý:

Để chuyến bay được diễn ra thuận lợi và đúng quy trình, Quý Khách cần ghi nhớ 4 lưu ý sau đây:

Quý Khách cần hoàn thiện thủ tục check in trước 2h máy bay cất cánh theo thời gian dự kiến khi trên vé.

- Sau khi làm thủ tục trực tuyến, Quý Khách sẽ không được hoàn vé hoặc đổi vé đã mua.

- Quý Khách tự in thẻ lên máy bay có mã vạch rõ ràng và cần có mặt tại sân bay trễ nhất 45 phút trước khi máy bay cất cánh theo thời gian dự kiến.

- Hình thức làm thủ tục trực tuyến Vietnam Airlines không áp dụng cho hành khách thuộc đối tượng yêu cầu dịch vụ đặc biệt, bao gồm em bé sơ sinh, người khuyết tật đi xe lăn (trừ những hành khách yêu cầu dịch vụ suất ăn đặc biệt), hành khách có vé không cho đổi ngày (vé giảm ID/AD), hành khách có hành lý ký gửi và hành khách sử dụng vé miễn cước.

Xem thêm: Cách thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines nhanh chóng.

Lời kết

Làm thủ tục trực tuyến cho những hành khách của hãng hàng không Vietnam Airlines là một giải pháp ưu việt giúp hành khách của hãng tiết kiệm được thời gian đi lại, thời gian xếp hàng check in ở sân bay, thời gian lựa chọn và có nhiều thời gian lựa chọn chỗ ngồi (nếu có nhu cầu).

Chỉ với vài thao tác, mọi hành khách đều có thể thực hiện thủ tục check in của mình. Tuy nhiên, nếu Quý Khách chưa thực hiện được hoặc trong quá trình thực hiện có gặp bất kì khó khăn nào, Quý Khách đừng ngần ngại gọi đến AloTrip để chúng tôi hỗ trợ sớm nhất nhé, hotline tư vấn miễn phí: 0243-868-8800.

Download App X
Download App X